Mình không rành vụ này, chỉ tham khảo thấy TOY là thánh giữ giá vì dân VN thích TOY nên họ ăn nên làm ra. Cuối 2018 thời điểm khan hàng 4T used còn cao hơn cả xe mới mà bác.Cái này chưa chắc đúng nha bác luc trước em mua con FT 2011 máy xăng 2 cầu bán lỗ nặng, sau này ra form mới 2012 e tiếp tục mua loại 1 cầu máy xăng luc bán lại thì tạm ổn thôi, nói chung xe thánh mà hao xăng thì nó cũng rớt giá như thường. FT sau này công nghệ gì thì e ko biết vì ko có chạy,đã sở hữu 2 con đời ấy nên rất hiểu ko giám chơi nữa.
Máy dầu thì khõi nói bao rớt giá luôn.
Fortuner với người thực dụng và cứng nhắc yêu cái bề thế thích leo lề đi đồi núi thích nhản hiệu japan và những người chạy dịch vụ.
Santafe với nhu cầu gia đình hưởng thụ với giá tiền bỏ ra , yêu cái đẹp và thích có bồ nhí. Hihi...
Mà giá san giờ giữ giá có thua for là mấy đâu️
Santafe với nhu cầu gia đình hưởng thụ với giá tiền bỏ ra , yêu cái đẹp và thích có bồ nhí. Hihi...
Mà giá san giờ giữ giá có thua for là mấy đâu️
Động cơ diesel của Toy rất tệ, dung tích đến 2.8 nhưng cho CS còn yếu hơn cả 2.0, 2.2, 2.4 của đối thủ, nhưng cái tệ nhất là ồn như máy cày, để bên cạnh SantaFe eVGT, Everest bi-turbo, Mitsu Mivec là thấy khác hẳn luôn.---------------
Fortuner torque cao hơn ở dải vòng tua thấp hơn. Tiết kiệm nhiên liệu thì cái 2.2 của Santa Fe cũng chả tiết kiệm hơn 2.8 của Fortuner dù xe thấp hơn, xác nhẹ hơn ( 1.852 kg vs 2.105kg).
Công bố tiêu thụ ở đường hỗn hợp của nhà sản xuất: 8.2l vs 8.7l. (8.2l là bản santa fe cũ, nhưng do máy móc không đổi nên tạm coi như nhau.)
Cái vụ khan hàng em có nghe vì nhà có ông hàng xóm mua con FT ngồi nhậu khen miết vì cài đợt ấy ko cho nhập khẩu hay sao nên 4T used có giá lắm. Còn cái FT thời điểm e mua và hiện tại a lên mấy trang mua bán xe used nó bán rẽ thúi. nhiều khi giá chỉ hơn con innova cùng đời một chút thôi, chứ chưa giám so với FT máy dầu ấy.Mình không rành vụ này, chỉ tham khảo thấy TOY là thánh giữ giá vì dân VN thích TOY nên họ ăn nên làm ra. Cuối 2018 thời điểm khan hàng 4T used còn cao hơn cả xe mới mà bác.
Fortuner với người thực dụng và cứng nhắc yêu cái bề thế thích leo lề đi đồi núi thích nhản hiệu japan và những người chạy dịch vụ.
Santafe với nhu cầu gia đình hưởng thụ với giá tiền bỏ ra , yêu cái đẹp và thích có bồ nhí. Hihi...
Mà giá san giờ giữ giá có thua for là mấy đâu️
Em cá là chém thế chứ cầm tiền lại quẹo lựa vào Toy cả thôi, mà suy nghĩ cho tận cùng thằng Toy hay thật, em chả thấy con nào của nó ế cả, đi ra đường đâu đâu cũng thấy Toy, ai chê chém gì thì cuối cùng cũng vẫn mua nó, thế mới tài, có hãng nào làm được như Toy ở VN????
SF đẹp, tiện ích option miên man, nhưng vẫn mang cái mác Hàn và lắp ráp thì so thế quái nào được với Toy. Lắp ráp mà giá như vậy theo em là cao đấy, quá nhiều lý do để chọn For, CRV, trừ khi giá rẻ hơn hẳn thì mới so được, tầm giá này SF chỉ giúp cho sales Honda Toy thôi.
Xét về Động cơ và hộp số, SF ăn đứt !
2.2, 202HP so với 2.8 chỉ có 174HP
8 cấp so với 6 cấp.
Đa số người mua ko quan tâm đến cái này, họ chỉ quan tâm Nhật hay Hàn? Nhập hay lắp ráp? Chấm hết, so về 2 cai này thì SF thua đứt đuôi và như thế là đủ lý do để xuống tiền.
Dốt thì hay làm đại !?Đa số người mua ko quan tâm đến cái này, họ chỉ quan tâm Nhật hay Hàn? Nhập hay lắp ráp? Chấm hết, so về 2 cai này thì SF thua đứt đuôi và như thế là đủ lý do để xuống tiền.
VN nhiều Toy thế hóa ra là nhiều người Dốt thế sao bác??? Cả mấy ông chạy Camry cũng Dốt nốt, hicx vậy hóa ra em ko mua Toy là em giỏi hơn nhiều người thế à bác?Dốt thì hay làm đại !?