Có Ps nữa là ngon, không có gì để hưMit ngon phải 2004 trở kên hoặc cuối 2003. nhưng 100 thì ko ngon dc roài. 100 mà ngon thì kiếm cd5 2004 cọp nhoen
CD5 thôi, Mazda thiết kế (Mazda 121), Kia mua bản quyền về dập ra bán. Cảm giác lái giống sedan, có đồng hồ tua. Thân vỏ khá cứng, máy B1 1.1 chế hoà khí, cam đơn, ko có điện đóm lằn nhằn nên cũng thuộc loại nồi đồng cối đá ko có gì để hư.
Fiat sienna: thân vỏ phải nói là cực dày, xe nhỏ nhưng thép rất dày và cứng, máy 1.3 nhưng bốc, cảm giác lái rất tốt. Cần số dạng móc, máy móc phun xăng điện tử, điện đóm phức tạp. Đồ Ý nói chung thì bền, ít hư nhưng hư thì khỏi sửa, thay nguyên cụm mà đồ Fiat thì lại vừa hiếm vừa đắt.
Matiz, wagon R e chưa tiếp xúc nhiều và cũng chưa cầm chạy thử nên không có ý kiến.
Fiat sienna: thân vỏ phải nói là cực dày, xe nhỏ nhưng thép rất dày và cứng, máy 1.3 nhưng bốc, cảm giác lái rất tốt. Cần số dạng móc, máy móc phun xăng điện tử, điện đóm phức tạp. Đồ Ý nói chung thì bền, ít hư nhưng hư thì khỏi sửa, thay nguyên cụm mà đồ Fiat thì lại vừa hiếm vừa đắt.
Matiz, wagon R e chưa tiếp xúc nhiều và cũng chưa cầm chạy thử nên không có ý kiến.
A sắm con này...làm thêm mái che là đảm bảo theo yêu cầu..
Attachments
-
175,1 KB Đọc: 40
Chánh xác, xe kg có cmg để hư, đồ sửa rẻ như Dream với WaveCó Ps nữa là ngon, không có gì để hư
Tay mơ thì chỉ nên chơi CD5, đừng dại dột mà sờ vào thằng Phi ác kia, thuần phục đc nó kg dễ đâu.CD5 thôi, Mazda thiết kế (Mazda 121), Kia mua bản quyền về dập ra bán. Cảm giác lái giống sedan, có đồng hồ tua. Thân vỏ khá cứng, máy B1 1.1 chế hoà khí, cam đơn, ko có điện đóm lằn nhằn nên cũng thuộc loại nồi đồng cối đá ko có gì để hư.
Fiat sienna: thân vỏ phải nói là cực dày, xe nhỏ nhưng thép rất dày và cứng, máy 1.3 nhưng bốc, cảm giác lái rất tốt. Cần số dạng móc, máy móc phun xăng điện tử, điện đóm phức tạp. Đồ Ý nói chung thì bền, ít hư nhưng hư thì khỏi sửa, thay nguyên cụm mà đồ Fiat thì lại vừa hiếm vừa đắt.
Matiz, wagon R e chưa tiếp xúc nhiều và cũng chưa cầm chạy thử nên không có ý kiến.
Matiz, rẻ hơn con Ết Hát, xe nhẹ có hư thì đẩy 1 phát vô lề kaka, an toàn tuyệt đối vì khó vượt người ta do xe có 0.8 thoy kaka.
Cao tốc thì vẫn chạy được 120km/h (chở 4), còn dư tí ga , ráng chắc được 135.
Khoe chứ hok bán - Xe em mua lại chạy từ 2011 tới nay chưa nhờ SOS, chỉ duy nhất 1 lần bị ông chủ gara dụ súc béc, thợ làm ẩu chết 1 máy, ráng lết về tới Gara bắt đền
Nếu đồ hư hình như mua Spark gắn vô, tương thích.
Cao tốc thì vẫn chạy được 120km/h (chở 4), còn dư tí ga , ráng chắc được 135.
Khoe chứ hok bán - Xe em mua lại chạy từ 2011 tới nay chưa nhờ SOS, chỉ duy nhất 1 lần bị ông chủ gara dụ súc béc, thợ làm ẩu chết 1 máy, ráng lết về tới Gara bắt đền
Nếu đồ hư hình như mua Spark gắn vô, tương thích.
Lên đèo tắt máy lạnh công xuất tăng thêm 20ngựaMatiz, rẻ hơn con Ết Hát, xe nhẹ có hư thì đẩy 1 phát vô lề kaka, an toàn tuyệt đối vì khó vượt người ta do xe có 0.8 thoy kaka.
Cao tốc thì vẫn chạy được 120km/h (chở 4), còn dư tí ga , ráng chắc được 135.
Khoe chứ hok bán - Xe em mua lại chạy từ 2011 tới nay chưa nhờ SOS, chỉ duy nhất 1 lần bị ông chủ gara dụ súc béc, thợ làm ẩu chết 1 máy, ráng lết về tới Gara bắt đền
Nếu đồ hư hình như mua Spark gắn vô, tương thích.
Dốc cao cao là bật nút Turbo rồi anhLên đèo tắt máy lạnh công xuất tăng thêm 20ngựa
E đi Đà lạt dùng hoài, dính ghế nhoen aDốc cao cao là bật nút Turbo rồi anh