2 vợ già của em đây: matiz 2k1 70tr và nissan 86 35tr. Cả 2 đều chạy phà phà, máy lạnh teo trym.
Nissan chạy sướng hơn, đầm hơn nhưng...hao xăng do máy to. Cuối tuần lấy con này chở vợ con về quê, hoặc đi hàng ngày luôn khi con kia cho mượn
Còn Matiz thì nhỏ gọn, chạy hàng ngày. Tháng nào em của em cũng xách đi về quê ở Long Khánh.
Với 100tr thì bác chủ mua được 2 con xe em á (nhưng em hông bán vì đi hàng ngày :d).
Nissan chạy sướng hơn, đầm hơn nhưng...hao xăng do máy to. Cuối tuần lấy con này chở vợ con về quê, hoặc đi hàng ngày luôn khi con kia cho mượn
Còn Matiz thì nhỏ gọn, chạy hàng ngày. Tháng nào em của em cũng xách đi về quê ở Long Khánh.
Với 100tr thì bác chủ mua được 2 con xe em á (nhưng em hông bán vì đi hàng ngày :d).
Attachments
-
140 KB Đọc: 10
Dụ em qua bọn họ lột quần em há . Chổ nào anh em mò qua coi thửa sang beem thot kia trả lời hộ mình vụ má phanh với
Quá đúng, CD5 tuy là xe Hàn nhưng mua bản quyền của Mazda, thiết kế... sau thời đại, máy móc gầm bệ đơn giản chẳng có gì để hư.CD5 là con xe đạt chuẩn, vì nó méo có gì để hư.... hoặc hư thì thợ vườn sửa tốt.
Mấy con máy xịn quá, nó vật là mệt á.
Thế anh @hoadat ca cd5 bấy lâu là ca lộn xe nhụt à???Quá đúng, CD5 tuy là xe Hàn nhưng mua bản quyền của Mazda, thiết kế... sau thời đại, máy móc gầm bệ đơn giản chẳng có gì để hư.
CD5 được Mazda thiết kế ra nằm dưới 323 một cấp, kiểu như Mazda 2 với Mazda 3 bây giờ, tên mã là 121. Tất nhiên là ngoài Mazda ra thì còn bán dưới thương hiệu Ford, về sau Kia mua lại bản quyền dập ra bán. Về thiết kế thì nó là dòng xe nhỏ khá lỗi mốt, thời 200x rồi mà còn form vuông, nồi đồng cối đá ko có gì để hư. Iran còn mua bản quyền về làm xe nội địa bán với thương hiệu Saipa, có cả bản pickup.
Ko tin, link chứng minh đâu, anh đưa ra xem. Ko thể nào.CD5 được Mazda thiết kế ra nằm dưới 323 một cấp, kiểu như Mazda 2 với Mazda 3 bây giờ, tên mã là 121. Tất nhiên là ngoài Mazda ra thì còn bán dưới thương hiệu Ford, về sau Kia mua lại bản quyền dập ra bán. Về thiết kế thì nó là dòng xe nhỏ khá lỗi mốt, thời 200x rồi mà còn form vuông, nồi đồng cối đá ko có gì để hư. Iran còn mua bản quyền về làm xe nội địa bán với thương hiệu Saipa, có cả bản pickup.
CD5 được Mazda thiết kế ra nằm dưới 323 một cấp, kiểu như Mazda 2 với Mazda 3 bây giờ, tên mã là 121. Tất nhiên là ngoài Mazda ra thì còn bán dưới thương hiệu Ford, về sau Kia mua lại bản quyền dập ra bán. Về thiết kế thì nó là dòng xe nhỏ khá lỗi mốt, thời 200x rồi mà còn form vuông, nồi đồng cối đá ko có gì để hư. Iran còn mua bản quyền về làm xe nội địa bán với thương hiệu Saipa, có cả bản pickup.
Con CD5 giờ làm đồng chắc hết 10tr, sơn thêm 5tr thì long cmn lanh anh nhờ.
Máy thì làm lại cả cụm..... chắc hết 20tr. Muốn độ trợ lực điện cũng chỉ hết 5tr.
![Tầm 100tr nên mua xe cũ nào tối ưu nhất các bác? Tầm 100tr nên mua xe cũ nào tối ưu nhất các bác?](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1863/1863594-f004ff587ff1a4f19f66c928366894e4.jpg?w=750)
Attachments
-
127,6 KB Đọc: 25
![Tầm 100tr nên mua xe cũ nào tối ưu nhất các bác? Tầm 100tr nên mua xe cũ nào tối ưu nhất các bác?](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1863/1863599-cecc223729b601443ea2b25b03847d2c.jpg?w=750)
CD5 pick up nhé, hình từ bổn hãng Saipa
Attachments
-
25,3 KB Đọc: 24