Chắc hên xui thôi bác ạ, mà nó không chết hẳn mới bực, 8h tối 28 tết phải nhờ người quen gọi cho gđ đại lý Merc chỗ em hỗ trợ, cho 1 ông kỹ thuật lại cắm máy check lại không ra gì mới lạ cơ, thử chạy lại phần mềm luôn, đã trả công ông kỹ thuật 2tr với thêm điếu xì gà, chạy về đến nhà, sáng 29 cũng không làm sao đến 9h sáng 29 lại dở chứng tiếp, xong về vứt nhà đấy đến 11 ông anh em đánh ra HN thì lại không sao, cơ mà sang hôm sau lại chết tiếp, mang vào hãng cũng đòi chạy lại pm mà cũng không ăn thua rồi mới chịu bảo hành cho, nếu ko có bảo hành là 26 củ, con đấy 100% làm hãng, chưa làm ngoài 1 lần nào trừ vá lốp. Ít ra ông anh em còn may hơn thằng bạn em đi E300 hỏng amply, xe nó date tháng 8/2018, vào hãng 3 lần mà hãng chỉ sửa, nghe lúc được lúc không, đợt tết rồi nó về nhà (quê) thì mang ra đại lý chỗ em thì bị táng vào mặt quả hóa đơn hơn 80tr, từ chối bảo hành bác ạ thằng này nó ko biết gì tưởng hết bảo hành trả tiền luôn xe nó thì zin cực kỳ, chả độ đẽo gì hết cả, bọc vô lăng còn không Còn VW thì nước ngoài là hãng bình dân, về VN thì đắt do nhập Mex nên ko có ưu đãi như mấy con nhập Asean, về độ sang xịn mịn hay vật liệu nội thất thì đương nhiên là thua bọn xe sang chắc kèo luôn, ông anh họ em đang chạy con lô đầu tiên về VN, chờ hơn nửa năm trời mới có xe, thấy đi đến giờ chưa thấy kêu ca lỗi gì cả nhưng về lâu về dài thì em chịu, chi phí phụ tùng thì cũng nằm trong vùng với các bạn xe Đức, lô ông ấy là lô đầu tiên về VN bị cắt đủ thứ: không camera lùi, không gương gập điện, nhận xe rồi mới làm việc được đại lý hỗ trợ đặt cụm gương với camera về hết cũng gần 40tr, đấy là phần ông ấy trả chứ đại lý cũng chịu 1 phần rồi ạ. Volvo thì em chưa có co hội trải nghiệm nên không dám chém, em hiện tại chạy Vin thì chỉ biết nói là trông cho nó lỗi để ra ăn vạ mà chưa thấy )ẹc ngán quá xe 2018 mà đã bị à bác.Còn vụ ra khỏi showroom lỗi thước lái em có nghe
Con Tiguan Allspace to mà bác, to hơn con GLC màCon Tiguan hơi nhỏ xíu... song ấm áp...! Mình thật!
Lý do em ko mua Mer là đây. Hiện em đi DreamChắc hên xui thôi bác ạ, mà nó không chết hẳn mới bực, 8h tối 28 tết phải nhờ người quen gọi cho gđ đại lý Merc chỗ em hỗ trợ, cho 1 ông kỹ thuật lại cắm máy check lại không ra gì mới lạ cơ, thử chạy lại phần mềm luôn, đã trả công ông kỹ thuật 2tr với thêm điếu xì gà, chạy về đến nhà, sáng 29 cũng không làm sao đến 9h sáng 29 lại dở chứng tiếp, xong về vứt nhà đấy đến 11 ông anh em đánh ra HN thì lại không sao, cơ mà sang hôm sau lại chết tiếp, mang vào hãng cũng đòi chạy lại pm mà cũng không ăn thua rồi mới chịu bảo hành cho, nếu ko có bảo hành là 26 củ, con đấy 100% làm hãng, chưa làm ngoài 1 lần nào trừ vá lốp. Ít ra ông anh em còn may hơn thằng bạn em đi E300 hỏng amply, xe nó date tháng 8/2018, vào hãng 3 lần mà hãng chỉ sửa, nghe lúc được lúc không, đợt tết rồi nó về nhà (quê) thì mang ra đại lý chỗ em thì bị táng vào mặt quả hóa đơn hơn 80tr, từ chối bảo hành bác ạ thằng này nó ko biết gì tưởng hết bảo hành trả tiền luôn xe nó thì zin cực kỳ, chả độ đẽo gì hết cả, bọc vô lăng còn không Còn VW thì nước ngoài là hãng bình dân, về VN thì đắt do nhập Mex nên ko có ưu đãi như mấy con nhập Asean, về độ sang xịn mịn hay vật liệu nội thất thì đương nhiên là thua bọn xe sang chắc kèo luôn, ông anh họ em đang chạy con lô đầu tiên về VN, chờ hơn nửa năm trời mới có xe, thấy đi đến giờ chưa thấy kêu ca lỗi gì cả nhưng về lâu về dài thì em chịu, chi phí phụ tùng thì cũng nằm trong vùng với các bạn xe Đức, lô ông ấy là lô đầu tiên về VN bị cắt đủ thứ: không camera lùi, không gương gập điện, nhận xe rồi mới làm việc được đại lý hỗ trợ đặt cụm gương với camera về hết cũng gần 40tr, đấy là phần ông ấy trả chứ đại lý cũng chịu 1 phần rồi ạ. Volvo thì em chưa có co hội trải nghiệm nên không dám chém, em hiện tại chạy Vin thì chỉ biết nói là trông cho nó lỗi để ra ăn vạ mà chưa thấy )
Giờ ở Saigon thấy nhiều hơn rồi, nhưng vẫn còn hiếm. Đó là lý do ai đi chiếc này không sợ đụng hàng. Nguyên nhân chủ yếu là người có tiền đủ mua chiếc này thì đa phần thích thương hiệu sang trọng, nên chọn xe các hãng sang (mà ta thấy chạy lúc nhúc ngoài đường). VW ghe tên tưởng bình dân (do dịch sai) chứ ngay tại quê hương Châu Âu thì VW không hề là xe bình dân từ nghĩa đen đến nghĩa bóng (nhưng vẫn không phải là xe sang nhé). Chạy rồi thì thấy thích hơn so với nhiều xe cùng tầm giá.hãng vw này sao chỗ em hiếm lắm luôn ko biết chỗ khác sao lâu lắc mới thấy 1 con.có phải nó là xe Đức bình dân ko bác e cũng chưa dc chạy thử bgio
Chỉnh sửa cuối:
Em trả biết Tiguan và CRV bên Mỹ thế nào. Chứ ở Việt Nam, CRV chạy yếu và ồn quá, so sao được với Tiguan.Giá con Tiguan bằng với CRV ở Mỹ. Nếu chơi Tiguan thì người tiêu dùng VN kém thông thái rồi. Chưa kể phụ tùng Tiguan mắc hơn CRV nhiều