Hạng B2
28/3/13
167
167
43
Em nếu mua xe cũ cũng chọn Captiva, nhưng do mua xe mới nên em chọn Sorento.
Captiva nhiều người nghe nói và chê, nhưng bác chủ cứ kiên định mà xem xét, tầm tiền đó Captiva là ngon nhất trong phân khúc.Họ chê nhiều thì xe cũ giá càng rẻ, mình càng thích
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
@Lomokiemcom : xe mình thay hàng chính hãng nên giá hơi chát tí: bộ curoa cam hết 8t; 2 phốt cam + phốt đầu cốt máy hết 1,6t; 4 vỏ Kumho hết 8t; 4 chân máy hết 5,2t => Tổng thiệt hại hết tầm 23,5t (luôn công)

P/S: bác thay hàng ngoài thì chắc rẻ hơn, bộ curoa cam tầm 5t thôi, nhưng mình vì thấy nó quan trọng nên chọn hàng hãng cho chắc :D
 
  • Like
Reactions: Lomokiemcom
Hạng D
8/2/12
1.979
9.098
113
@Lomokiemcom : xe mình thay hàng chính hãng nên giá hơi chát tí: bộ curoa cam hết 8t; 2 phốt cam + phốt đầu cốt máy hết 1,6t; 4 vỏ Kumho hết 8t; 4 chân máy hết 5,2t => Tổng thiệt hại hết tầm 23,5t (luôn công)

P/S: bác thay hàng ngoài thì chắc rẻ hơn, bộ curoa cam tầm 5t thôi, nhưng mình vì thấy nó quan trọng nên chọn hàng hãng cho chắc :D
vãi nhỉ. bộ curoa cam mắc lòi.
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Một bộ của nó bao gồm 1 sợi curoa + 2 bi tì + 1 bi tăng. Nếu bi tì rởm thì nó dễ bể (bằng nhựa cứng), còn bi tăng rởm (bằng nhôm hay thép mạ gì đó) thì nó sẽ mau kêu và có thể gây ma sát làm nóng dây -> giòn và đứt...mình nghe bác KTV giải thích thế