cố tí nữa là được
cố quá là thành quá... cố đó bác
cố tí nữa là được
Mazda 3 phien ban hatback ma hinh bac nay gui mau nay la mau gi nhin dep nhi!?Chào anh ! Nghe nói e nghĩ anh là người trẻ trung năng động, a cần 1 chiếc xe mạnh mẽ, thể thao, bền công nghệ hiện đại.
Anh hãy tìm đến Mazda 3 All New hoàn toàn mới. Đảm bảo anh sẽ hài lòng với nội thất sang trọng thể thao cùng kiểu dáng mạnh mẽ, khí động lực học thiết kế KODO phong cách Nhật.
Bên em sẽ hỗ trợ anh mức giá phù hợp nhất !
LIÊN HỆ : HOAN - TVBH MAZDA SĐT: 0977294456
Mazda 3 thế hệ mới sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay. Với những thay đổi hoàn toàn ở ngoại hình mang đến dáng vẻ thể thao và năng động hơn, Mazda 3 sẽ thu hút sự chú ý của những khách hàng trẻ tuổi trong phân khúc sedan hạng C của mình.
Ở phiên bản 2014, Mazda đã đưa ngôn ngữ thiết kế Kodo "linh hồn chuyển động" mà hãng đã áp dụng trên các mẫu xe CX 9, CX 5 và Mazda 6 lên Mazda 3. Với thiết kế đồng nhất này mang đến bộ nhận diện thương hiệu mới cho hãng xe Nhật Bản, tạo ấn tượng mạnh hơn với người tiêu dùng.
Theo ngôn ngữ thiết kế Kodo, Mazda 3 mang đường nét sắc cạnh và thể thao hơn so với những đường cong mềm mại của thế hệ trước đó, Kiểu lưới tản nhiệt hình miệng cười kích thước lớn cùng cụm đèn pha vuốt nhọn thấm đẫm tinh thần samurai Nhật Bản. Phiên bản 2014 vẫn được phát triển với 2 kiểu dáng xe sedan và hatchback.
Đuôi xe phiên bản sedan với những đường nét sắc cạnh giúp xe nhìn thể thao và năng động hơn
Mazda 3 2014 phiên bản sedan sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.580 x 1.796 x 1.455 (mm) chiều dài cơ sở 2.700 mm. So với thế hệ cũ thì chiều dài cơ sở của xe vẫn được giữ nguyên trong khi xe lại hạ thấp chiều cao 15mm và mở rộng bề ngang của xe thêm 40mm mang đến dáng vẻ đầm chắc và thể thao hơn cho xe. Chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 60mm cho không gian cabin thêm rộng rãi.
Phiên bản hatchback sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.460 x 1.796 x 1.455 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm.
Thiết kế nội thất và không gian sử dụng trên hai phiên bản sedan và hatchback không có nhiều sự khác biệt.
Phiên bản tiêu chuẩn của Mazda 3 2014 được trang bị động cơ 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt mức 8,1 lít/100 km nội thành và 5,7 lít/100 km xa lộ. Ngoài ra xe còn được trang bị các phiên bản động cơ 2,2 lít và 2.5 lít tại các thị trường khác nhau. Hộp số sử dụng trên xe là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Các công nghệ nổi bật trên Mazda 3 bao gồm: Hệ thống phanh thu hồi động năng i-Eloop, vô-lăng trợ lực lái thế hệ mới mang đến những trải nghiệm lái xe thú vị cho người dùng, các công nghệ cảnh báo điểm mù, đèn pha tự động, phanh tự động thông minh trong thành phố, kiểm soát hành trình…
Hình ảnh chi tiết Mazda 3 2014
anh test tá lả mà hình như a chưa test em Cruze bên em nhỉ, tiếc thật...Cùng câu hỏi với bác chủ, cho em ké, em tìm xe sedan khoảng 600 lăn bánh, đã test tùm lum xe mà vẫn chưa quyết được, trong cùng tầm giá em đã xem: sunny nissan OK nhưng không thích nội thất, honda city chạy thử thấy không hợp, mazda 2 không thích, lên mazda 3 thì quá tầm, EcoSport SUV cũng quá ngân sách, thấy còn fiesta titnium là vừa nhưng nghe nói vẫn bị lỗi hộp số gì đó, hao xăng chẳng biết thế nào, em cần xe chạy ổn định. Vios mới quá đẹp thống kê lượng bán quá ấn tượng làm em dao động mới đây vừa ra attrage có vẻ vừa em sẽ đi xem và thử.
Các bác đã chạy qua giúp thêm ý kiến. Xin cảm ơn
Hồi đó mình mới test được sparkanh test tá lả mà hình như a chưa test em Cruze bên em nhỉ, tiếc thật...
Bác mua luôn chứ báctest thử Attrage đi bác, bưa em test thử, đánh giá thế này:
- Chạy rất êm ái, nhẹ nhàng nhờ hộp số CVT. Bữa chỉ chở bác sale nên không biết đủ tải thế nào, đoán chắc cũng ổn.
- Nội thất ok, rộng rãi trong phân khúc B.
- Ngoại thất thì tạm, em mà mua chắc phải lên bodykit và đuôi cá, dán decal.
- Cửa nhẹ tênh, đóng mở thấy ko sướng tay.
cùng 1 hãng xe, khác tầm tiền, khác phân khúc, bảo đảm với anh test sẽ ra kết quả khác nhau như trời với đất màHồi đó mình mới test được spark