haha, em làm sale của Mit thì lên đây hỏi chi nữa bác ))Chuẩn không cần chỉnh!
Mua xe lần đầu hay lần thứ n cũng vậy. Mua xe đã qua sử dụng, nếu mình rành về xe cộ và quen mấy gara sửa xe uy tín thì không nói. Ngược lại, lỡ gặp trúng con xe lỗi thì sắp mặt. Ông anh vợ em, 4 năm trước mua con Spark MT 2009, tới giờ vẫn bị nó "hành", mà tiếc tiền sửa xe nên chưa bán.
Tuy nhiên, nếu anh chủ thớt đang làm sale của Mit, thì nên mua Exp, nghe nói nhân viên mua xe, được giảm giá tới 20% lận.
- Tags
- mitsubishi xpander
Thanks bác, em sẽ ghi nhậnKhuyên mua xe cũ nhưng cần làm các bước sau:
Mua xe cũ thì tiết kiệm được VAT, trước bạ và mất giá. Chưa kể Sò cũ option miên man hơn hẳn Expander và cũng sang hơn. Mua xe lần đầu thì khả năng chọn nhầm xe hoặc chọn sai là có nên mua xe cũ bán lại vẫn đỡ hơn xe mới.
- Kiểm tra sổ bảo dưỡng định kì. Chỉ lấy khi xe vừa bảo dưỡng xong mức gần nhất hoặc gần tới mức kế cận.
- Chọn showroom chính hãng để kiểm tra (chỉ báo địa chỉ ngày hẹn). Vào đó nói kiểm tra để mua bán và tip cho kĩ thuật để họ nhiệt tình.
- Nếu lòi ra điểm bất thường không được thông báo trước thì bái bai ngay và luôn.
Em k thích Toy đâu bác ơiView attachment 1880073
Bác mua con Previa này nè.ra đường ai cũng ngó
https://bonbanh.com/xe-toyota-previa-gl-2.4-at-2008-2241128
Em cũng đang phân vân về mấy cái vụ an toàn đó bác, mặc dù em không rành lắm nhưng đúng là Xpander thắng sau tang trống với có 2 túi khí thì nghe hơi sợ sợ thật.Sò dầu 2015 tầm 700, Option an toàn ngập mồm từ chân lông đến chân răng mà bác mua GIA ĐÌNH đi thì nên chú trọng vào OPTION AN TOÀN. Cho em hỏi tại sao với 700tr gia đình bác lại phải mua 1 con xe
- 2 thắng đĩa so với 4 thắng đĩa
- 2 túi khí so với túi khí quanh xe
- Nội thất bình thường ( nếu ko muốn nói là xấu ), đầu đĩa vớ vẩn màn hình tí xíu so với nội thất hiện đại ...
- AT 4 cấp so với AT 6 cấp, máy 2.4 dầu so với 1.5 xăng
- Chưa kể Sorento option an toàn ngập răng, còn 1 bên ngoài ABS, EBD là hết.
...
Em bảo với tầm gia đình đi chú trọng an toàn, trừ khi bác muốn mua xe mới thì em ko nói, chứ cỡ con Xpander cùng lắm so với Rondo ( mà còn ko có cửa so với Rondo về option an toàn ).
Còn về nội thất các kiểu thì e xác định nếu mua X về thì bỏ khoảng 15-20tr nữa để làm lại cho vừa ý, bọc ghế da, thay DVD các kiểu v.v..
Với lại em nói bác 1 câu vầy nè. Nếu bác chạy thêm dịch vụ kiếm tiền thêm thì xin thưa là INNOVA 2.0E năm nay công nghệ như sau:Em cũng đang phân vân về mấy cái vụ an toàn đó bác, mặc dù em không rành lắm nhưng đúng là Xpander thắng sau tang trống với có 2 túi khí thì nghe hơi sợ sợ thật.
Còn về nội thất các kiểu thì e xác định nếu mua X về thì bỏ khoảng 15-20tr nữa để làm lại cho vừa ý, bọc ghế da, thay DVD các kiểu v.v..
- 7 túi khí
- Cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo điện tử, ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hàng ngang dốc. Ỉn còn có thêm cảm biến lùi ( bác trang bị thêm cam lùi là bao okie)
- Ngoài ra thì cũng 2 thắng đĩa thôi.
Tự dưng 700 hơn bác mua con X làm gì? Cứ bảo với tầm tiền này tầm tiền nọ, có 700 cứ dọn dòng cao mà đi. Ỉn lại lành nhiều đồ thay đồ độ. Em mới có ông bạn làm 1 con 2.0E về chạy gia đình, làm thêm bộ cân bằng chống lật, thêm nội thất chút đỉnh, đèn đóm thành bóng led ( tổng thêm ~20tr ). Chạy ngon ơ.
Có 700 có điên mới đi mua con xe cấp thấp.
Bác cứ coi đánh giá từ XE HAY đây: https://xehay.vn/danh-gia-xe-mitsubishi-xpander-mt-vs-toyota-innova-mt-linh-moi-gap-lao-lang.html
Em dị ứng với thể loại có chút tiền mà nói người ta điên mới mua xe này xe kia.Với lại em nói bác 1 câu vầy nè. Nếu bác chạy thêm dịch vụ kiếm tiền thêm thì xin thưa là INNOVA 2.0E năm nay công nghệ như sau:
- 7 túi khí
- Cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo điện tử, ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hàng ngang dốc. Ỉn còn có thêm cảm biến lùi ( bác trang bị thêm cam lùi là bao okie)
- Ngoài ra thì cũng 2 thắng đĩa thôi.
Tự dưng 700 hơn bác mua con X làm gì? Cứ bảo với tầm tiền này tầm tiền nọ, có 700 cứ dọn dòng cao mà đi. Ỉn lại lành nhiều đồ thay đồ độ. Em mới có ông bạn làm 1 con 2.0E về chạy gia đình, làm thêm bộ cân bằng chống lật, thêm nội thất chút đỉnh, đèn đóm thành bóng led ( tổng thêm ~20tr ). Chạy ngon ơ.
Có 700 có điên mới đi mua con xe cấp thấp.
Bác cứ coi đánh giá từ XE HAY đây: https://xehay.vn/danh-gia-xe-mitsubishi-xpander-mt-vs-toyota-innova-mt-linh-moi-gap-lao-lang.html
Chịu khó đọc kỹ lại bài của bác chủ rồi hãy lôi Innova vào nhé. PR dìm hàng cũng vừa phải thôi
Xe Innova ông bạn bác làm thêm bộ cân bằng chống lật được là quá đỉnh luôn, kg còn gì để nói
Bác dị ứng thì ... kệ bác.Em dị ứng với thể loại có chút tiền mà nói người ta điên mới mua xe này xe kia.
Chịu khó đọc kỹ lại bài của bác chủ rồi hãy lôi Innova vào nhé. PR dìm hàng cũng vừa phải thôi
Xe Innova ông bạn bác làm thêm bộ cân bằng chống lật được là quá đỉnh luôn, kg còn gì để nói
Ủa suốt ngày mang con xe dc 2 cái thắng đĩa 2 túi khí, option 3 dòng ra so với Innova thì được đến ngày thằng Ỉn nó nâng cấp lên thì nó lại ko dc so?
Ban đầu tôi cũng khuyên bác chủ lấy Sorento chứ chẳng gì mà phải lấy Xpander cả. Đương nhiên, ng ta có 700tr, khuyên trong tầm giá 700tr thì có ĐIÊN mới đi mua con xe ít option hơn, thấp cấp hơn, an toàn kém hơn. ( Mặc dù là so xe mới 2019 với xe cũ 2016 2017 ~3v km).
Em cảm ơn bác góp ý cho em nhiều lắm, nhưng Ỉn thì e xác định từ đầu là không chơi rồi )Với lại em nói bác 1 câu vầy nè. Nếu bác chạy thêm dịch vụ kiếm tiền thêm thì xin thưa là INNOVA 2.0E năm nay công nghệ như sau:
- 7 túi khí
- Cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo điện tử, ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hàng ngang dốc. Ỉn còn có thêm cảm biến lùi ( bác trang bị thêm cam lùi là bao okie)
- Ngoài ra thì cũng 2 thắng đĩa thôi.
Tự dưng 700 hơn bác mua con X làm gì? Cứ bảo với tầm tiền này tầm tiền nọ, có 700 cứ dọn dòng cao mà đi. Ỉn lại lành nhiều đồ thay đồ độ. Em mới có ông bạn làm 1 con 2.0E về chạy gia đình, làm thêm bộ cân bằng chống lật, thêm nội thất chút đỉnh, đèn đóm thành bóng led ( tổng thêm ~20tr ). Chạy ngon ơ.
Có 700 có điên mới đi mua con xe cấp thấp.
Bác cứ coi đánh giá từ XE HAY đây: https://xehay.vn/danh-gia-xe-mitsubishi-xpander-mt-vs-toyota-innova-mt-linh-moi-gap-lao-lang.html
Em thì không chạy dịch vụ, với 1 phần là sở thích cá nhân, k thích Toy và đặc biệt Ỉn ( vì ngoài đường giờ nhiều quá rồi )
Nếu có cố 1 xíu lên xe tốt hơn thì e cũng cân nhắc lên Sorento thôi ạ, không thì chờ BR-V của Honda về )
Không sao đâu bác, mấy bác góp ý là em vui rồi )Em dị ứng với thể loại có chút tiền mà nói người ta điên mới mua xe này xe kia.
Chịu khó đọc kỹ lại bài của bác chủ rồi hãy lôi Innova vào nhé. PR dìm hàng cũng vừa phải thôi
Xe Innova ông bạn bác làm thêm bộ cân bằng chống lật được là quá đỉnh luôn, kg còn gì để nói
Em thấy Innova nó phổ biến quá nên ai cũng nhắc tới nó thôi chứ chắc cũng k phải PR gì đâu bác )
Nhảm nhíBác dị ứng thì ... kệ bác.
Ủa suốt ngày mang con xe dc 2 cái thắng đĩa 2 túi khí, option 3 dòng ra so với Innova thì được đến ngày thằng Ỉn nó nâng cấp lên thì nó lại ko dc so?
Ban đầu tôi cũng khuyên bác chủ lấy Sorento chứ chẳng gì mà phải lấy Xpander cả. Đương nhiên, ng ta có 700tr, khuyên trong tầm giá 700tr thì có ĐIÊN mới đi mua con xe ít option hơn, thấp cấp hơn, an toàn kém hơn. ( Mặc dù là so xe mới 2019 với xe cũ 2016 2017 ~3v km).
Cái phân khúc nó vậy đó nhé, nếu so thì đem con Rush 6 túi ra so là có thể dìm được Xpander, cần chi đem 1 xe phân khúc MPV tầm trung đã được nâng cấp vài vòng đời so với chiếc mới ra lần đầu???
Nếu vậy tư vấn luôn Toy Sienna 06-07 luôn đi cho đẳng cấp