Gắn làm gì các bác. Máy dầu nóng hơn máy xăng nên mới cần chứ theo tôi thì cứ để như vậy nó giải nhiệt tốt hơn. Gắn miếng cách nhiệt, thay vì luồng nhiệt của động cơ thay vì tỏa lên nắm ca bô góp phần giải nhiệt cho khoang động cơ thì lại dội ngược về máy như vậy làm cho khoang động cơ nóng lên thêm mà thôi.
Lớp cách nhiệt chỉ phù hợp dán chỗ tiếp giáp với cabin giúp giảm lượng nhiệt truyền từ khoang động cơ sang thì hay hơn. Mà các bác ngồi trong xe chứ có ngồi trên nắp cabô đâu mà sợ nóng, hay là sợ nóng quá cháy sơn
Lớp cách nhiệt chỉ phù hợp dán chỗ tiếp giáp với cabin giúp giảm lượng nhiệt truyền từ khoang động cơ sang thì hay hơn. Mà các bác ngồi trong xe chứ có ngồi trên nắp cabô đâu mà sợ nóng, hay là sợ nóng quá cháy sơn
Bác ấy muốn cách âm cho êm nữa, tham khảo thử chỗ này thấy quảng cáo cũng hoành tráng
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=4108216
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=4108216
Cũng được, nhưng giá chắc 300 x 5.
Sơn zin thì không sao, sơn lại thì cần tấm này cho sơn giảm chịu đưng.
Sơn zin thì không sao, sơn lại thì cần tấm này cho sơn giảm chịu đưng.