anh nói có vẻ hợp lý nè, chắc ít xe ko đủ trả lương nên tụi nó mới tạm dừng. chứ dễ gì tụi nó nhã ra.Dừng thu phí chắc để bớt gánh nặng trả lương nhân viên và chi phí duy trì,, lúc này có mấy xe đâu mà,, nhân viên nghỉ ko lương chắc rồi
Thả xe chạy qua trạm thì chẳng thu được đồng nào mà vẫn phải trả lương cho nhân viên. Tóm được xe nào hay xe đó. Nói dịch có vẻ ít xe chạy chứ cả ngày cộng lại thì vẫn là con số rất lớn, nhất là cánh xe tải, container vẫn phải chạy giao hàng ầm ầm.anh nói có vẻ hợp lý nè, chắc ít xe ko đủ trả lương nên tụi nó mới tạm dừng. chứ dễ gì tụi nó nhã ra.
Đó là một quyết định đúng đắn và phù hợp tinh hình thực tế !!
Mình ngạc nhiên là có nhiều anh luôn suy nghĩ theo hướng tiêu cực và nghi kị.
Dù cá nhân không ra ngoài thì mức thu có thể ít đi nhiều nhưng các xe tải thì vẫn lưu thông qua trạm nhiều . Và nếu không xả trạm thì tin chắc các cty BOT vẫn có thu tương đối và có lợi hơn là xả trạm.
Việc thu ở các trạm BOT là việc thu về cho các cty BOT. còn việc xả trạm là chính sách của nhà nước giảm khó khăn cho các cty vận tải đang tham gia vào khâu lưu thông hàng hóa phục vụ nhân dân trong vùng dịch !!
Nên suy nghĩ theo chiều tích cực cho cuộc sống nó vui ... các anh ơi !!
các bác tưởng dễ ăn được đấy à, dừng những ngày ít người đi để kéo dài dự án, thu thêm vào những ngày xã hội đã trở lại bình thường, chuyên gia kinh tế, chiến thần đọc lệnh, kẻ hủy diệt thương trường... là đây chứ đâu
Attachments
-
78,3 KB Đọc: 20
Giảm vài hôm lại có chính sách đảm bảo tài chính của nhà thầu. Vậy thì nó cũng có lỗ lã j. Còn rõ hơn thì bác lên báo xem có thật là ngừng thu phí mà k tính toán lại thời gian thu phí, phí qua trạm sau dịch hay k. Còn bác có lái xe tải thì cũng nên biết các xe tải chở hàng này thường đi tuyến cố định nên công ty mua vé tháng vé quý hết rồi chứ đi lạc vào đâu cho dc.Mình ngạc nhiên là có nhiều anh luôn suy nghĩ theo hướng tiêu cực và nghi kị.
Dù cá nhân không ra ngoài thì mức thu có thể ít đi nhiều nhưng các xe tải thì vẫn lưu thông qua trạm nhiều . Và nếu không xả trạm thì tin chắc các cty BOT vẫn có thu tương đối và có lợi hơn là xả trạm.
Việc thu ở các trạm BOT là việc thu về cho các cty BOT. còn việc xả trạm là chính sách của nhà nước giảm khó khăn cho các cty vận tải đang tham gia vào khâu lưu thông hàng hóa phục vụ nhân dân trong vùng dịch !!
Nên suy nghĩ theo chiều tích cực cho cuộc sống nó vui ... các anh ơi !!
Nghỉ 10 ngày thì họ kéo dài thời gian thu thêm 10 ngày, giờ ít người ra đường (phần đa xe tải) họ dừng thu, như vậy là họ có lợi tránh thất thu đấy anh. Đừng nghĩ là họ làm vì dịch bệnh. Nếu không cộng thêm thời gian thu thì mới đúng như anh nóiMình ngạc nhiên là có nhiều anh luôn suy nghĩ theo hướng tiêu cực và nghi kị.
Dù cá nhân không ra ngoài thì mức thu có thể ít đi nhiều nhưng các xe tải thì vẫn lưu thông qua trạm nhiều . Và nếu không xả trạm thì tin chắc các cty BOT vẫn có thu tương đối và có lợi hơn là xả trạm.
Việc thu ở các trạm BOT là việc thu về cho các cty BOT. còn việc xả trạm là chính sách của nhà nước giảm khó khăn cho các cty vận tải đang tham gia vào khâu lưu thông hàng hóa phục vụ nhân dân trong vùng dịch !!
Nên suy nghĩ theo chiều tích cực cho cuộc sống nó vui ... các anh ơi !!
Giảm đc nhiêu hay nhiêu
Nhưng giảm phí đường bộ thì hợp lý hơn nhiều.
Chả ai khôn hơn nn được.
Nhưng giảm phí đường bộ thì hợp lý hơn nhiều.
Chả ai khôn hơn nn được.
Giảm 10 ngày thì tăng thời hạn thu lên 10 ngày chứ thực tế có giảm cái khỉ gì đâu bácGiảm đc nhiêu hay nhiêu
Nhưng giảm phí đường bộ thì hợp lý hơn nhiều.
Chả ai khôn hơn nn được.