Cảm ơn nhưng thông tin hữu ích của bạn nhé!Nhà mình thì có mẹ mình say xe thôi, nhưng đi không thấy phàn nàn gì. Mùi ngồi trong xe không thấy, đứng đuôi xe lúc mở cốp lấy đồ mà vẫn nổ máy thì có mùi. Thực ra máy xăng cũng có mùi khí thải, nó có mùi khác nhau thôi chứ cũng là mùi.
Vấn đề ồn lốp thì đúng, còn ù thì không đâu, đặc biệt cách âm môi trường rất đáng khen. Về khoản ồn lốp mình thấy có lux SA là ít nhất. Trc khi mua xe mình cũng chạy thử các loại gần 2 tháng mới chốt. Dạo đó đỉnh covid năm ngoái, anh em tư vấn bán hàng cũng tốt, cho mình thử nhiều lần, sẵn xe demo. Bác cứ dẫn cả gia đình đi thử đi là chuẩn nhất (đặc biệt để vợ bác thử ngửi mùi nội thất xe mới xem xe nào đỡ nhất). Với lại bây giờ có San máy 2.5 nữa rồi. Ngại máy dầu thì mua 2.5 cũng ok. Thực ra mình thích bản 2.0T với 2.5 8AT như ở nc ngoài nhất nhưng TC không ráp.
Em cũng thấy như bác nói, chỉ trừ khi đi cái xe to và nhỏ thì thấy nó có khác nhau, chứ còn các xe cùng phân khúc sao em thấy chiếc nào cũng như nhau cả, hay kinh nghiệm lái xe của em còn "gà" quá chăng?Còn cảm giác lái, thứ mà các anh hay đem ra lòe bịp nhau, thực ra, chỉ đánh giá được ở tốc độ rất cao, loại tốc độ để đua trên đường đua, còn loại xe dân dụng chạy dưới 200km/h trên cao tốc thì khác biệt là vô cùng nhỏ nhoi, nói cho cùng, cảm giác thì cũng chỉ là cảm giác, ai cũng có thể nói xe tôi cảm giác lái hay hơn xe thằng kia mà chẳng cần phải chứng minh gì cả, cứ phán đại, thằng nào cãi thì bảo nó mày chưa rành lái xe, chưa cảm nhận được đâu, thế là xong
Đường sá ở VN, trừ cao tốc ra, khi chạy xe lo mà đối phó với xe 2 bánh, ba gác, người đi bộ, gánh hàng rong, ve chai, trâu bò gà chó... muốn khóc, nói gì tới cảm giác lái này nọ... Mà cho dù có đi cao tốc thì tối đa cũng chỉ được 100-120 chứ nhiêu, với tốc độ đó, em thấy chiếc nào cũng như chiếc nào cả thôi.
có lẽ bác chạy chưa nhiều và chưa chạy hết các loại xe, nhà mình có 3 con: cx8, ford explorer, và lexus gs250, trước đó có con thánh lật 2013.Mình đã chạy thử san 2021 và tucson 2020 thì hyundai volang luon nhẹ hơn các hãng khác đi tốc độ càng cao thì volang phải càng nặng và phải mịn đánh lái tới đâu biết bánh xe mình nó theo tới đó, các cảm nhận từ mặt đường lên phải chính xác để tài xế xử lý khi cần thiết.Bác chạy con xe khi đã có cảm giác lái quen thì sẽ tự tin lên rất nhiều.Em cũng thấy như bác nói, chỉ trừ khi đi cái xe to và nhỏ thì thấy nó có khác nhau, chứ còn các xe cùng phân khúc sao em thấy chiếc nào cũng như nhau cả, hay kinh nghiệm lái xe của em còn "gà" quá chăng?
Đường sá ở VN, trừ cao tốc ra, khi chạy xe lo mà đối phó với xe 2 bánh, ba gác, người đi bộ, gánh hàng rong, ve chai, trâu bò gà chó... muốn khóc, nói gì tới cảm giác lái này nọ... Mà cho dù có đi cao tốc thì tối đa cũng chỉ được 100-120 chứ nhiêu, với tốc độ đó, em thấy chiếc nào cũng như chiếc nào cả thôi.
Uh! Có lẽ bác nói đúng, em cũng chưa được lái nhiều loại xe và cũng không có điều kiện đi với tốc độ cao nhiều lần, chủ yếu em chỉ chạy đường tỉnh và trong phố thôi. Thế mới biết cái gì cũng cần học hỏi để tích lũy kinh nghiệm.có lẽ bác chạy chưa nhiều và chưa chạy hết các loại xe, nhà mình có 3 con: cx8, ford explorer, và lexus gs250, trước đó có con thánh lật 2013.Mình đã chạy thử san 2021 và tucson 2020 thì hyundai volang luon nhẹ hơn các hãng khác đi tốc độ càng cao thì volang phải càng nặng và phải mịn đánh lái tới đâu biết bánh xe mình nó theo tới đó, các cảm nhận từ mặt đường lên phải chính xác để tài xế xử lý khi cần thiết.Bác chạy con xe khi đã có cảm giác lái quen thì sẽ tự tin lên rất nhiều.
Mình đang chạy Tuc dầu, chạy trên 120 thì chuyển sport để vo lăng đầm hơn tí nữa chứ lên 160 170 chế độ normal lái hơi nhẹ. Cx5 chạy bt thấy đầm chứ đạp lên 140 tay lái cũng nhẹ và lắc hơn cả tucson dầu.có lẽ bác chạy chưa nhiều và chưa chạy hết các loại xe, nhà mình có 3 con: cx8, ford explorer, và lexus gs250, trước đó có con thánh lật 2013.Mình đã chạy thử san 2021 và tucson 2020 thì hyundai volang luon nhẹ hơn các hãng khác đi tốc độ càng cao thì volang phải càng nặng và phải mịn đánh lái tới đâu biết bánh xe mình nó theo tới đó, các cảm nhận từ mặt đường lên phải chính xác để tài xế xử lý khi cần thiết.Bác chạy con xe khi đã có cảm giác lái quen thì sẽ tự tin lên rất nhiều.
San Sắt ở VN dc tôn lên thần chứ các thị trường khác cũng bình thường thôi. Quê nhà nó còn ko đọ nỗi với Sò
umh thế mình quyết định lấy con cx8, gia đình mình 5ng cộng thêm con nhỏtùy nhu cầu nếu đi 7 người thì cx8 thoải mái hơn còn 5 người lấy san, mỗi con đều có thế mạnh riêng có mỗi tiền là giống nhau.
Tại vì ở VN các hãng toàn đem đồ ghẻ vào bán.San Sắt ở VN dc tôn lên thần chứ các thị trường khác cũng bình thường thôi. Quê nhà nó còn ko đọ nỗi với Sò
Hạng sang thì ko nói làm gì, hạng bình dân toàn Innova, Fortuner, Sorento đời 2 (năm ngoái mới lên đời 4)...
Thành ra thằng chột làm vua xứ mù
bác chạy lên 160-170 thì kinh rồi, cx8 chạy khác cx5 nhiều đầm hơn và volang mịn hơn, em chạy lên 140 là max vì em ko dám đạp hơn.Em cũng đã chạy tuc dầu vài lần rồi volang nhẹ nên em mới quyết định ko lấy đó là cảm nhận của riêng em.Mình đang chạy Tuc dầu, chạy trên 120 thì chuyển sport để vo lăng đầm hơn tí nữa chứ lên 160 170 chế độ normal lái hơi nhẹ. Cx5 chạy bt thấy đầm chứ đạp lên 140 tay lái cũng nhẹ và lắc hơn cả tucson dầu.
Nhà em có 2vc, 2 đứa con (7t và 1t) em cũng lấy cx8 đi vì xe đầm và opption hơn cx5.umh thế mình quyết định lấy con cx8, gia đình mình 5ng cộng thêm con nhỏ