Hạng B2
6/12/11
205
0
0
Mấy cái lọc gió này em nghe bác Hải khuyên người tiêu dùng là nên thay khi cần thiết mà mấy bác? Em thấy các bác cứ thổi đi thổi lại là sao vậy? Có ảnh hưởng gì kg?
 
Hạng C
16/2/12
717
10
18
12
Ô Cấp
Nếu xe mình hay sử dụng ở chế độ lấy gió trong, cộng với vệ sinh thường xuyên thì cần gì phải thay mới cho tốn tiền.
Theo em thì cứ thổi sạch bụi và rửa để cho khô rùi lắp vào là OK. còn bác TH thì khuyến cáo cũng đúng thui, ai cũng ko thay thì bác ấy bán spare part cho ai bây giờ?
 
Hạng B1
14/7/11
89
11
8
44
Lắp theo chiều mũi tên hướng xuống (bên trái có lôgo của huynhdai và kia mà các bác); cái này chắc khoảng 20000km là thay các bác nhể. ( giá bao nhiêu cái zậy các bác)
 
Hạng B1
22/3/07
53
2
8
45
Ha Noi
Em chạy được 4,5v km rồi và đang dùng cái lọc thứ 2. E vệ sinh hàng tuần nên thấy vẫn ổn chắc lên 5v hơn thì thay mới hihi. Cái lọc này nhìn thấy đơn giản hơn lọc gió động cơ mà lại mắc hơn bác ạh cỡ hơn 300k/cái.
cubin06 nói:
Lắp theo chiều mũi tên hướng xuống (bên trái có lôgo của huynhdai và kia mà các bác); cái này chắc khoảng 20000km là thay các bác nhể. ( giá bao nhiêu cái zậy các bác)
 
Hạng B2
25/6/11
288
8
0
49
Mới hôm rồi em bảo dưỡng 20.000Km ở Bình Tân. em thay tất tần tật ( lọc gió,xăng,lạnh,nhớt...) mấy AE bảo trì nói thay theo định kỳ thì em cũng ok luôn. vì em rất gà trong vụ này ( mới có xe al6n2 đầu mà.), nhưng em không biết có phí không nữa,
 
Hạng B2
8/8/11
366
0
16
Bình thường mình đi xe trên đường rất bụi, khi không khí vào buồng đốt sẽ qua lọc trước và lọc sẽ giữ lại bụi bẩn. chính vì vậy mà mỗi lần mình đi bảo dưỡng các bác thợ sẽ thổi lại lọc gió cho mình để lọc không bị tắc... sau thời gian sử dụng bị hơi ẩm, rách... nên mình nên thay lọc để đảm bảo yêu cầu lọc sach không khí trước khi đi vào động cơ đó các bác.