Hạng B1
1/9/13
72
68
18
Tại ở VN tai nạn xảy ra thì thằng xe to bị rắc rối. Nếu giống ở nước ngoài, thằng nào ngu thì chết, thì mình ủng hộ cho PKL lên chơi, xem các em nó té, ủi, bị cán bị đâm các kiểu cũng vui.
Mà gọi đầu tôm là do đầu các anh ấy toàn cứt hay do cái xe giống con tôm nhỉ?
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.417
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Chừng nào bác muốn chơi nó, bác phím em 1 nhát, em qua phụ bác khiêng cá, mực...chọi nó :3dandap:
Tại em thấy xe nó to, đẹp, ngon, em với không tới, người nó lại trẻ đẹp trai râu quai nó chơi thể hình cao to lồng lộng.... em ghét nó thui chứ em sợ nó lắm! Dám nhìn thẳng vô mặt nó em con bác! Vô thang máy em cứ cúi gằm xuống đếm ngón chân không hà.
Mai náy bán cá có tiền
Em thề mua cái xe này chạy luôn.
 
Hạng D
23/11/14
1.098
1.011
113
43
Tại em thấy xe nó to, đẹp, ngon, em với không tới, người nó lại trẻ đẹp trai râu quai nó chơi thể hình cao to lồng lộng.... em ghét nó thui chứ em sợ nó lắm! Dám nhìn thẳng vô mặt nó em con bác! Vô thang máy em cứ cúi gằm xuống đếm ngón chân không hà.
Mai náy bán cá có tiền
Em thề mua cái xe này chạy luôn.
Bác bán cá có tiền, thuê mấy thằng vệ sĩ cao to lồng lộng bằng mấy nó chả hơn à :D
 
  • Like
Reactions: Ha Sonata
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Tôi sẽ trình bày suy nghĩ thật của mình bây giờ:
- Những người đi 4b mà cho rằng "bọn 2b thế này thế kia" chỉ là những kẻ (thằng , con) hợm của, mới có chiếc 4b mà ti toe chửi 2b. Nó không nghĩ ông bà cha mẹ chú bác cô dì vợ chị em con...của nó đang đi 2b hàng ngày.
- Những người đi 4b sợ PKL bởi một số thanh niên trẻ chạy xe thiếu làm chủ gây ác cảm cho cộng đồng. Chứ rất nhiều người đi PKL thứ thiệt là người lớn tuổi (50-60...) Xét về năng lực, đương nhiên những người lái PKL đòi hỏi kỹ năng cao hơn nên buộc phải thi lấy bằng A2. Nhiều người ghét PKL có ganh tị trong đó.
- PKL lên cao tốc hay không, để các nhà chuyên môn nghiên cứu. Ai chửi PKL lên cao tốc càng nhiều chứng tỏ kẻ đó càng hèn kém, anh hùng bàn phím , sợ sệt ngoài đời. Ra đường mặt cúi gằm mắt lấm lét... hèn!
Tôi nói thật đấy! Ghét tôi không mua "cá đù một nắng giá rẻ bất ngờ ăn ngon không thể tin được" thì thôi, tôi cứ nói thế đây!

Bác quảng cáo hay quá
 
Hạng D
27/10/05
3.285
4.853
113
Thái dương hệ
Tại em thấy xe nó to, đẹp, ngon, em với không tới, người nó lại trẻ đẹp trai râu quai nó chơi thể hình cao to lồng lộng.... em ghét nó thui chứ em sợ nó lắm! Dám nhìn thẳng vô mặt nó em con bác! Vô thang máy em cứ cúi gằm xuống đếm ngón chân không hà.
Mai náy bán cá có tiền
Em thề mua cái xe này chạy luôn.

a. Tư nên mua chiếc Harley 1800 cc mới xứng nhen, nẹt pô to hơn tụi chẻ châu đó luôn nha anh.
 
Hạng B2
20/10/11
134
350
93
- Em không dám tưởng tượng cái ngày xe mình 1.5 tấn, cán lên một cái tròn tròn, nghe một cái bụp, tàu hủ màu đỏ tung tóe.

- Cao tốc lực hút giữa các xe lớn và lực gió ngang cũng là điều đáng sợ cho PKL. Lạc tay lái là xong film.

- Việc thi bằng A2 bây giờ không biết mua bán còn dễ và xôm tụ không nữa.

- Chỉ sợ tai bay vạ gió vô người chạy oto đàng hoàng, chắc phải lắp camera hành trình 6 chiều quá. Hu hu tại những con bò ký Thông Tư mà chúng ta phải khổ.
 
Hạng D
27/10/05
3.285
4.853
113
Thái dương hệ
chiếc đấy nổ phẹt phẹt nghe như đánh rắm, hay gì...
về phải lắp thêm 6 cái quạt...
gò inox lắp vào...
nhìn như chuồng gà...

Anh nghĩ sao khi một anh tầm U50 leo lên con nake/sport nẹt pô viu viu..... ?

Nói chứ mỗi chiếc có độ hay riêng, HD có cái chất riêng của nó. Mình vẫn thích tiếng nổ xe Nhật giống anh, có quạt tạo tiếng hú.
 
Hạng C
23/1/13
754
814
93
Tại ở VN tai nạn xảy ra thì thằng xe to bị rắc rối. Nếu giống ở nước ngoài, thằng nào ngu thì chết, thì mình ủng hộ cho PKL lên chơi, xem các em nó té, ủi, bị cán bị đâm các kiểu cũng vui.
Mà gọi đầu tôm là do đầu các anh ấy toàn cứt hay do cái xe giống con tôm nhỉ?
Mức phạt các lỗi thường gặp cho xe mô tô

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:1|bleft]
{tbody}
{tr}
{td}
STT{/td}
{td}
Lỗi vi phạm{/td}
{td}
Mức phạt (nghìn đồng){/td}
{/tr}
{tr}
{td}
1{/td}
{td}
Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
2{/td}
{td}
Không có báo hiệu xin vượt trước khi vượt{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
3{/td}
{td}
Không giữ khoảng cách an toàn để xảy ra va chạm với xe chạy liền trước hoặc không giữ khoảng cách theo quy định của biển báo hiệu “Cự ly tối thiểu giữa hai xe”.{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
4{/td}
{td}
Chuyển hướng không nhường đường cho: Các xe đi ngược chiều; người đi bộ, xe lăn của người khuyết tật đang qua đường tại nơi không có vạch kẻ đường cho người đi bộ.{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
5{/td}
{td}
Lùi xe mô tô ba bánh không quan sát hoặc không có tín hiệu báo trước.{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
6{/td}
{td}
Sử dụng đèn chiếu xa khi tránh xe đi ngược chiều.{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
7{/td}
{td}
Người đang điều khiển xe sử dụng ô, điện thoại di động, thiết bị âm thanh, trừ thiết bị trợ thính; người ngồi trên xe sử dụng ô.{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
8{/td}
{td}
Không tuân thủ các quy định về nhường đường tại nơi đường giao nhau.{/td}
{td}
60 – 80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
9{/td}
{td}
Chuyển làn đường không đúng nơi được phép hoặc không có tín hiệu báo trước{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
10{/td}
{td}
Điều khiển xe chạy dàn hàng ngang từ 03 (ba) xe trở lên{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
11{/td}
{td}
Không sử dụng đèn chiếu sáng khi trời tối hoặc khi sương mù, thời tiết xấu hạn chế tầm nhìn.{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
12{/td}
{td}
Không nhường đường cho xe xin vượt khi có đủ điều kiện an toàn; không nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên, đường chính từ bất kỳ hướng nào tới tại nơi đường giao nhau.{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
13{/td}
{td}
Tránh xe không đúng quy định; không nhường đường cho xe đi ngược chiều theo quy định tại nơi đường hẹp, đường dốc, nơi có chướng ngại vật.{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
14{/td}
{td}
Bấm còi trong thời gian từ 22 giờ ngày hôm trước đến 05 giờ ngày hôm sau, sử dụng đèn chiếu xa trong đô thị, khu đông dân cư, trừ các xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ theo quy định.{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
15{/td}
{td}
Xe được quyền ưu tiên khi đi làm nhiệm vụ không có tín hiệu còi, cờ, đèn theo đúng quy định.{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
16{/td}
{td}
Quay đầu xe tại nơi cấm quay đầu xe.{/td}
{td}
80 – 100{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
17{/td}
{td}
Dừng xe, đỗ xe trên phần đường xe chạy ở đoạn đường ngoài đô thị nơi có lề đường.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
18{/td}
{td}
Không giảm tốc độ hoặc không nhường đường khi điều khiển xe chạy từ trong ngõ, đường nhánh ra đường chính.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
19{/td}
{td}
Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 05 km/h đến dưới 10 km/h.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
20{/td}
{td}
Điều khiển xe chạy tốc độ thấp mà không đi bên phải phần đường xe chạy gây cản trở giao thông.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
21{/td}
{td}
Dừng xe, đỗ xe ở lòng đường đô thị gây cản trở giao thông; tụ tập từ 03 (ba) xe trở lên ở lòng đường, trên cầu, trong hầm đường bộ; đỗ, để xe ở lòng đường đô thị, hè phố trái quy định của pháp luật.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
22{/td}
{td}
Bấm còi, rú ga liên tục trong đô thị, khu đông dân cư.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
23{/td}
{td}
Chở người ngồi trên xe không đội “mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” hoặc đội “mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” không cài quai đúng quy cách, trừ trường hợp chở người bệnh đi cấp cứu, trẻ em dưới 06 tuổi, áp giải người có hành vi vi phạm pháp luật.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
24{/td}
{td}
Chở theo 02 (hai) người trên xe, trừ trường hợp chở người bệnh đi cấp cứu, trẻ em dưới 14 tuổi, áp giải người có hành vi vi phạm pháp luật.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
25{/td}
{td}
Điều khiển xe có liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn giao thông mà không dừng lại, không giữ nguyên hiện trường, không tham gia cấp cứu người bị nạn.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
26{/td}
{td}
Người ngồi phía sau vòng tay qua người ngồi trước để điều khiển xe.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
27{/td}
{td}
Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.{/td}
{td}
100 – 200{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
28{/td}
{td}
Chuyển hướng không giảm tốc độ hoặc không có tín hiệu báo hướng rẽ{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
29{/td}
{td}
Chở theo từ 03 (ba) người trở lên trên xe.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
30{/td}
{td}
Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng mà vẫn tiếp tục đi, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
31{/td}
{td}
Điều khiển xe chạy dưới tốc độ tối thiểu trên những đoạn đường bộ có quy định tốc độ tối thiểu cho phép.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
32{/td}
{td}
Điều khiển xe đi vào đường cao tốc.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
33{/td}
{td}
Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình; đi không đúng phần đường, làn đường quy định hoặc điều khiển xe đi trên hè phố.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
34{/td}
{td}
Vượt bên phải trong các trường hợp không được phép.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
35{/td}
{td}
Đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đường có biển “Cấm đi ngược chiều”, trừ trường hợp xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
36{/td}
{td}
Không chấp hành hiệu lệnh, hướng dẫn của người điều khiển giao thông hoặc người kiểm soát giao thông.{/td}
{td}
200 – 400{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
37{/td}
{td}
Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10 km/h đến 20 km/h{/td}
{td}
500 – 1.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
38{/td}
{td}
Điều khiển xe trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam đến 80 miligam/100 mililít máu hoặc vượt quá 0.25 miligam đến 0.4 miligam/1 lít khí thở.{/td}
{td}
500 – 1.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
39{/td}
{td}
Chạy trong hầm đường bộ không sử dụng đèn chiếu sáng gần; dừng xe, đỗ xe, vượt xe trong hầm đường bộ không đúng nơi quy định; quay đầu xe trong hầm đường bộ.{/td}
{td}
500 – 1.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
40{/td}
{td}
Không nhường đường hoặc gây cản trở xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.{/td}
{td}
500 – 1.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
41{/td}
{td}
Sử dụng chân chống hoặc vật khác quệt xuống đường khi xe đang chạy.{/td}
{td}
2.000 – 3.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
42{/td}
{td}
Không chấp hành yêu cầu kiểm tra về chất ma túy, nồng độ cồn của người kiểm soát giao thông hoặc người thi hành công vụ.{/td}
{td}
2.000 – 3.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
43{/td}
{td}
Không chú ý quan sát, điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định gây tai nạn giao thông; vượt xe hoặc chuyển làn đường trái quy định gây tai nạn giao thông.{/td}
{td}
2.000 – 3.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
44{/td}
{td}
Gây tai nạn giao thông không dừng lại, không giữ nguyên hiện trường, bỏ trốn không đến trình báo với cơ quan có thẩm quyền, không tham gia cấp cứu người bị nạn{/td}
{td}
2.000 – 3.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
45{/td}
{td}
Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 20 km/h{/td}
{td}
2.000 – 3.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
46{/td}
{td}
Điều khiển xe trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 80 miligam/100 mililít máu hoặc vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở{/td}
{td}
2.000 – 3.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
47{/td}
{td}
Buông cả hai tay khi đang điều khiển xe; dùng chân điều khiển xe; ngồi về một bên điều khiển xe; nằm trên yên xe điều khiển xe; thay người điều khiển khi xe đang chạy; quay người về phía sau để điều khiển xe hoặc bịt mắt điều khiển xe.{/td}
{td}
5.000 – 7.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
48{/td}
{td}
Điều khiển xe lạng lách hoặc đánh võng trên đường bộ trong, ngoài đô thị.{/td}
{td}
5.000 – 7.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
49{/td}
{td}
Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh, chạy bằng hai bánh đối với xe ba bánh.{/td}
{td}
5.000 – 7.000{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
50{/td}
{td}
Điều khiển xe thành nhóm từ 02 (hai) xe trở lên chạy quá tốc độ quy định.{/td}
{td}
5.000 – 7.000{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
"Hãy sống như bạn chỉ còn một ngày để sống, hãy làm việc như bạn chỉ còn một ngày để làm việc"