2016 thuế tiêu thụ đặc biệt với dòng 2.0 trở xuống giảm thì làm em 1.5 là hợp lý chứ bác. Em thấy mấy em coupe giá gần 23k.Bác yên tâm giá xe sẽ không giảm đâu. SI 2.0 turbo mà về lăn bánh sẽ cao hơn. Còn coupe về lăn bánh tầm 1.2t là múc được
Về cơ bản khi bác chạy ở điều kiện bình thường thì cái VSA nó chưa thèm hoạt động nên chuyện bác lắc hông nó cũng không thèm quan tâm.hi. Quan trọng kết cấu khung gầm, hệ thống treo, phuộc, thắng nó hiệu quả thì bác lắc thoải mái.Có mấy lần chạy sớm vtau-hcm gặp em Mec or Cam "voc" mấy em nó cũng kích thích lắm, mà công nhận em Civic "lắc hông" êm lắm chắc tại em nó có "VSA"
xe 1.8 đâu có VSA em lên cao tốc 120 em cũng lắc liên tục có sao đâu bác.
Vậy múc luôn, ah mà phải làm 5mam chứ, để 1em sơ cua bị xịNếu lên mâm 18 vỏ 215/40/18 thì ko ảnh hưởng gì thông số của xe, xe bám đường rất tốt, nhưng đăng kiểm bác phải thay lại bộ bánh cũ hoặc có bác dẫn đường và tốn thơif gian với xxx trên đường thiên lý.... Nhưng dân chơi thì sợ gì mưa rơi . ( chơi luôn cho nó máu )
4 mâm + vỏ là vừa đủ rồi bác, vì bánh sơ cua (dùng bánh cũ 16") cũng chỉ tạm cho đến nơi vá vỏ ... (để dành máu độ thứ khác chứ ).Vậy múc luôn, ah mà phải làm 5mam chứ, để 1em sơ cua bị xị
Ok bác. Dịp cuối tuần nào em mà về dạo biển phải alo bác để giao lưu cafe nhé. .0931070381 - ten Vinh - minh o SG lam viec Vtau, gio thi ko muon ve sg nua, dong duc ket xe,
Đâu được bác. Civic 2.0 xài vỏ 205-55-R16 đường kính tổng thể= 205*55%+16*25.4=519.15mm4 mâm + vỏ là vừa đủ rồi bác, vì bánh sơ cua (dùng bánh cũ 16") cũng chỉ tạm cho đến nơi vá vỏ ... (để dành máu độ thứ khác chứ ).
nếu đổi 215-40-18 thì đường kính= 215*40%+18*25.4=543.2mm
Như vậy chênh nhau 24mm sao thay vỏ sơ cua được bác.
Quảng đường sai lệch : 543.2*3.14/519.15*3.14=1.0463 ( đồng hồ đo ngắn hơn thực tế 4.63%).
Tốc độ chậm sai số tương ứng quảng đường.
Đâu được bác. Civic 2.0 xài vỏ 205-55-R16 đường kính tổng thể= 205*55%+16*25.4=519.15mm
nếu đổi 215-40-18 thì đường kính= 215*40%+18*25.4=543.2mm
Như vậy chênh nhau 24mm sao thay vỏ sơ cua được bác.
Quảng đường sai lệch : 543.2*3.14/519.15*3.14=1.0463 ( đồng hồ đo ngắn hơn thực tế 4.63%).
Tốc độ chậm sai số tương ứng quảng đường.
Bác Hanchaubaby hiểu sâu về chiếc xe mình thật. Tui lái xe cũng lâu mà châm nước lau kiếng còn không biết châm sao cho đủ
Bác @HanChauBaby quên nhân 2 lần chiều cao rồi nhé ( bắt giò cái )Đâu được bác. Civic 2.0 xài vỏ 205-55-R16 đường kính tổng thể= 205*55%+16*25.4=519.15mm
nếu đổi 215-40-18 thì đường kính= 215*40%+18*25.4=543.2mm
Như vậy chênh nhau 24mm sao thay vỏ sơ cua được bác.
Quảng đường sai lệch : 543.2*3.14/519.15*3.14=1.0463 ( đồng hồ đo ngắn hơn thực tế 4.63%).
Tốc độ chậm sai số tương ứng quảng đường.
- 205-55-R16 đường kính tổng thể= 205*55% [BCOLOR=#ffffff]x 2 [/BCOLOR]+16*25.4= 630.4mm
- 215-40-18 thì đường kính= 215*40% [BCOLOR=#ffffff]x 2[/BCOLOR] +18*25.4= 629.2mm
Lệch nhẹ nhàng 1.2 mm đường kính ( 0.6 ly chiều cao tức bán kính xe ~ 0.19%).
p/s : em ở BH bác à .
Chỉnh sửa cuối:
Trọng tài đây :Đâu được bác. Civic 2.0 xài vỏ 205-55-R16 đường kính tổng thể= 205*55%+16*25.4=519.15mm
nếu đổi 215-40-18 thì đường kính= 215*40%+18*25.4=543.2mm
Như vậy chênh nhau 24mm sao thay vỏ sơ cua được bác.
Quảng đường sai lệch : 543.2*3.14/519.15*3.14=1.0463 ( đồng hồ đo ngắn hơn thực tế 4.63%).
Tốc độ chậm sai số tương ứng quảng đường.