Thấy cái gì màu trắng bám ở vô lăng mà. Hay là họ chọc thủng nó để lôi tài raCác Bác nhận ra người quen chưa ?
Anh ấy vẫn đứng rất vững : Đầu tè lè thế mà túi khí nó vẫn rất ... Vững
Ha ha. Ai có quyền cấm người tiêu dùng Bác ơi. Em đi Merc, k buôn bán xe gì hết. Em đọc báo thì thấy như vậy. Mấy Bác mạnh thì chi phối truyền thông nhé.Nếu là sale hay nhân viên Mít thì anh nên học lại đạo đức kinh doanh đi, dù cái xe nó có túi khí bền đi chăng nữa thì đi dìm hàng đối thủ là thiếu đạo đức
Tôi là người tiêu dùng. Tôi k múa gì hết. Báo đăng tôi mới biết thông tin. Tôi k dìm ai hết vì Tôi chọn Merc vho gia đình Tôi.A có thể múa mép thế với khách của a. Còn diễn đàn ko hợp để a chơi trò dìm đối thủ đó. Hãng Mit a bán tốt thế mà sao phải bán mình vì ế nhỉ.
https://www.google.com.vn/amp/amp.v...dung-den-do-oto-mercedes-nat-dau-3542911.html
Khá khách quan, nói chung là trước khi họ đặt xe xuống tiền là phải cân nhắc lợi, nhược điểm, nhu cầu sử dụng, độ bền, giữ giá... Các bác có nói mãi thì cũng vậy thôiEm đi cả hai xe Sedona và Fortuner đây. Sedona thì mới đi còn Fortuner thì hơn 10 vạn km.
Chính xác thì Fortuner rất bền bỉ, chạy ổn định, nội ngoại thất rất lâu xuống cấp. Chạy 10 vạn xe vẫn chắc chắn & ổn định như mới. Đi đường đất, gồ ghề, trèo đèo lội suối, đường đất bùn lầy... cũng rất sướng & tự tin với Fortuner. Nói chung là em thấy trong cùng tầm tiền, ai muốn một chiếc xe đơn giản, bền bỉ, nồi đồng cối đá & sử dụng dài lâu, chi phí vận hành, bảo dưỡng tiết kiệm thì chọn xe Fortuner là chính xác. Còn bảo là thánh lật, etc. thì em thấy do người chạy xe thôi, ko phải do chiếc xe.
Xe Sedona thì em vừa lấy mấy tháng, mới chạy hơn 5000km thôi. Nếu chạy đường trường, trải nhựa, cao tốc... thì Fortuner (và tất cả các thể loại SUV, CUV) không có cửa gì so sánh với Sedona. Tiện nghi, độ êm ái, thoải mái cho cả ba hàng ghế, cách âm... thì Fortuner cũng không có cửa so sánh luôn. Nhưng đi Sedona thì phải rón rén, gầm thấp, chạy leo lề, lên bãi cỏ, đường trơn phát là trượt bánh, sạt gầm như chơi nói chung đi Sedona phải là người cẩn thận. Và Sedona (cũng như xe Hàn nói chung bao gồm Sorento, Santa Fe... hay xe CUV như CX5, CRV, Outlander...) mà chạy đường xấu mấp mô liên tục thì khoảng từ 5 vạn trở đi là tả tơi hoa lá.
Nói tóm lại Fortuner nó chạy được mọi địa hình, chạy không phải suy nghĩ theo kiểu "phi xe vào đây không biết có sao không"... mà vẫn bền. Còn Sedona, Sorento, Santa Fe... chỉ chạy đường nhựa là chính. Nếu cùng chạy đường đẹp thì bọn kia cũng bền lâu gần ngang với Fortuner, nhưng chạy đường xấu thì nó bọn nó chạy 1/5 quãng đường mà Fortuner đi được thôi là tã. Cho nên bọn kia hợp với gia đình hơn, còn Fortuner làm dịch vụ thì vô đối là vì thế .
Có báo đăng tin hot Tủn 2017 đây. Túi khí lại không bung, mặc dù đầu nát. Công nhận túi khí của anh Toy bền thiệt
http://autopro.com.vn/lai-them-toyota-fortuner-2017-bi-tai-nan-tai-viet-nam-20170329105043059.chn
http://autopro.com.vn/lai-them-toyota-fortuner-2017-bi-tai-nan-tai-viet-nam-20170329105043059.chn
kinh doanh thì cứ xe nào càng ít đồ chơi, càng đơn giản thì sẽ càng đỡ tốn chi phí sửa chữa sau này thôi. Đính chính lại Sedona không phải kén khách nha, mà em thấy xe này toàn khách sân bay, nước ngoài, khách sạn 5 sao (Pullman có 1 đội 5 chiếc, new world có 5 chiếc v.v...), nó hiện đại quá nên đâm ra xài với tầng suất và đa dạng khách hàng thì lại không khả thi.
Em đi cả hai xe Sedona và Fortuner đây. Sedona thì mới đi còn Fortuner thì hơn 10 vạn km.
Chính xác thì Fortuner rất bền bỉ, chạy ổn định, nội ngoại thất rất lâu xuống cấp. Chạy 10 vạn xe vẫn chắc chắn & ổn định như mới. Đi đường đất, gồ ghề, trèo đèo lội suối, đường đất bùn lầy... cũng rất sướng & tự tin với Fortuner. Nói chung là em thấy trong cùng tầm tiền, ai muốn một chiếc xe đơn giản, bền bỉ, nồi đồng cối đá & sử dụng dài lâu, chi phí vận hành, bảo dưỡng tiết kiệm thì chọn xe Fortuner là chính xác. Còn bảo là thánh lật, etc. thì em thấy do người chạy xe thôi, ko phải do chiếc xe.
Xe Sedona thì em vừa lấy mấy tháng, mới chạy hơn 5000km thôi. Nếu chạy đường trường, trải nhựa, cao tốc... thì Fortuner (và tất cả các thể loại SUV, CUV) không có cửa gì so sánh với Sedona. Tiện nghi, độ êm ái, thoải mái cho cả ba hàng ghế, cách âm... thì Fortuner cũng không có cửa so sánh luôn. Nhưng đi Sedona thì phải rón rén, gầm thấp, chạy leo lề, lên bãi cỏ, đường trơn phát là trượt bánh, sạt gầm như chơi nói chung đi Sedona phải là người cẩn thận. Và Sedona (cũng như xe Hàn nói chung bao gồm Sorento, Santa Fe... hay xe CUV như CX5, CRV, Outlander...) mà chạy đường xấu mấp mô liên tục thì khoảng từ 5 vạn trở đi là tả tơi hoa lá.
Nói tóm lại Fortuner nó chạy được mọi địa hình, chạy không phải suy nghĩ theo kiểu "phi xe vào đây không biết có sao không"... mà vẫn bền. Còn Sedona, Sorento, Santa Fe... chỉ chạy đường nhựa là chính. Nếu cùng chạy đường đẹp thì bọn kia cũng bền lâu gần ngang với Fortuner, nhưng chạy đường xấu thì nó bọn nó chạy 1/5 quãng đường mà Fortuner đi được thôi là tã. Cho nên bọn kia hợp với gia đình hơn, còn Fortuner làm dịch vụ thì vô đối là vì thế .
Mình cũng như ông bạn của bác . Y chang thích xe Hàn vì option kiểu dáng . Thích ford vì cảm giác lái . .......
Cuối cùng phục vụ gia đình và cv thì Tủn 2017
(Gia đình ba mẹ . Bà con . Chú bác cứ Toy mà chơi con ơi . Chịu luôn . Ko chống lại đc cả 1 gia phả . Kkk) nhà thì Dì chạy Toyota Rav4 . Cậu thì Tủn V 2015 . Dượng thì Ỉn 2017 . Thôi ngậm ngùi nghe theo . Cũng vẫn câu nói cũ mua xe Toy cho yên tâm bán đỡ mất giá nha con . Haiz
Thôi lỡ rồi thì chơi luôn cũng là xe đầu tiên nên ưu tiên gia đình . Cũng may là Tủn 2017 mẫu mã đẹp thật nếu ko thà mình ko mua chứ ko thích mẫu cũ xíu nào .
Quá trình mua thì cũng ko gấp gáp lắm nên từ từ lấy xe . Đi coi 3 đại lý thì chổ nào cũng hẹn ít nhất 2 tháng mới có xe . Ko có hỏi pk thêm nên ko biết có khoảng lấy sớm thế nào
Thấy vậy nên thôi mình lấy chổ gần nhà nhất là bên Toyota Đông SG
Hợp đồng nhanh gọn đặt cọc 50tr . Từ lúc đặc cọc đến lúc lấy xe khoảng 3 tuần . Chắc do mình trả 1 lượt 1 cục với thêm 40tr pk hay sao nên cũng gọi là nhanh ( ko có pk nhìn xe chuối cả nải ). Toàn bộ chi phí tiêu hao 1.152 ngân lượng (40ngan lượng Pk)
Nhận xe và cảm nhận
Ưu trước đi :
_ Mẫu mã đẹp . Cái này phải công nhận . Mẫu này nhìn bắt mắt . Đuôi đèn chạy nhìn đẹp . Ok hơn Sò và Fe (cảm nhận của e . Thẩm mỹ nên mỗi người 1 ý )
_ Tiết kiệm Xăng vô đối ( vì xe em máy dầu ) ko tốn 1 giọt xăng . Kkkkkkk . Đùa thôi chứ e nó ăn uống đúng tiết kiệm . Ăn còn ít hơn con Morning củ e thuê .
Đi cao tốc chỉ 5,6-5,7l/100km . Hỗn hợp sau 2000km 7.4l/100km (em đo bằng đồng hồ và cách thủ công thì tỉ lệ chênh lệch hơn 9/10) cái này đồng hồ báo khá 9 xác nha ae
_ Không gian tương đối rộng ngồi cũng ok . Bữa đi khoảng 200km e có nhét 2 người 1m75 ở băng 3 mà xuống còn khỏe ăn chơi quậy còn hơn em . Kkk
_ Giàn lạnh 2 vùng ok cho hàng 2 3 . Lạnh sâu . Khá nhanh .
_ Cảm giác lái thì chả có gì . Rất chi bình cmn thường .
_ Cách âm khá ổn . Mặc dù vẫn nghe tiếng máy khi thốc ga . Cái này thì e thích . Có cảm giác cúp lư hương . Kkkkk
_ Chế độ Eco và power . Em thích cái Power . Rất hửu dụng trên cao tốc e toàn để power . Xe tăng tốc nhanh dễ vượt hơn . Thêm máy Dầu số sàn nên chạy bốc hơn con Tủn 2015 ( 2 cầu 2.7 của ông cậu nhiều ) đỡ nhàm chán vì thật sự chạy con kia nó ỳ à ỳ ạch e chạy phát bực .
_ Nội thật bố trí Taplo đẹp . Công nhận nhìn vô đẹp hơn đời cũ nhiều
_ So với xe 2016 về trước cảm nhận ổn định hơn khi đi tốc độ cao . Chỉ là có . Nhưng ít thôi
Chắc hết ưu . Đến cái khuyết đây .
Chao ôi 1 nùi .
Xe lăn bánh trên 1 tỏi mà option thua xe 500 . Bị bạn nó chê mún chui vô xe chạy đi luôn
_ Ghế nỉ . Cứng . Ngồi mún lòi trĩ
_ Đèn chỉ đc sau led . Trước thì halogen cho xe honda hay gì mà tối pỏ pà
_Dàn âm thanh nghe dở hên em tai trâu . Cứ nhạc sàn có bass ra là e ok nên cho qua . Kkkk
_ Đầu CD . Ôi cuộc đời phải mua thêm đầu DVD . Giờ dư ra ko biết để làm khỉ gió gì .
_ Máy dầu ko có camera de lại tốn thêm 3 củ cho de 9 cmn hãng ( nhà e có thêm Dì chạy nên gắn cho chắc ko lại bị thông đít .kkkkk)
_ Tính năng an toàn ABS . 2 túi khí . Cảm biến de . Hết . Đúng nản
_ Phanh sau tang Trống thần thánh ( nhìn sang em Mazda 3 đậu kế bên thèm nhỏ dãi 2 cái đĩa sau . Định mệnh )
_ Đèn ko auto ( morning còn có ) haiz . Nó bùn gì đâu .
_ Ghế 3 dạng treo . Cực ghét . Nhìn ko thẩm mĩ chút nào . Trong khi chiếc Rav4 của bà dì 2010 mà đã dạng âm . Hizzzzz .
_ Máy dầu bên ngoài ồn . Về quê bị chê . Xe mới sao bị gì kêu quá vậy . Haizzzz .
Sơ bộ là thế nhưng kết lại vẫn là
"Vì dịch vụ nên tủn và Toy vô địch " (hiện tại thôi ) .
View attachment 642854
Em rất trân trọng những bình luận thẳng thắng mang tính chia sẻ và tham khảo cao như thế này. Cảm ơn các bác.