lý thuyết thôi bác ơi, chứ nó không hơn con i20 Active bao nhiêu hếtKhoảng sáng gầm kona 170, tucson 172, hơn có 2mm sao bác chê kona ghê vậy.
- Tags
- hyundai kona
Bác sai rồi.Kiểu toy là dễ say xe nhất đấy.Xe nó bồng bềnh,khi vào ổ gà càng dòng nữa nên đi toy rất dễ say xe.Đây ko phải ý kiến của em mà là ý kiến của các bác say xe đó.Bác chạy xe bằng thông số hay bác ngồi sau để trải nghiệm đường trường con Altis rồi ạ ? Thông số chẳng nói lên điều gì cả đâu bác, điển hình là mazda 2 chạy rất đã cho dù thông số cùi mía. Kiểu của Toyota chạy rất thông thả nên người ngồi sau ít say xe hơn. Còn xe nào chạy bốc ngon thì chỉ sướng thằng lái thôi.
Mình đi mấy lần, cao tốc, về quê đường xấu, sóng trâu, ổ gà,... Mình lái thì cũng chẳng để ý nhiều lắm, thấy cũng êm, mấy mẹ con ngồi sau đủ xe hết rồi mới phán vậy đó bác. Chắc xe đó cũng còn mới (15k, 2016) Đi cùng cung đường, cùng khoảng cách,... Con Cerato chạy thì bốc, nhưng không hiểu sao bữa đó mấy mẹ con lên bờ xuống ruộng, có vẻ lốp hơi căng nên tưng quá. Thế là bị loại luôn.
Bác thử M3 xem, hy vọng là sẽ thích. nói thật M3 đẹp độ ồn vừa phải, nội thất đẹp nhưng máy 1.5 thì hơi yếu. Chạy đường trường rất ok nhưng chạy chậm nó cứ lì lì bực lắm. còn với giá tiền này thì xêm xêm nhau thôi và mỗi xe có nhược đểm riêng.
Bác nên chọn HR-V đi, vì Tucson sắp hết dòng đời rồi và 1 - 2 năm nữa sẽ ra thế hệ mới đó. Còn HR-V thì mới ra mắt đây nên dòng đời còn dài.HRV và Tucson bảng chuẩn 2.0, theo bác chọn em nào ổn hơn ạ?
thì mình để 2nd mà bạn, tầm 800 giờ mua dc cx-5, Sò 2015-2016 rồiĐang có dưới 800 mà tư vấn cx5, tucson, xe lướt cũng chẳng dưới 800, trừ xe cũ 3-4 năm, hên xui
Tôi cũng từng phân vân như anh, đưa vợ con đi chọn thử xe. Tôi chỉ chọn tầm 750 tr đổ lại và cuối cùng thấy Elantra 2.0 là phù hợp nhất; Rước xe về làm thêm một số món như phun gầm, thảm sàn 5D, dán kính cách nhiệt, gắn khử ion và một số thứ lặt vặt khác: Vợ ngồi xe không say nữa, mở nhạc êm ái không sợ ồn nữa, mở máy lạnh suốt vì có cửa gió sau, đi tỉnh thì tầm 7,8 đến 8,0l/100km, nội thành thì 11 đến 12,5l/100km, đèo dốc quanh co Đà Lạt cũng OK không say xe; Tăng tốc thì bật chế độ Sport vọt phát qua ngay, cao tốc vắng xe thì bật Eco tiết kiệm cực đã. Tôi đã chạy qua nhiều xe và không phân biệt Hàn hay Nhật vì "của bền là do người", mình có điều kiện chạy xe mới rồi 5 năm, 10 năm đổi chiếc khác, Mazda cũng lỗi cá vàng, Toy Camry cũng bị mùi trứng thối, Ford cũng lỗi hộp số......Quan trọng là "Xe là phương tiện không phải tài sản" mình thích thì mình mua thôi
Hahaha, gần giống e. Mua về để ko thấy tiếc quá mà ko nỡ cho thuê xót xeTheo mình thì cụ nên mua con M3 (mình đang chạy M6 từ 04/2018 sau khi cân nhắc với CIVIC), động cơ Skyactiv tiết kiệm nhiên liệu và êm ái + trang bị tính năng đầy đủ nhất trong phân khúc => lý giải vì sao nó dẫn đầu pk về doanh số tại vn. Ai ko ủng hộ thì thôi đừng ném đá nhé, vì mình ko phải sales Mazda à.
Xe để nó chỉ bị mới không bị cũ thôi chứ chẳng sao cả, mình cũng mua chỉ chạy cuối tuần và về quê vợ (đi làm vẫn chạy con dream lùn cũ...), chỉ uổng tiền để không thôi. Thực ra cái gì nó cũng có ưu nhược cả kể cả con người nên cụ đừng tính toán quá, nếu tính quá thì chỉ có nước bỏ tiền vào nhà bank.
Chúc cụ sớm có vợ 2 để chăm sóc.
NOTE: Cảm giác có xe để chăm sóc cuối tuần (khi chạy thì sướng nhưng khi tự rửa cũng te tua lắm nhưng rất vui...) đôi khi cũng rất thú vị, cụ cứ thử sẽ cảm thấy khoái thế nào.
Kệ nó khi nào cần thì xách đi nhưng dính kẹt xe nên toàn đi 2b, hồi ấy sáng suốt hơn thì để tiền đó đi mịa nó Grab cho khỏe
Vãi bác, e đi con xe cỏ mà cứ lăn tăn chuyện độ chế cuối cùng thôi ko độ điếc gì cả vì sợ... cháy nổ chập choạng.Cũng từng lăn tăn như chủ thớt sau 1 hồi suy nghĩ tính toán thì xuống tiền em focus trend đỏ hatch giá giờ phải gọi quá tốt.
1. Máy ổn khung ngon cảm giác tốt chắc nhất phân khúc B( dù đang nằm C nhưng giá còn thua tụi B giờ)
2. Option vừa đủ( option càng ít càng chỉnh bằng cơm càng lâu hư như anh Toy). Thiếu vài cái vặt thì gắn thêm ko quá 20 củ vẫn rẻ chán so với giá em nó giờ đáy luôn rồi.
3. Chắc nhà em toàn lùn nên ngồi chả thấy chật. Khi 2 thằng con lớn thì chắc dư mua con 7 chỗ rồi trả lại xe cho vợ ). Đi tập trung 1 xe ghê thấy bà với tình trạng các thanh niên giờ. Còn bác nào cảm giác chật chội nữa thì độ ghế LX vào hết bài.
4. Dịch vụ ngu ko thì em chưa biết nhưng giờ nó thay hộp số chắc chả mấy khi phải vô hãng trừ bảo dưỡng.
5. Đi chán thì thay body kit lên đèn cũng gấu như ai. Quan trọng với em vẫn là máy khung, option kệ mẹ, làm bằng tay cho đỡ buồn ngủ ) -> ai kêu em ko biết hưởng thụ thì kệ tính em cùi đó giờ
Xe e toàn chỉnh bằng cơm nên đúng là cái xe là phương tiện, mấy đứa nhóc leo lên thì tự động mở nhạc chứ ko đòi hỏi DVD gì cả
Bác không thể nói như thế được, chạy xe của mình nó khác với Grab or xe đi thuê chứ. Mình chỉ ít khi chạy đi làm thôi, còn đi đâu cũng đi 4 bánh mà, sướng nhất là lên kế hoạch đi đâu đó khỏi phải lo không thuê được xe vào những ngày lễ tết (thuê vào ngày tết ít nhất kéo dài 5 ngày nó mới cho thuê...)Hahaha, gần giống e. Mua về để ko thấy tiếc quá mà ko nỡ cho thuê xót xe
Kệ nó khi nào cần thì xách đi nhưng dính kẹt xe nên toàn đi 2b, hồi ấy sáng suốt hơn thì để tiền đó đi mịa nó Grab cho khỏe
Nói chung dù bỏ cục tiền ra nhưng ít sử dụng mình cũng không bao giờ hối hận về điều đó, chỉ cần nhớ đến cảm giác cuối tuần tắm rửa cho em nó mà cảm thấy thú vị dù rất te tua.