Bác đi CAP nhiều năm và cái mới nữa, vậy bác có thể cho biết đánh giá em nó sao đc k? Nhất là khoản hư vặt và bảo dưỡng, bảo trì của hãng có thuận lợi k? Cảm ơn
Cap đời 2010 trở về trước thì mình không biết, không dám có ý kiến.
Cap 2012 thì sau 3 năm + gần 60k km = vô tứ nha1
Cap 2015: mới chạy vài tháng, ngon hơn CAP 2012 nhiều.
Cap 2016: chưa thử nhưng chắc cảm giác lái giống 2015 chỉ hơn 1 số ốp sừn.
Chiếc đầu tiên thì có cảm giác tình cảm, lâu lâu chạy ngoài đường gặp lại thấy dễ thương. Chiếc thứ 2 thì chẳng có ý nghĩa gì, như chiếc xe 2 bánh vậy thôi, xài chán thì đổi.
PHẢI GỌI LÀ CÁI CẢM GIÁC
PHẢI GỌI LÀ CÁI CẢM GIÁC MỐI TÌNH ĐẦU. ĐÚNG LÀ CÁC XE THỨ 2, THỨ 3 KHÔNG CÒN CẢM GIÁC QUYẾN LUYẾN GÌ HẾT
Chiếc đầu tiên thì có cảm giác tình cảm, lâu lâu chạy ngoài đường gặp lại thấy dễ thương. Chiếc thứ 2 thì chẳng có ý nghĩa gì, như chiếc xe 2 bánh vậy thôi, xài chán thì đổi.
PHẢI GỌI LÀ CÁI CẢM GIÁC MỐI TÌNH ĐẦU. ĐÚNG LÀ CÁC XE THỨ 2, THỨ 3 KHÔNG CÒN CẢM GIÁC QUYẾN LUYẾN GÌ HẾT
Em bán con Spark. Anh kia đến coi xong ra công chứng & đánh xe đi trong vòng chưa đến 2 tiếng. Em nhìn theo buồn rười rười;...chỉ có vợ e là mừng ra mặt vì sắp có xe rộng rãi hơn. Được cái là chủ mới cũng có gọi điện hỏi & nhìn rất kỹ tính. Em cũng mừng là em nó được về nhà đàng hoàng. .
Bảo hành, bảo dưỡng sao hả Bác? Nghe nói vụ hư vặt nữa?Cap đời 2010 trở về trước thì mình không biết, không dám có ý kiến.
Cap 2012 thì sau 3 năm + gần 60k km = vô tứ nha1
Cap 2015: mới chạy vài tháng, ngon hơn CAP 2012 nhiều.
Cap 2016: chưa thử nhưng chắc cảm giác lái giống 2015 chỉ hơn 1 số ốp sừn.
Ngày chia tay tình đầu vợ 2 carnival em cũng bùi ngùi xao xuyến mặc dù rước vợ 3 civic long lanh hơn hẳn! Suốt mấy ngày liền cảm thấy như mình đã làm 1 điều có lỗi dù chỉ là chiếc xe vô tri. Nhớ những chuyến đi Vũng Tàu bắt em nó cõng 8 người lớn và 5 đứa trẻ mà vẫn đạp phà phà. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là hôm đưa dâu đứa em gái khi về nó bị nằm đường 1 đêm vì chết diamo, bình sạt chạy được 1 tí lại hết khoá hết dàn điện, đêm đó bà con cô bác ở nhà ăn nhậu còn em 1 mình nằm canh nó trên Bình Long. Yêu cũng nhiều mà bị vật cũng nhiều vì em nó.
Chỉnh sửa cuối:
Những băn khoăn của bác em cũng đã có ý kiến trong nhiều thớt trong box GM. Công tâm mà nói dòng Cap đời 2007-2009 có nhiều lỗi về bơm xăng, cảm biến ABS, một vài xe còn bị lỗi thước tay lái. Tuy nhiên, của bền tại người, nếu bác tuân thủ bảo trì bảo dưỡng đúng theo sách hướng dẫn kèm theo xe thì cứ yên tâm mà chiến. Con 2007 của em phải nhờ sự trợ giúp chỉ duy nhất một lần trên đường Nguyễn Thị Định Q2 trong một chuyến em đi chơi Vũng Tàu về SG do cái bơm xăng bị tèo ở km thứ 25.000, phải thay hết 3,5 Tr. Ngoài các chi phí bảo trì bảo dưỡng như thay nhớt, thay lọc nhớt, thay lọc gió máy lạnh theo định kỳ thì em chỉ đổ xăng và chạy. Trong 9 năm em chỉ thực sự để ý đến các lần bảo trì khi xe chạy được 40.000km, 70.000km.Bác đi CAP nhiều năm và cái mới nữa, vậy bác có thể cho biết đánh giá em nó sao đc k? Nhất là khoản hư vặt và bảo dưỡng, bảo trì của hãng có thuận lợi k? Cảm ơn
Gói bảo dưỡng 70.000km là tốn khoảng 15 triệu bao gồm các khoản
- Thay cụm dây đai cam, cụm dây đai ngoài
- Thay nhớt, lọc nhớt, lọc máy lạnh, súc rửa két nước, thay nước làm mát, bơm thêm ga máy lạnh, làm vệ sinh hệ thống thắng, chỉnh lại thắng tay...
Gần đây nhất, trước khi chia tay em nó tại thời điểm đi được 95.000 km em thay hơi bị nhiều và chi phí tương đối cao. (Xíu em viết tiếp nha)
Chỉnh sửa cuối:
Chia tay vợ 2 có 2 cảm xúc khác nhau :
1. Làm ăn lên , lên đời xe mới cho máu ---> sướng ơi là sướng .
2. Làm ăn thất bại , bán xe trả nợ ---> rầu thúi ruột .
Ko biết anh chủ thuộc số 1 hay số 2 ta ?
1. Làm ăn lên , lên đời xe mới cho máu ---> sướng ơi là sướng .
2. Làm ăn thất bại , bán xe trả nợ ---> rầu thúi ruột .
Ko biết anh chủ thuộc số 1 hay số 2 ta ?
Bảo dưỡng bình thường. ĐĐT kêu thì đi nhưng thường họ báo trước hơi sớm.Bảo hành, bảo dưỡng sao hả Bác? Nghe nói vụ hư vặt nữa?
Chi phí bảo dưỡng thấp.
Bị hự vặt 2 cái: hư hai cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2 cho mấy thằng say chui vào hàng thứ 3. Chẳng may cái thằng gạt cũng hơi say, gạt cái gẫy luôn. Phần chính là do cần gạt có chất lượn hơi tồi.