Do ít nên có mấy chiếc mình nhìn bảng số riết nhớ hay gặp hoặc chiếc đó nhà ở khu nào quận nào luônHội Civic lâu này như mất tích, tự nhiên có bài này, anh em vô đông, cảm giác civic tại Việt Nam vẫn còn nhiều người biết đến.
Cũng vui một tí
Nước sơn cũng còn mới quá chắc pác chăm làm bảo hiểm, sơn xe lại cho em ấy nhỉHiện tại đã lên 42k rồi bác, và em cũng vừa đầu tư cho em nó 600k đi cân chỉnh góc lái cho bằng chị bằng em.
View attachment 505459
Nước sơn cũng còn mới quá chắc pác chăm làm bảo hiểm, sơn xe lại cho em ấy nhỉ
Em cũng có bảo hiểm nhưng chưa làm lần nào mà chỉ tự rửa + đánh bóng khi có thời gian thôi.
Em cũng có bảo hiểm nhưng chưa làm lần nào mà chỉ tự rửa + đánh bóng khi có thời gian thôi.
Nhờ vậy mới bóng chứ sơn lại không bằng được zin. Xe em thì cản trước, sau sơn mấy lần nhưng thân thể vẫn zin. Nắp capo,cánh cửa lá cây quẹt xước cũng nhiều nhưng em quyết tâm không sơn hay pass piết.
Vài lời chia sẻ cùng a! A đi hơn 100k km cũng ko hề hấn nha! Nhà e làm xe thoeif 89-2006 thì cam, cọp, bluebird (sau này là teana) đều ngon ko vấn đề ji để phàn nàn! Nhưng 3 xe trên chỉ Honda là bốc, cam với bluebird cũng bền nhưng ko bốc! Còn bán lại lùa gà thì xe toy vẫn vô đối, cơ mà chênh lệch ko nhiều! Tầm 10-20tr nên cũng ko lắn tăn lắm.
Nhờ vậy mới bóng chứ sơn lại không bằng được zin. Xe em thì cản trước, sau sơn mấy lần nhưng thân thể vẫn zin. Nắp capo,cánh cửa lá cây quẹt xước cũng nhiều nhưng em quyết tâm không sơn hay pass piết.
Cảm ơn anh. Nhưng bài trên hông liên quan mà anh quote lại em giật mình không biết mình nói gì sai.Vài lời chia sẻ cùng a! A đi hơn 100k km cũng ko hề hấn nha! Nhà e làm xe thoeif 89-2006 thì cam, cọp, bluebird (sau này là teana) đều ngon ko vấn đề ji để phàn nàn! Nhưng 3 xe trên chỉ Honda là bốc, cam với bluebird cũng bền nhưng ko bốc! Còn bán lại lùa gà thì xe toy vẫn vô đối, cơ mà chênh lệch ko nhiều! Tầm 10-20tr nên cũng ko lắn tăn lắm.
E đọc đến cuối lười quay về trang 1 quote bài, nên bấm reply luôn cho nhanh!Cảm ơn anh. Nhưng bài trên hông liên quan mà anh quote lại em giật mình không biết mình nói gì sai.
Chiện a viết bài thì thật quá hay, do đó là cảm xúc và sự trải nghiệm người dùng thốt lên mới đc như vậy! Nó ko mỹ miều hoa văn, nhưng dạt dào tình cảm, đặng chia sẻ những ji a đã đang có & hưởng thụ!
Nên chiện a bẩu 100k km cơ vấn đề ji hay ko? Thì e trả lời là ko vấn đề đâu, cứ bảo dưỡng bthuong và chạy thôi, xe toy sao nó vậy hay chiếc 67 quyền thọi sao nó cũng rứa thoy à.
Văn hay chữ đẹp mà còn lại có xe ngon!View attachment 504000
Chào các bác! 3 năm sau ngày cưới tình cảm em dành cho vợ 2 cảm nhận vẫn mặn nồng như phút ban đầu. Em thuộc tuýp người cũng thích khám phá, thích trãi nghiệm mới nhưng do vấn đề tài chính chưa được thong thả, còn nhiều thứ phải lo hơn nên hiện tại vẫn đang gắn bó chung thuỷ cùng em. Có thể 1-2 năm nữa thời thế thay đổi, con người cũng đổi thay nhưng hiện tại thì em rất hài lòng, những gì mình bỏ ra đang mang lại những giá trị xứng đáng theo cảm nhận cá nhân riêng em.[pagebreak][/pagebreak]
Civic thế hệ hiện tại đang là 1 dòng xe bị xa lánh, ít khách hàng quan tâm nhất trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Tháng này qua tháng khác em nó luôn đội sổ trong bảng xếp hạng số lượng xe bán ra, không chỉ phân khúc C mà gần như trong bảng xếp hạng chung các dòng xe phổ thông. Nhiều lúc đọc thấy cũng mũi lòng xót xa.
Trong khi các bác đang bàn tán về em Altis mới kiểu mẫu lịch lãm giá cao chót vót, vận hành ổn định cùng khả năng giữ giá vô địch. Em Mazda3 thì mẫu mã hợp nhãn, trang bị khá, động cơ thế hệ mới nhất Skyactiv cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhưng đang dính phốt cá vàng. Chú focus thì dáng dấp mang tính cơ bắp thực dụng, với cái mõm cá trê không được duyên cho lắm nhưng khung gầm vững chắc, động cơ ecoboost mạnh mẽ vượt trội, xe vận hành tuyệt vời, hệ thống giải trí SYNC2 cùng những hỗ trợ an toàn hơn đứt mọi đối thủ nhưng vẫn bị mang tiếng 1 số điểm yếu về điện đóm của đứa con Mỹ lai này. Anh Cruze thì cũng thừa hưởng 1 số đặc điểm gen Mỹ như rộng rãi, đầm chắc, giá cả vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung tại xứ thiên đường này nhưng vẫn còn đó những nhược điểm hư hỏng lặt vặt tai tiếng của Chervolet.
Bên cạnh 2 anh em xứ Hàn đang nổi dậy như những đối thủ đầy tiềm năng sẵn sàng thách đấu các đối thủ còn lại 1 cách sòng phẳng. Mỗi anh có 1 ưu thế riêng, được đạo diễn theo cách khác nhau nhưng nhưng vẫn thừa hưởng chung cùng 1 khối động cơ, san sẽ khung gầm. Người anh Elentra mẫu mã mới tinh bắt mắt vừa trình diện showbiz, còn đứa em Cerato vừa được nâng cấp và đổi tên thay họ từ chiếc K3. Tuy 2 anh em nhưng cũng cạnh tranh nhau quyết liệt cho giấc mộng đế vương phân khúc C đầy những anh tài. Cả 2 tô điểm cho mình những cá tính riêng cùng những trang bị option nghi ngút.
Không biết trong thời gian tới mèo nào sẽ cắn mĩu nào...? Quanh đi quẫn lại chỉ bấy nhiêu, không thấy thằng civic hiện tại nó đang ở đâu? Bên Mỹ không nhất thì nhì còn ở ta nó hoàn toàn biệt tích. Báo chí vẫn nói về người em mang dáng dấp, hình hài mới đang trên đường về mà quên hẵng nó. Thật là 1 thằng đáng bỏ đi bởi cái vóc dáng xấu không bằng ai. Vừa chào đời đã bị hắt hủi chê bai tơi bời, bởi vậy ta nói không khá nổi. Dù sao cũng con nhà có gốc mạnh, ba mẹ cũng lẫy lừng, từ thằng cu Tí đầu xóm đến lão nông dân cuối làng ai cũng biết. Nhưng thằng này sinh ra không gặp thời khi nhà nó bị tai nạn, mẹ nó đau ốm, ba nó nói:" phải tiết kiệm để vượt qua cơn khó khăn". Nó không được trang bị bằng bạn bằng bè, thua anh, thua em mà ai ai cũng thấy được. Nhưng người đời có câu:"'tốt gỗ hơn tốt nước sơn", ngẫm lại cũng đúng. Thằng này bề ngoài không trắng trẻo xinh trai nhưng thừa hưởng gen quí của ba mẹ nó để lại. Đứng kế chàng Mazda3 thì như cóc ghẻ cạnh thiên nga nhưng 1 khi ra trận thi tài thì nó vẫn chứng tỏ những phẩm chất ưu việc dòng giống nhà nó mà chàng tân binh đồng hương không thể sánh kịp..
Để cho ba mẹ nó vớt vát chút danh dự dù sao gốc nó vẫn bề trên, vẫn được nhiều người tín nhiệm. Có thể đời nó không hoàn hảo nhưng em nó, con nó sẽ gỡ lại dĩ diện cho nó chớ... Không ai nghèo ba họ khó ba đời. Đêm khuya tản mạn chút tâm sự cho đỡ buồn để níu kéo cuộc tình sợ sẽ nhạt phai khi con tim thấy niềm vui mới. Viết vài dòng cho những ai yêu civic như em ráng trân trọng giữ gìn, cho ai thầm thương trộm nhớ nó hãy mạnh dạn tìm đến bên nhau.
Quay lại thực tế hiện tại của em, bé civic 1.8 2013 chạy cũng hơn 60k km rồi. Cảm xúc có thay đổi nhưng cảm nhận về em nó vẫn như lúc ban đầu, để ý kỹ lúc đường vắng nghe tiếng máy lớn hơn 1 xíu còn không có gì để phàn nàn, ăn uống vẫn kiêng khem, vận hành vững chãi. Em thuộc dạng chạy ẩu, ra quốc lộ đạp như điên, đường xấu ổ gà chẳng ngại nên em nó bên ngoài không còn giữ được sự trinh trắng ngày đầu.
Một mình em cầm lái suốt 3 năm với bao chặng đường dài, em có sở thích khám phá lẫn mạo hiểm, 2 đứa đã từng sát cánh bên nhau những cung đường hoàn toàn xa lạ mà chẳng chút ngại ngùng, em nó vẫn luôn chứng tỏ sự ổn định như con Xích Thố sẵn sàng lao mình ra chiến trận dù chủ nó có là ai Lữ Bố hay Quan Vân Trường. Khó khăn hay gian khổ cũng nhiều, nhớ nhất chuyến ngủ bụi Nha Trang trong đêm mùng 3 tết, khi sáng dậy không thể nổ máy khi để quạt gió đến cạn bình. Đó là lần duy nhất em nó khiến em phải vất vả ngược xuôi tìm thợ câu bình giữa thành phố du lịch ngày mùng 4 tết. Nhớ mãi...
Tuần rồi em có chở 2 chị khách hàng đi công việc ở An Giang 2 ngày liên tục. Trên xe có một chị nổi tiếng say xe, mười lần đi chín lần bầm dập nhưng ngồi sau xe em 2 ngày, 1 đêm tổng quãng đường gần 700km vẫn vui khoẻ như thường, nói chuyện ríu rít từ đi tới về mặc dù em chạy khá nhanh. Máy lạnh mới thay lọc gió ở 60k km nên chạy lạnh buốt, buổi trưa để gió mức 2/6 là 2 bà chị ngồi sau phải đắp chăn. Đường xấu ồn nhưng thôi lỡ yêu bỏ qua hết, mở tí nhạc cho hưng phấn.
P/s: cảm nhận của em rất hài lòng về những gì civic mang lại. Chưa biết lên gần mốc 80k-100k km có phát sinh bệnh tật gì không? Bác nào qua mốc này cho em ít chia sẽ ạ.
Thanks các bác đã dành thời gian đọc những dòng tản mạn đêm khuya của em. Chúc các bác luôn yêu vợ 2 như em.