Bác giống thằng bạn em, nó mê mẫn con Audi A4 nhưng ko đủ đạn múc con C200 hihi.Trong Mer em thấy xấu nhất là dòng A.Em chọn Mer vì em không đủ tiền mua mấy hãng kia hihihihi
Audi thì em "ít" thích nhất ah....Bác giống thằng bạn em, nó mê mẫn con Audi A4 nhưng ko đủ đạn múc con C200 hihi.
..là Đẳng Cấp cho cả Xe và Chủ Xe. E có nghe loáng thoáng "... đi Merc tốn tiền quá ... qua xe Nhật cho lành", em thấy đúng.
Mình đang đi Mec nên tham gia cùng các bạn.
Đi xe Mec cảm giác lái tốt, êm, cách âm tốt, ít hư vặt ... Hình dáng xe lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều lứa tuổi, lâu lạc hậu moden so với xe khác, nước sơn bền, vỏ xe không nhanh mục.
Tuy nhiên nhiều bạn đều có chung ý nghĩ là chi phí hàng năm cao quá, theo mình thấy xe Mec phụ tùng tiêu chuẩn châu Âu chắc chắn bền hơn, tuy nhiên khác loại khác là đúng định kỳ hệ thống tự động báo , nhắc phải vào hãng bảo dưỡng, thay mới, không như xe khác chạy quá khi nào hư mới thay. Khi vào hãng thì vấn đề nhân công rất cao so với thay ngoài (Phụ tùng tốt, cao giá không ngại). Ví dụ như mình bị hư 1 trong 2 còi xe , vào hãng thay tính công kiểm tra, công thay còi, công xóa lỗi v.v.. mà công nào cũng cao, nên cộng lại giá thành cao, mặc dù mình biết hư gì và thay gì rồi.
Nhưng nói chung khi đã sd Mec rồi thì chỉ muốn nâng cấp Mec cao hơn, khó thuyết phục dùng xe khác.
Đi xe Mec cảm giác lái tốt, êm, cách âm tốt, ít hư vặt ... Hình dáng xe lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều lứa tuổi, lâu lạc hậu moden so với xe khác, nước sơn bền, vỏ xe không nhanh mục.
Tuy nhiên nhiều bạn đều có chung ý nghĩ là chi phí hàng năm cao quá, theo mình thấy xe Mec phụ tùng tiêu chuẩn châu Âu chắc chắn bền hơn, tuy nhiên khác loại khác là đúng định kỳ hệ thống tự động báo , nhắc phải vào hãng bảo dưỡng, thay mới, không như xe khác chạy quá khi nào hư mới thay. Khi vào hãng thì vấn đề nhân công rất cao so với thay ngoài (Phụ tùng tốt, cao giá không ngại). Ví dụ như mình bị hư 1 trong 2 còi xe , vào hãng thay tính công kiểm tra, công thay còi, công xóa lỗi v.v.. mà công nào cũng cao, nên cộng lại giá thành cao, mặc dù mình biết hư gì và thay gì rồi.
Nhưng nói chung khi đã sd Mec rồi thì chỉ muốn nâng cấp Mec cao hơn, khó thuyết phục dùng xe khác.
Nói cho vuông là vì tên tuổi thôi, nhiều hãng khác đi cũng ngon mà. Thí dụ honda accord hay nisan tiana hay ford mon so voi mec C di cũng chẳng khác gì nhiều. Bọn kia còn được bảo hành 3 năm, ra đường chẳng lo nhiều về trộm cắp, nội thất rộng rãi, chi phí bảo dưỡng thấp. Chưa biết C mới như thế nào chứ em accord, nisan tiana trông lịch lãm hơn C cũ nhiều. Mình nói vậy là do đang suy tính quay lại mec hay chuyển sang accord nhập, các bác fun mec cứ ném đá cho lòi cái chân lý ra.
nói chung đi mec hoành tá tràng vì thiên hạ sẽ bảo: đi cái xe mà lão ấy chịu được nhiều chi phí vô lý như vậy (chưa kể khau hao cao, bán mất giá), chắc phải đại gia lắm. Vậy nếu là đại gia thì ok, nếu chưa mà cố là hơi mệt...
nói chung đi mec hoành tá tràng vì thiên hạ sẽ bảo: đi cái xe mà lão ấy chịu được nhiều chi phí vô lý như vậy (chưa kể khau hao cao, bán mất giá), chắc phải đại gia lắm. Vậy nếu là đại gia thì ok, nếu chưa mà cố là hơi mệt...
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng chạy Mer nên cũng đồng ý với bác. Giá Mẹc nó bền như mấy em kia thì chi phí bd đắt cũng chịu 1 tí. Đằng này nó cứ hỏng vặt, mà món vặt thì đắt tiền kinh.Nói cho vuông là vì tên tuổi thôi, nhiều hãng khác đi cũng ngon mà. Thí dụ honda accord hay nisan tiana hay ford mon so voi mec C di cũng chẳng khác gì nhiều. Bọn kia còn được bảo hành 3 năm, ra đường chẳng lo nhiều về trộm cắp, nội thất rộng rãi, chi phí bảo dưỡng thấp. Chưa biết C mới như thế nào chứ em accord, nisan tiana trông lịch lãm hơn C cũ nhiều. Mình nói vậy là do đang suy tính quay lại mec hay chuyển sang accord nhập, các bác fun mec cứ ném đá cho lòi cái chân lý ra.
nói chung đi mec hoành tá tràng vì thiên hạ sẽ bảo: đi cái xe mà lão ấy chịu được nhiều chi phí vô lý như vậy (chưa kể khau hao cao, bán mất giá), chắc phải đại gia lắm. Vậy nếu là đại gia thì ok, nếu chưa mà cố là hơi mệt...