Sau chuyến đi Nha Trang vào giữa tháng 7, cảm nhận chung là khách du lịch China đông nghẹt thành phố, đi tới đâu là ồn ào xô bồ tới đó, nên ở đúng 1 đêm là thôi đành trả phòng, chuyển ra Ninh vân......................................Cuối cùng, cảm nhận chung sau lượt đi sáng nay là : dễ chịu !
Chỉnh sửa cuối:
Cám ơn bác chủ.Sáng nay khởi hành SG-NT tổng kết hè 2016! Có vài nhận xét sau :
1. Đoạn Phú Mỹ - Vòng xoay Mỹ Thuỷ kẹt xe suốt đêm đến .... tối ! 5h sáng mà Cont. xếp dài cả hai chiều. Các bác nhớ chừa đoạn này ra cho đến khi thi công xong nút giao MT.
2. Sau khi hạ phí cao tốc cho xe tải, xe cont. ..thì cao tốc SG-GD đầy hung thần! Cty khai thác đường cao tốc giảm phí để đưa nhóm "hung thần" này vào diện khách hàng thân thiết đây mà! Đoạn SG-LT dày đặc tải và cont. Chạy gần bọn này chỉ sợ nó xỉa bậy né ko kịp !
3. QL1 giờ rất tốt. Vì vậy dù trạm thu phí có nhiều tí thì cũng chấp nhận được. Sau khi áp dụng quy định mới nâng tốc độ thì trên QL1 ngoài khu dân cư nếu có dãy phân cách cứng thì cứ tối đa 90km/h mà đạp. Còn trong khu dân cư thì tối đa 60km/h. Bên cạnh đó, suốt tuyến hầu như cho xe 4B chạy hai lane nên ko bị kẹt và vượt cũng dễ, và đặc biệt ko có khái niệm "vượt phải" ở đây !
4. Do tốc độ nâng lên tối đa 90km/h nên xxx sẽ bẫy ở những đoạn có biển tối đa 60km/h. Cách đặt bẵy của xxx là : bỏ vài đoạn có biển tối đa 60km/h để tạo tâm lý chủ quan cho tài xế, đến đoạn có biển báo tối đa lần thứ 3,4 sẽ ... bòm ! Hết phim! Kể ra đang sướng chân ga mà phải nhấp từng đoạn 60 thì khó chịu thật. Nhưng phải cảnh giác nếu ko muốn tốn xèng!
5. Về quán hải sản tươi, ngon, giá phải chăng nên ăn ở khu vực Cam Ranh trên đường từ SG ra lần lượt là : quán Biển Xanh cũng bên tay phải khi vừa qua đường rẽ vào khu hành chính Tp.Cam Ranh một đoạn; quán Hải sản Loan nằm bên trái đường rẽ vào sân bay Cam Ranh cách ngã 3 Mỹ Ca 1 km; quán Cầu Mới đường Cầu Mới.
Cuối cùng, cảm nhận chung sau lượt đi sáng nay là : dễ chịu !
SG - PT hết 1/2 đường rồi!QL1 đến Phan Thiết đường nhỏ nhiều xe nên không đi nhanh được.
Còn từ Phan Thiết ra Nha Trang đường rộng, có dảy phân cách cứng, mà lại vắng xe nên chạy khỏe, mới đúng là đường quốc lộ.
anh cần phân biệt các đoạn 60km/h thuộc ngã 3 ... những chổ này không có kiểm tra tốc độ
chỉ có 2 chổ để bảng giới hạn 60km/h là đường cong dốc nguy hiểm (dù có dãy bê tông ngăn đôi 2 chiều xe), và 2 chổ này luôn có kiểm tra tốc độ
chỉ có 2 chổ để bảng giới hạn 60km/h là đường cong dốc nguy hiểm (dù có dãy bê tông ngăn đôi 2 chiều xe), và 2 chổ này luôn có kiểm tra tốc độ
Sáng nay khởi hành SG-NT tổng kết hè 2016! Có vài nhận xét sau :
.............
4. Do tốc độ nâng lên tối đa 90km/h nên xxx sẽ bẫy ở những đoạn có biển tối đa 60km/h. Cách đặt bẵy của xxx là : bỏ vài đoạn có biển tối đa 60km/h để tạo tâm lý chủ quan cho tài xế, đến đoạn có biển báo tối đa lần thứ 3,4 sẽ ... bòm ! Hết phim! Kể ra đang sướng chân ga mà phải nhấp từng đoạn 60 thì khó chịu thật. Nhưng phải cảnh giác nếu ko muốn tốn xèng!
..........
Cuối cùng, cảm nhận chung sau lượt đi sáng nay là : dễ chịu !
Thôi thế là giã từ Nha Trang là đúng rồi, hôm mình đi Quy Nhơn về bỏ qua Nha Trang mà ghé Phan Rang còn ngon hơn.Sau chuyến đi Nha Trang vào giữa tháng 7, cảm nhận chung là khách du lịch China đông nghẹt thành phố, đi tới đâu là ồn ào xô bồ tới đó, nên ở đúng 1 đêm là thôi đành trả phòng, chuyển ra Ninh vân
Né TQ nên mình chọn Cam Ranh. Các resort ở đây mới xây và xa khu trung tâm nên du lịch tour của mấy anh TQ chưa nhiều lắm. Mình ở Fusion Cam Ranh Resort rất đẹp và ít tàu.