Thông thường, người mua xe đã có tính toán và suy nghĩ trước khi chọn xe phù hợp với điều kiện kinh tế, và khi họ mua được chiếc xe ôto ở xứ thiên đường này, thì phần lớn là những người làm ăn và tính toán rất tốt, nếu không muốn nói những người mua xe Nhật đa phần có khả năng về kính tế cũng như khả năng tính toán mọi yếu tố ( bền, mức độ tin cậy, tăng sự tin tưởng của đối tác,.. ), và nếu ở phân khúc C và D thì chắc chắn là họ có kinh nghiệm sống cũng như cách kiếm tiền tốt hơn những người mua xe Hàn ( ở đây tui nhấn mạnh là đa phần chứ không phải toàn bộ ), và cũng chắc rằng phần lớn những người đi xe Hàn cũng có mong muốn đổi lên xe Nhật hoặc Đức ( cùng phân khúc ), nhưng chắc là không nhiều người đi xe Nhật muốn quay về xe Hàn cùng phân khúc, dù options xe Hàn, xe Nhật phải kêu bằng cụ. Vì vậy, bài của anh chủ thớt chắc chắn là có "động cơ" gì ở đây : có thể là khơi mào giữa xe Hàn và xe Nhật, hoặc hướng mọi người mua xe Hàn bằng cách đưa ra phép tính chủ quan.
Nhận xét thiển cận..Thông thường, người mua xe đã có tính toán và suy nghĩ trước khi chọn xe phù hợp với điều kiện kinh tế, và khi họ mua được chiếc xe ôto ở xứ thiên đường này, thì phần lớn là những người làm ăn và tính toán rất tốt, nếu không muốn nói những người mua xe Nhật đa phần có khả năng về kính tế cũng như khả năng tính toán mọi yếu tố ( bền, mức độ tin cậy, tăng sự tin tưởng của đối tác,.. ), và nếu ở phân khúc C và D thì chắc chắn là họ có kinh nghiệm sống cũng như cách kiếm tiền tốt hơn những người mua xe Hàn ( ở đây tui nhấn mạnh là đa phần chứ không phải toàn bộ ), và cũng chắc rằng phần lớn những người đi xe Hàn cũng có mong muốn đổi lên xe Nhật hoặc Đức ( cùng phân khúc ), nhưng chắc là không nhiều người đi xe Nhật muốn quay về xe Hàn cùng phân khúc, dù options xe Hàn, xe Nhật phải kêu bằng cụ. Vì vậy, bài của anh chủ thớt chắc chắn là có "động cơ" gì ở đây : có thể là khơi mào giữa xe Hàn và xe Nhật, hoặc hướng mọi người mua xe Hàn bằng cách đưa ra phép tính chủ quan.