Ôi ! 1000 vnd/ 1lít xăng bây giờ lại muốn tận thu thêm, hic, giờ ra đường là thấy cái bóp cứ teo tóp lại, phí ơi là phí
Em ko phải dân SG nhưng em thấy hẹp cho các bác dân SG quá, tại sao chỉ ở Tp. HCM mà ko áp dụng tại HN, các tỉnh thành khác,...
Thử suy nghĩ thêm, nếu người dân đã có khả năng mua ô tô cả trăm triệu thì thêm vào 18 triệu nữa cũng chả là cái vấn đề gì, không nhẽ chỉ vì phí đăng ký biển số tăng gấp 10 lần mà không dám mua ô tô để phục vụ mục đích cá nhân. Đây là ý kiến cá nhân của em.
Thử suy nghĩ thêm, nếu người dân đã có khả năng mua ô tô cả trăm triệu thì thêm vào 18 triệu nữa cũng chả là cái vấn đề gì, không nhẽ chỉ vì phí đăng ký biển số tăng gấp 10 lần mà không dám mua ô tô để phục vụ mục đích cá nhân. Đây là ý kiến cá nhân của em.
em về quê đăng kí, vừa số đẹp vừa đỡ phí.
Nói thì nói thế chứ em thấy anh nn làm chán quá đi thôi. HCM còn đỡ, chứ về các tỉnh khác, kể cả HN, bộ máy chính quyền còn kinh khủng hơn, em về SG sống tuy hơi khó khăn hơn nhưng ít ra thấy người dân dc tôn trọng và hưởng chihs sách tốt hơn quê em,.
Nói thì nói thế chứ em thấy anh nn làm chán quá đi thôi. HCM còn đỡ, chứ về các tỉnh khác, kể cả HN, bộ máy chính quyền còn kinh khủng hơn, em về SG sống tuy hơi khó khăn hơn nhưng ít ra thấy người dân dc tôn trọng và hưởng chihs sách tốt hơn quê em,.
thu phí cũng không ích j.ngta đa mua xe roai ko lẽ vì sợ thu phí mà đem cất hay đốt như mấy bác ở hà nội sao.
rồi cũng sẽ gồng mình lên đóng phí để sử dụng.kẹt xe cũng sẽ tiếp tục.tăng phí cũng sẽ tiếp tục.
lông dzịt quá điiiiii
rồi cũng sẽ gồng mình lên đóng phí để sử dụng.kẹt xe cũng sẽ tiếp tục.tăng phí cũng sẽ tiếp tục.
lông dzịt quá điiiiii
Cái vấn đề nằm ở chỗ là :
1. Đúng như các bác nói, người ta đã có tiền mua xe thì tiếc gì thêm 20 triệu để đóng phí. Nhưng cơ sở hạ tầng giao thông có cải thiện không? Có giảm bớt ổ gà, ổ voi, ngập nước, lo cot hay không? Như bên Sing người ta cũng phải đóng phí lưu hành, thuế đường bộ,... nhưng đường sá của người ta thế nào? Tp-HCM có được vậy chưa mà đòi thu phí người dân.
2. Cái khoản tiền khổng lồ đó sẽ vào túi ai? Miệng thì hô hào nói là sẽ cải thiện hệ thống giao thông, xây dựng đường...nhưng dùng tiền để làm gì thì chỉ có mấy chú mấy anh và ... ông trời biết thôi.
3. Tăng thuế nhập khẩu để bảo hộ cho VAMA, rồi bây giờ tăng phí trước bạ để hạn chế..vậy nếu không hết kẹt xe thì sao? chắc cấm mua xe như cấm đốt pháo vậy hả?
Nhảm nhí hết sức...mấy anh mấy chú ngồi ô tô biển xanh, đi đến đâu có mô tô mở đường đến đó, có biết thực tế đường sá thế nào, dịch vụ buýt ra sao đâu mà bắt dân đi buýt, không cho mua xe ô tô riêng. Quản lý kiểu gì hay thật
1. Đúng như các bác nói, người ta đã có tiền mua xe thì tiếc gì thêm 20 triệu để đóng phí. Nhưng cơ sở hạ tầng giao thông có cải thiện không? Có giảm bớt ổ gà, ổ voi, ngập nước, lo cot hay không? Như bên Sing người ta cũng phải đóng phí lưu hành, thuế đường bộ,... nhưng đường sá của người ta thế nào? Tp-HCM có được vậy chưa mà đòi thu phí người dân.
2. Cái khoản tiền khổng lồ đó sẽ vào túi ai? Miệng thì hô hào nói là sẽ cải thiện hệ thống giao thông, xây dựng đường...nhưng dùng tiền để làm gì thì chỉ có mấy chú mấy anh và ... ông trời biết thôi.
3. Tăng thuế nhập khẩu để bảo hộ cho VAMA, rồi bây giờ tăng phí trước bạ để hạn chế..vậy nếu không hết kẹt xe thì sao? chắc cấm mua xe như cấm đốt pháo vậy hả?
Nhảm nhí hết sức...mấy anh mấy chú ngồi ô tô biển xanh, đi đến đâu có mô tô mở đường đến đó, có biết thực tế đường sá thế nào, dịch vụ buýt ra sao đâu mà bắt dân đi buýt, không cho mua xe ô tô riêng. Quản lý kiểu gì hay thật
Last edited by a moderator:
Tất cả các biện pháp tài chính trên là để nhằm giảm 4B (đó là XXX nghĩ thế) mà lưu thông = 4B là xu thế ko thể đảo ngược của thời đại. Hạn chế 4B nghĩa là ta đang muốn đi ngược thời đại
Theo em các bác nên cân nhắc chuyển qua đi ngựa / lạc đà / voi / lừa ... cho nó lành
Theo em các bác nên cân nhắc chuyển qua đi ngựa / lạc đà / voi / lừa ... cho nó lành