Con này đi phố ờ VN hết xảy rầu..nhỏ nhắn dễ duy chuyển, đậu ...động cơ nhỏ tiết kiệm..gầm cao..thiết kế hình hộp dễ quan sát..khoang ngồi sau rộng hơn Kona nên ng ngồi sau cũng khỏe hơn..dự là 550 bản cao nhất
khoang ngồi sau không rộng bằng Kona đâu bác ơi. Kona trục cơ sở 2m6, rộng ngang 1m8 lận đó bácCon này đi phố ờ VN hết xảy rầu..nhỏ nhắn dễ duy chuyển, đậu ...động cơ nhỏ tiết kiệm..gầm cao..thiết kế hình hộp dễ quan sát..khoang ngồi sau rộng hơn Kona nên ng ngồi sau cũng khỏe hơn..dự là 550 bản cao nhất
Em tham khảo thêm review cùa Mẽo ở New York motoshow thì họ review bảo rộng hơn Kona khoang sau..nhưng bù lại cốp sau nhỏ hơn..thiết kế hinh hộp nên khoảng sáng đầu tốt hơn..ngoài ra do máy nhỏ nên khoàng cách từ khoang máy đến ghế trước ngắn hơn nên phía sau sẽ rộng hơn..bù lại thì cảm giác lái không bằng Kona là cái chắckhoang ngồi sau không rộng bằng Kona đâu bác ơi. Kona trục cơ sở 2m6, rộng ngang 1m8 lận đó bác