Chủ đích của vấn đề thay tên đổi chủ là tiến đến phạt nguội vì theo thống kê chỉ có rất ít người vi phạm đi đóng tiền vi phạm phạt nguội. Ủng hộ việc tăng cường Camera phạt nguội để giảm tình trạng xxx kiếm tờ rơi.
"Ngoài ra, CSGT không được dừng các phương tiện đang lưu thông trên đường khi không có dấu hiệu vi phạm để hỏi và xử lý với lỗi xe không chính chủ. Xe vi phạm giao thông khi xử phạt cảnh sát sẽ không hỏi, điều tra xe chính chủ hay không, cũng như không cộng dồn lỗi "xe không chính chủ" với các lỗi khác." <- câu này hay nhất nè mấy anh
- Nguồn Vnexpress.net
- Nguồn Vnexpress.net
Trước đây khi phí trước bạ sang tên là 10% nhiều bác mong giảm xuống để sang tên chính chủ, nay phí đã giảm còn 2% mà lại tính giảm trừ theo số năm sử dụng mà vẫn còn nhiều người chưa muốn sang tên, vậy là sao?
Cái này trớt quớt khỏi phạt chính chủ, cứ quy định xe vi phạm giam cà vẹt, chủ xe phải đích thân đi nhận lại giấy tờ, giống như nhận giấy cà vẹt xe đăng ký hiện nay, ai cũng phải sang tên hết."Ngoài ra, CSGT không được dừng các phương tiện đang lưu thông trên đường khi không có dấu hiệu vi phạm để hỏi và xử lý với lỗi xe không chính chủ. Xe vi phạm giao thông khi xử phạt cảnh sát sẽ không hỏi, điều tra xe chính chủ hay không, cũng như không cộng dồn lỗi "xe không chính chủ" với các lỗi khác." <- câu này hay nhất nè mấy anh
- Nguồn Vnexpress.net
Nếu như các nước , khi bán bảo hiểm chỉ bán cho các người đăng ký lái xe đó không bán bảo hiểm chung xe cho mọi người, thì kiểm tra chính chủ rất dễ. Ai có tên trong mua bảo hiểm thì được lái xe đó.Em hỏi ngu tí, nếu con e lái xe thì mang theo giấy khai sinh, vợ em thì phải mang theo giấy kết hôn, ba mẹ em thì mang theo giấy khai sinh của em, chú em thì em ko biết, anh em lái xe thì e cũng không biết. tóm lại là cuối cùng phạt chủ xe đúng không ah?
Ủng hộ cái này, từ từ chuyển sang phạt nguội hết cho khỏe. Đang đi đường dù đúng hay sai mà bị vịn lại tốn thời gian lại gây ức chế thần kình lắm các bác ạ