dẹp thằng TanChong này là đúng rồi, cái xe Nissan xịn thế mà nó làm lèo tèo bị hãng nó thu hồi quyền đại lý, nhảy qua MG cũng không khá hơn nên bị xử là đúng rồi.
Khác nhiều chứ bác. RR, Volvo, Land rover có 1 lịch sử lâu đời, công nghệ, bằng sáng chế riêng nổi trội nên gọi theo nguồn gốc lịch sử cũng chẳng sai. Lotus cũng một mức độ nào đó có thể xem là vậy. Còn MG ngoài việc thành lập ở Anh thì có gì? Chỉ mua đúng cái logo mà gọi là hàng Anh thì quá khiên cưỡng.Còn tùy vào cách hãng marketing và tâm lý khách hàng nữa. Chứ truy xuất nguồn gốc thì nhiều chuyện để nói lắm ạ.
RR của Anh nhưng nằm dưới BMW, nhưng chưa thấy ai gọi là xe Đức
Volvo của Thụy Điển nhưng nằm dưới trướng Geely, lúc vui thì bà con gọi là xe châu Âu nhưng lúc buồn thì gọi là xe TQ.
Máy 1.5 có 115HP thì cũng tương đương với mấy con hạng B thôi bác, chiều dài trục cơ sở lớn hơn nhưng không gian bên trong ko rộng rãi như vios đâu. Ngoại hình thì hết xẩy con bà bảy giống y Mec nhất là phần đuôi.Với cái giá của MG, người VN có thể mua xe hạng C với giá của xe hạng B, MG5 mà đem so với Vios, Accent, City thì ăn đứt cả về kích thước, ngoại hình và chất lượng chung dù giá cả ngang nhau, chẳng qua người Việt có ấn tượng xấu với xe TQ nên bán chưa tốt thôi.
ờ, 107Hp của Toy thì mạnh tương đương 115HP xe khác, 4,42m xe Toy thì rộng hơn 4,67m xe khác !?!?Máy 1.5 có 115HP thì cũng tương đương với mấy con hạng B thôi bác, chiều dài trục cơ sở lớn hơn nhưng không gian bên trong ko rộng rãi như vios đâu. Ngoại hình thì hết xẩy con bà bảy giống y Mec nhất là phần đuôi.
Thông số trên giấy là trên giấy còn ra ngoài test thực tế nó sẽ khác, vios nó mạnh về tính thực dụng điều mà người mua xe lần đầu cần nhất, tệp khách hàng của MG 5 đa phần là lớp trẻ ko quá quan trọng về thương hiệu chỉ cần đẹp là được nhưng sau vài năm bán lại rồi thấy cái cảnh lái nó ép banh xác.ờ, 107Hp của Toy thì mạnh tương đương 115HP xe khác, 4,42m xe Toy thì rộng hơn 4,67m xe khác !?!?