Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dạ, em cũng thấy nên làm vậy mà?! Giá trị xe bán tải cũng lớn mà, xe 1/2 tải giờ nhiều xe ngon quá trời, đa số gtrị còn cao hơn xe con phân khúc A, B, C,..cũng chở được 5 NL,..trong nội ô cũng chạy ầm ầm chứ có bị giới hạn gì đâu? ra đường trường cũng xào chẻ như ai mà,.. nên nay tăng phí đăng ký lần đầu = xe con cũng là lẽ bình thường chứ có oan ức gì đâu hè? chỉ là phí đk nào giờ rẻ, nay tăng thì có chút khó chịu, vấp phải chút phản ứng vậy thôi, từ từ rồi đâu sẽ vào đó cả thôi,..Vậy là k hết hạn SD, và đăng kiểm dc dài như xe con phải k? 20tr ngon mà ta. Đôi bên cùng có lợi
Dựa vào tiêu chuẩn quốc gia 7271:2010 người ta phân xe bán tải (pick up) làm 2 loại là pick up cabin kép chở người (mang biển xe con ) và pick up cabin kép chở hàng (mang biển xe tải). Loại xe bán tải có niên hạn hay không là phụ thuộc vào phân loại này chứ không phải vào vụ đóng thuế nhiều hay ít.Dạ, em cũng thấy nên làm vậy mà?! Giá trị xe bán tải cũng lớn mà, xe 1/2 tải giờ nhiều xe ngon quá trời, đa số gtrị còn cao hơn xe con phân khúc A, B, C,..cũng chở được 5 NL,..trong nội ô cũng chạy ầm ầm chứ có bị giới hạn gì đâu? ra đường trường cũng xào chẻ như ai mà,.. nên nay tăng phí đăng ký lần đầu = xe con cũng là lẽ bình thường chứ có oan ức gì đâu hè? chỉ là phí đk nào giờ rẻ, nay tăng thì có chút khó chịu, vấp phải chút phản ứng vậy thôi, từ từ rồi đâu sẽ vào đó cả thôi,..
Doanh nghiệp nhỏ vẫn sử dụng bán tải bản thấp kiểu xls để chở đồ mà anh. 70% xe ranger là bản thấp xls chứ đâu phải bản cafe wiltrak với raptorXe bán tải toàn đi kiểng, cắm trại, cà phê nên xếp vào xe 9 chỗ, xe gia đình là đúng rồi.