CC của Sub vẫn có phanh & ga để điều chỉnh tốc độ Set, nhưng khi đổ dốc, đèo thì sai số +- 3-4km so với tốc độ Set, cái này em đã cố tình thử rồi. Mer C 2015 & Santafe của em +- 2 km tối đa. Không hiểu sao Sub nó set sai số lớn quá.
Việc điều chỉnh tốc độ trong chế độ CC đúng như bác Jesse nói, cái này thuận tiện cho lái xe không mất công phải canh tốc độ khi set, chỉ cần đạp đến gần xung quanh tốc độ mong muốn rồi nhấn Set, sau đó dùng +- để điều chỉnh chính xác tốc độ mong muốn. Em nghĩ chế độ CC chắc là phổ biến chung về các nguyên tắc này.
Còn chế độ Limit thì em mới thử ở Merc, cái này hữu dụng khi đi qua các khu vực dân cư giới hạn tốc độ 50-60 km lỡ có đạp lố ga cũng không sao, vụ limit này xem F1 là rõ nhất khi vào Pit lane.
Việc điều chỉnh tốc độ trong chế độ CC đúng như bác Jesse nói, cái này thuận tiện cho lái xe không mất công phải canh tốc độ khi set, chỉ cần đạp đến gần xung quanh tốc độ mong muốn rồi nhấn Set, sau đó dùng +- để điều chỉnh chính xác tốc độ mong muốn. Em nghĩ chế độ CC chắc là phổ biến chung về các nguyên tắc này.
Còn chế độ Limit thì em mới thử ở Merc, cái này hữu dụng khi đi qua các khu vực dân cư giới hạn tốc độ 50-60 km lỡ có đạp lố ga cũng không sao, vụ limit này xem F1 là rõ nhất khi vào Pit lane.