cái này bác mới sửa mũi cho em nó dể thở hơn thôi , muốn tăng lựong gió nhưng gọn nhẹ thì xài turbo điện , tự xử đựoc đó bác !
Bác có sáng kiến thật đáng khâm phục
Mai mốt mình sẽ tung vào thị trường sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu gần 30%, mà xe lại chạy bốc hơn, đạt tiêu chuẩn Euro 5 luôn.
em con nhà nghèo nên toàn phải mày mò, độ chế, test tiếc rồi cân chỉnh cho vừa ý mình chứ đâu ra có máy hay phần mềm test trước kết quả trên máy tính.redjolie nói:Khâm phục bác nhưng hổng bít có tác dụng như bác nói không nữa!!
Nếu bác "em yêu khoa học" thì nên thử, còn "ăn chắc mặc bền" thì em khuyên nên để mọi thứ zin cho nó lành bác ợ
Em thật sự khâm phục sáng kiến của bác. Nhưng e nghĩ cách làm đó ko thay đổi hiệu suất của động cơ là mấy. Như chúng ta biết thì hỗn hợp hòa khí vào trong động cơ dựa lực hút của piton. Khi piton di chuyển xuống, sẽ có sự chênh lệch áp suất trong lòng xy lanh và truớc của hút, do đó hòa khí sẽ di chuyển từ nơi áp suất cao sang áp suất thấp đi vào xy lanh. Mà áp suất trước cửa hút thì gần như là áp suất khí trời. Do đó nếu bác có mở to thêm đường gió vào thì cũng ko thay đổi dc jì.
Vài câu chia sẽ cùng bác trong 4 năm e đã học dc ở trường. Xin bác đừng ném đá e tội nghiệp ^^
Vài câu chia sẽ cùng bác trong 4 năm e đã học dc ở trường. Xin bác đừng ném đá e tội nghiệp ^^