Nhà nước cần cắt giảm bao cấp lương cho lực lượng CSGT xuống còn 30% coi như lương cứng. 70% còn lại là từ nguồn thu tiền phạt, nguội hay nóng đều được thì tình trạng giao thông mới cải thiện được. Cứ ăn sẵn rồi thì chỉ còn động lực ăn thêm, ko thúc đẩy được cái gì.
Phải tính điểm hòa vốn, thời gian hoàn vốn nữa chứ hỉ....cứ làm đúng luật thì ngân sách nhà nước cũng tăng lên...
các bên cùng có lợi
trong khi đó xe máy chiếm 90% con đường và 99% vi phạm luật giao thông thì lại không xử phạt nguội được
Vậy mới đủ chỉ tiêu anh ơităng phạt nguội có nghĩa và vẫn cho "đứng đường"
đồng tình với bác này, 4b thiệt thòi vụ này quátrong khi đó xe máy chiếm 90% con đường và 99% vi phạm luật giao thông thì lại không xử phạt nguội được
anh có tiền mua oto thì chắc chắn là anh có tiền đóng phạt.nắm thằng có tóc chứ ai nắm cóc ổi mía ghim!Đè đầu mấy ông đi oto chứ xe máy có phạt được ai đâu.
Nói về phạt nguội cho e hỏi là t10 ông a e có đi long hải nhưng bị dính phạt nguội ở đó. tháng 11 ổng bán xe nhưng thời điểm đó ổng ko biết mình bị dính phạt nguội. Ổng bán xe cho 1 cô ở tỉnh. Mới thấy app kgo báo về bị phạt nguội ở long hải. Thì cho e hỏi là giờ ổng ko nộp phạt có làm sao ko. Nếu cô mua xe kia đi đăng kiểm thì phải nộp phạt thay ak. Nhưng cổ sang tên đổi biển số xe rồi có chế tài đc ko nhỉ.