Để tăng sức cạnh tranh trong phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi, đặc biệt là đối thủ Hyundai SantaFe đang rất hút khách trên thị trường. Kia Việt Nam đã nâng cấp logo mới cho dòng Sorento.
Sau Seltos và Carnival, đến lượt Kia Sorento được nâng cấp logo mới của Kia để tăng độ thẩm mỹ và độ nhận diện thương hiệu cho ngoại thất xe. Trước đó, nhiều khách hàng mua Sorento thế hệ mới đã phải tự nâng cấp logo mới của Kia với chi phí không hề rẻ.
Khách hàng mua Sorento thế hệ mới đã phải tự nâng cấp logo mới của Kia
Ở bản nâng cấp logo mới, giá bán của Kia Sorento tăng nhẹ so với giá ở thời điểm tháng 3 – 4 vừa qua. Tăng từ 10 – 20 triệu đồng ở phiên bản máy dầu. Cụ thể
Kia Sorento Dầu
2.2D Luxury 2WD: 1,119 tỷ đồng (không tăng giá)
2.2D Premium AWD: 1,239 tỷ đồng (tăng 20 triệu đồng)
2.2D Signature AWD 6S: 1,299 tỷ đồng (tăng 10 triệu đồng)
2.2D Signature AWD 7S: 1,299 tỷ đồng (tăng 10 triệu đồng)
Kia Sorento Xăng
2.5G Premium 2WD: 1,139 tỷ đồng (không tăng giá)
2.5G Signature AWD 6S: 1,229 tỷ đồng (không tăng giá)
2.5G Signature AWD 7S: 1,229 tỷ đồng (không tăng giá)
Không có thay đổi về trang bị tiện nghi và hỗ trợ lái trên Kia Sorento 2022 bản nâng cấp logo mới. Bên cạnh đó, động cơ và hệ truyền động của xe cũng không thay đổi.
Ở bản nâng cấp này, Kia Sorento sẽ tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc CUV 5+2 chỗ tại thị trường Việt. Trên thực tế, thiết kế ngoại thất đẹp mắt và nam tính chính là tiêu chí khiến nhiều khách hàng quyết định lựa chọn Kia Sorento, họ sẵn sàng bỏ qua nội thất bao gồm trang bị và độ hoàn thiện của xe.
Bản nâng cấp logo mới sẽ giúp ngoại thất của Sorento 2022 thêm “sang chảnh” và hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách hàng hơn trước. Trên trực tế, đã có không ít những khách hàng đang chờ đợi Sorento 2022 được nâng cấp logo mới để “xuống tiền” mua xe.
Trong bối cảnh Hyundai SantaFe mới đang khan hàng và gặp tình trạng “bia kèm lạc” ở đại lý khiến nhiều khách hàng chán nản vì giá cao và phải chờ đợi. Thì Sorento 2022 nâng cấp logo mới và nguồn cung được đảm bảo sẽ giúp mẫu xe này tăng sức cạnh tranh hơn, sau thời gian bị “hụt hơi” trước đối thủ Hyundai SantaFe.
Chiến tranh Nga - U Cà Ri Na kéo theo chiến tranh kinh tế Nga - EU báo hại Kim loại , vật tư tăng giá, xe các hãng đều tăng giá, KIA cũng không ngoại lệ.