Đã "hụt hơi" còn tăng giá?!
Lấy cái cớ là thay logo mới? Không thuyết phục tí nào cả.
Chỉ được cái gây ác cảm với người tiêu dùng nếu dùng viện dẫn các lý do tào lao để diễn giải cho việc tăng giá vì biến động COGS hay vì các lý do "khó nói" nào đó của hãng...
Chi bằng cứ tăng giá theo thị trường chung của các hãng thì may ra còn có thể có lý do thuyết phục người tiêu dùng sau này vì tình hình chung... chứ chơi kiểu "ăn đểu" hay nói năng lạng quạng kiểu này thì ngày càng bị ác cảm... có khi đang chơi quảng cáo "kiểu úc" không chừng )
Lấy cái cớ là thay logo mới? Không thuyết phục tí nào cả.
Chỉ được cái gây ác cảm với người tiêu dùng nếu dùng viện dẫn các lý do tào lao để diễn giải cho việc tăng giá vì biến động COGS hay vì các lý do "khó nói" nào đó của hãng...
Chi bằng cứ tăng giá theo thị trường chung của các hãng thì may ra còn có thể có lý do thuyết phục người tiêu dùng sau này vì tình hình chung... chứ chơi kiểu "ăn đểu" hay nói năng lạng quạng kiểu này thì ngày càng bị ác cảm... có khi đang chơi quảng cáo "kiểu úc" không chừng )