Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Để chắc ăn, bác nên kiểm tra lại giàn thắng sau. Đi đường thắng vẫn ăn,có khi chỉ nhờ thắng trước. Dấu hiệu dễ biết là thắng tay kéo hết cỡ mà không ăn mấy (thắng tay có gần 10 nấc,nên chỉnh ốc tăng cáp để kéo chừng 5 nấc là chặt).
Đội từng bánh sau lên(đội ở trục cầu).Chèn các bánh còn lại.Nổ máy, vào số 4,từ từ nhả côn,nhìn đồng hồ Km/h lên chừng 50-60. Đạp nhanh hết côn,đạp thắng. Bánh xe dừng rất dứt khoát, ngồi trong cabin nghe 1 tiếng"kịch".(thử bánh bên kia cũng vậy). Được thế,90% qua kiểm thắng. Nếu bánh xe từ từ dừng sau khi quay thêm vài vòng,không nghe "kịch" thì sửa trước ở nhà cho chắc ăn, Nếu làm xiếc ở đăng kiểm mà qua được,thì thật sụ thắng ở xe mình cũng không an toàn,khi vận hành ở tốc độ cao hơn..!
 
  • Like
Reactions: Hcivic
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Đúng là không nên dùng XADO và 1 vài nhãn hiệu nữa có có dạng hạt Micron lớn hơn hạt Nano 1000 lần(có hãng còn khuyên cắt bỏ lọc nhớt khi dùng sản phẩm...kinh thế!!!). Tất nhiên khi dùng một sản phẩm nào cũng cần đọc kỹ,và người đọc cũng cần có đầu óc và cả liều nữa mới dám làm chuột bạch.
Thật ra cách mạ bù này,bản thân nó cũng chẳng thông minh gì,chỉ như mạ phun,mạ chân không...những phương pháp mạ không trực tiếp dùng dòng điện.
Một điều nữa theo thiển ý của mình,các sản phẩm mạ bù chỉ nên dùng ở những xe đã bắt đầu xuống cấp,với mong muốn kéo dài thêm thời gian chạy,chờ tích cóp hầu bao cho việc trung ,đại tu máy...trước sau gì rồi cũng đến với những xe nghèo..!
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Trích đoạn: Mr.Thiet

Mình xài từ hồi còn chạy N360. Thật ra ,mình biết nguyên lý mạ bù bằng hạt kim loại nano lâu rồi.Vài năm gần đây mới có sản phẩm cho mình làm chuột bạch. Nói chung là xe nghèo xài tốt (còn xe mới,xịn thì dại gì dính vào,bó máy thì...ngu!).
Các phụ gia này chỉ dùng sau chừng 10kkm/lần chứ không liên tục. Giờ dùng nhớt Castron Magnatec chắc có phụ gia này nhưng với tỉ lệ không nhiều(để xài được cho xe mới),được hãng pha chế,đỡ mất công mình lắc lắc rót rót...cũng hay..!
Xe bọn mình tuy đời cũ nhưng có hệ thống lọc khí thải khá xịn nên mình nghĩ chỉ cần chỉnh vít xăng hợp lý,dư sức qua Ero2.Mình đã chỉnh tại máy của đăng kiểm 1 lần rồi,hôm đó các bác này tốt thật,mình chỉnh còn các bác ấy xem số trên máy,hô đạt rồi! Về nhà mình còn chỉnh thêm gần 2 vòng nữa cho thành...Ero3 luôn..:).!

Bác THiết thân mến, bác có mở lớp dạy sữa chửa xe ko cho cháu theo thọ giáo với

Kính bác
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

@ Bác Luuhong: Vui quá hả bác..:):):)..!
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Thao khảo thêm về công nghệ hóa màu::D

http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=101971&mpage=1
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=105901&mpage=1
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Chỉ riêng khái niệm " Mạ " trong quá trình xe đang hoạt động ( Tất nhiên là với các điều kiện vận hành , nhiệt độ , áp suất bề mặt tiếp xúc chi tiết ...rất khác nhau )đã phô bày toàn bộ sự thiếu cơ sở của các lọai quảng cáo này !
Bác nào có kíen thức sâu sắc về mạ kim loại chắc sẽ đồng quan điểm như trên !
Ai kiểm soát quá trình và độ dày của quá trình mạ nói trên trong đọng cơ ??? Khi nào bắt đầu và khi nào dừng ?
Các bác tham khảo thêm vài bài cũ , sôi nổi lắm đó !
 
  • Like
Reactions: Hcivic
Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Theo tui thì đây chỉ là giải pháp tình thế mà thôi đúng không các bác?Còn việc kiểm soát "quá trình và độ dày của quá trình mạ nói trên trong đọng cơ " thì theo tui người đó chính là cái lòng trong của nòng xi-lanh đó bác.Cũng có thể "quá trình xi mạ" này sẽ tạm dừng khi bề mặt quả piston đã được bao phủ đều đặn một lớp xi mạ,cũng có thể quá trình này sẽ tiếp tục khi nòng xi-lanh cứ tiếp tục bị rỗng thêm vì sự bào mòn...?Và bác Thiết nói :"các sản phẩm mạ bù chỉ nên dùng ở những xe đã bắt đầu xuống cấp,với mong muốn kéo dài thêm thời gian chạy,chờ tích cóp hầu bao cho việc trung ,đại tu máy..." tui thấy là có lý có lý :D.
 
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Trích đoạn: hcivic
...Còn việc kiểm soát "quá trình và độ dày của quá trình mạ nói trên trong đọng cơ " thì theo tui người đó chính là cái lòng trong của nòng xi-lanh đó bác.Cũng có thể "quá trình xi mạ" này sẽ tạm dừng khi bề mặt quả piston đã được bao phủ đều đặn một lớp xi mạ,cũng có thể quá trình này sẽ tiếp tục khi nòng xi-lanh cứ tiếp tục bị rỗng thêm vì sự bào mòn...?
...khiếp...cái chất này nó thông minh quá...:D
 
Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Phát biểu xong bác kebab "lặn luôn,he he tui cũng "lặn" luôn:D."
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Tăng sức nén, không rả máy.Các bác phân tích & kiểm chứng dùm!

Các bác "lặn",thì mình nói tiếp. Cái chất này nó chẳng thông minh gì đâu. Giống như mình đang đói rã ruột,mua"Bánh mì Sài gòn,một ngàn một ổ" ăn vào cho đỡ đói, đâu có khen bánh mì này thông minh,không làm bội thực! Nhưng bác nào đang no xôi chán chè sơn hào hải vị ớn lên tận óc, tọng thêm ổ bánh mì 1 ngàn,cũng có khi...nhẹ thì ói mửa,nặng thì bội thực...
Với Remetal thành phần chủ yếu là đồng(Cu), lọ 50cc cho ô tô có chừng vài gr bột đồng nano giá bán 93k (tại NT),với xe cũ lo gì bội thực.
Còn Halotex thành phần chủ yếu là bột Crom . Giá rẻ nhất cho ô tô cũng gần 300k. Loại này được hướng dẫn chỉ đổ vào xe 1/2,sau vài trăm km nếu tình trạng chưa được cải thiện nhiều hãy đổ nốt phần còn lại. Nếu xe bị nặng máy,thay nhớt không có phụ gia...Như vậy thì"nó"ngu bỏ xừ,phải nhờ cái thông minh của người sử dụng. Người sử dụng mà cũng như "nó"thì tốt nhất đừng xài...
Mình vốn cũng không được thông minh,lại ít tiền(vừa nghèo vừa ngu) nên chỉ mới dùng thử 4 lần Remetal ,2 lần Halotec cho ô tô . Cả nhà có mấy cái xe máy cũ,chơi Remetal tất tần tật...Hơn 2 năm rồi,chưa xe nào bị rã máy vì đổ chất ngu vào xe...Đây là nói viêc thật chứ không phải quảng cáo "công nghệ hóa màu"và cũng không xui các bác đổ bậy vào xe đâu nha.!!!
 
  • Like
Reactions: Hcivic