Chủ đề tương tự
Mô tả thao tác kỹ thêm tí nữa đi bác.
Em đi cà lem, máy 2. íu xìu.
Vượt em toàn qua M+/- chủ động, xe đáp ứng ngay, để D đạp...chờ suốt ruột lắm.
Thì mình để ở D mà
e đi xe phò nhưng vẫn hóng,học hỏi kinh nghiệm.
xe phò của e thì để D hoặc D3 rùi lút cán thì mới tăng tốc nhanh đc.
E về D-, sau đó lút cán, đến nửa thân xe thì nhả ga, D+, lại lút cán.
Vượt bác đừng nhìn đồng hồ, nguy hiểm lắm.
Vượt bác đừng nhìn đồng hồ, nguy hiểm lắm.
lúc mới lấy xe e toàn để D vượt(đạp lút cán). nhưng sau để D3 vượt thấy có vẻ mạnh hơn(vẫn phải lút cán).Thì mình để ở D mà
Ý bác là mình trả lui về 1 số, rồi tăng tốc, sau đó tăng số lên lại đúng không ợ? Để mình thử theo cách bác thế nào. Thực ra trước đây mình chạy số sàn, cũng thường trả về 1 số khi tăng tốc, giờ chuyển sang số tự động lười riết quen rồi, cứ ga mà đạp!
E về D-, sau đó lút cán, đến nửa thân xe thì nhả ga, D+, lại lút cán.
Vượt bác đừng nhìn đồng hồ, nguy hiểm lắm.
Bác chạy số sàn rồi thì đơn giản rồi còn gì, chỉ cần cảm giác tốc độ, độ gằn là biết cần lên hay giảm số, ko cần nhìn đồng hồ.Ý bác là mình trả lui về 1 số, rồi tăng tốc, sau đó tăng số lên lại đúng không ợ? Để mình thử theo cách bác thế nào. Thực ra trước đây mình chạy số sàn, cũng thường trả về 1 số khi tăng tốc, giờ chuyển sang số tự động lười riết quen rồi, cứ ga mà đạp!
em chạy Forte thấy nó rất nhạy cảm với chân ga...đạp hơi mạnh mạnh nửa chân ga thì nó trả về 1 số, vòng tua tăng cao, xe tăng tốc khá tức thời....còn khi em đạp mạnh lút cán 1 cái là chắc nó trả về 2, 3 số, tua máy vọt lên 6-7k rpm, máy gầm lên, pô nghe rất rát (như pô sport), tốc độ tăng tức thời, cảm giác rất yomost