Chứng tỏ, với kỹ thuật làm đường hiện có, dư sức làm được các con đường không lún nứt trong ít nhất 10 năm kể cả có xe quá tải, những ông làm đường bị lún nứt chẳng qua là do ăn gian làm dối chứ không phải do xe quá tải, do thời tiết gì ráo !?
- Tags
- đường cao tốc
Thời tiết nỗi gì bác ơi! Lý do lý trấu cả! Miền trung tới mùa mưa là mưa lê thê, lếch thếch, mưa dầm dề! Nhưng chỉ có QL1A đoạn từ Quy Nhơn đến bắc Tuy Hòa hư hỏng nặng là hiểu rồi. Nếu xử nhà thầu thì cũng phải xử luôn mấy ông nào ngày xưa nghiệm thu đoạn đường đó, cũng như mấy năm nay, năm nào cũng đi khảo sát để đánh giá hư hỏng và lên phương án sửa chữa nhưng cứ sửa xong thì sang năm lại hư tiếp!! Phải nhớ là hầu như năm nào ở Bình Định hay Phú Yên cũng có người dân bị tai nạn và thiệt mạng vì chạy xe lao vào mấy cái ổ gà trên đoạn đường hư hỏng này, chứ chưa nói đến các thiệt hại về thời gian và vật chất!Chứng tỏ, với kỹ thuật làm đường hiện có, dư sức làm được các con đường không lún nứt trong ít nhất 10 năm kể cả có xe quá tải, những ông làm đường bị lún nứt chẳng qua là do ăn gian làm dối chứ không phải do xe quá tải, do thời tiết gì ráo !?
Chỉnh sửa cuối:
Dạo này ổng hay nói "làm được như này VN có mấy người?"Nói như ông đuông dừa nào đó hay lên sân khấu nói: Có cách nào bảo tồn và nhân giống nó lên thiệt nhiều hông!!
10 năm bảo hành không sửa chữa thì công ăn việc làm ở đâu ra?. Hihi.
Cứ 1 thời gian đào lên làm lại thì ai cũng có phần.
Cứ 1 thời gian đào lên làm lại thì ai cũng có phần.
Nó đi ngủ hết rồi bác ơiCó Công ty nào cam kết cho đoạn Phú Yên, Bình Định không nhỉ. Đoạn này năm nào cũng xấu, cũng thu phí BOT QL1A đầy đủ mà sao không ai sửa chữa thế không biết. Cái này đã không tính cái chi phí bảo trì đường bộ đóng đầy đủ nhưng hay bị mất tích bí ẩn.
Móa, tụi mày làm vậy lấy đâu tiền cúng tụi tao hehe
Hi vọng càng ngày càng nhiều doanh nghiệp như thế này. Chỉ sợ lại đạp đổ bát cơm của mấy thằng mất dạy, nó lại tìm cách phá hoại thôi