Chủ đề tương tự
- Tags
- cao tốc giao thông
Tuyến này làm cao tốc thì phải đào hầm và xây cầu xuyên đèo Khánh Lê. Là con đèo dài và hiểm trở nhất vn
vậy nên vốn đầu tư là cực lớn, như trong bài viết là 25 ngàn tỷ vnđ, tương đương 1 tỷ đô la.
với số vốn trên đầu tư ở các trọng điểm kinh tế như đồng bằng sông hồng thì tốt hơn. Đà lạt nha trang chỉ là du lịch đơn thuần, ko có khu công nghiệp hay kinh tế gì cao.
vậy nên vốn đầu tư là cực lớn, như trong bài viết là 25 ngàn tỷ vnđ, tương đương 1 tỷ đô la.
với số vốn trên đầu tư ở các trọng điểm kinh tế như đồng bằng sông hồng thì tốt hơn. Đà lạt nha trang chỉ là du lịch đơn thuần, ko có khu công nghiệp hay kinh tế gì cao.
có thể nào làm dầu giây-liên khương trước được ko mấy anh, mấy chú?!!
Thấy tỉnh KH lần này hơi tham, hết cao tốc NT-BMT rồi giờ đến NT-ĐL. Đồng ý hạ tầng ngon thì ai cũng thích, nhưng phải nhìn cái tổng thể coi thế nào. Nếu KH tự bố trí được nguồn vốn, kể cả chi phí giải phóng mặt bằng thì làm. Còn không thì thôi chứ đừng xin vốn ở những dự án như vậy. Lại còn trong giai đoạn 2024-2028 ... Nhiều nơi họ đói cao tốc (dù quốc lộ đã quá tải từ rất lâu), mà không biết đến 2030 đã được đầu tư xong cao tốc chưa ...
Luật là luật, đẻ ra luật rồi lại đẻ ra cơ chế đặc thù!? "Đặc thù" nghĩa là trái luật, nhiều cái đặc thù dẫn đến luật bị vô hiệu hóa. Chính vì thế các nhà quản lý cần nghiêm túc tuân thủ luật do QH ban hành, không tự tiện xin cho. Hô khẩu hiệu là như vậy, còn thực tế làm luật xong cái là xé luật cái roẹt.
Nhân tiện nói thêm, ông Sơn Hải khôn vl. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng. thì tiền thuế của dân đóng lên đến 17.540 tỷ đồng, ô Sơn Hải bỏ có 7.500 tỷ đồng, rồi ông ấy cũng thi công luôn. Làm khéo thì chỗ tiền thuế của tôi cũng đủ cái con đường. Quả góp vốn của ông coi như bằng 0, thế là ông ăn của chúng tôi 7.5k tỷ, chưa kể thu phí vài chục năm. Vãi ông.
Nhân tiện nói thêm, ông Sơn Hải khôn vl. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng. thì tiền thuế của dân đóng lên đến 17.540 tỷ đồng, ô Sơn Hải bỏ có 7.500 tỷ đồng, rồi ông ấy cũng thi công luôn. Làm khéo thì chỗ tiền thuế của tôi cũng đủ cái con đường. Quả góp vốn của ông coi như bằng 0, thế là ông ăn của chúng tôi 7.5k tỷ, chưa kể thu phí vài chục năm. Vãi ông.
Bạn thông minh đấy, trong lúc nhiều người lên đồng với Sơn Hải thì bạn rất tỉnh táo . Nhân tiện, tôi đề nghị đầu tư thật mạnh ở miền Nam, cao tốc phải nhiều, càng nhiều càng tốtLuật là luật, đẻ ra luật rồi lại đẻ ra cơ chế đặc thù!? "Đặc thù" nghĩa là trái luật, nhiều cái đặc thù dẫn đến luật bị vô hiệu hóa. Chính vì thế các nhà quản lý cần nghiêm túc tuân thủ luật do QH ban hành, không tự tiện xin cho. Hô khẩu hiệu là như vậy, còn thực tế làm luật xong cái là xé luật cái roẹt.
Nhân tiện nói thêm, ông Sơn Hải khôn vl. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng. thì tiền thuế của dân đóng lên đến 17.540 tỷ đồng, ô Sơn Hải bỏ có 7.500 tỷ đồng, rồi ông ấy cũng thi công luôn. Làm khéo thì chỗ tiền thuế của tôi cũng đủ cái con đường. Quả góp vốn của ông coi như bằng 0, thế là ông ăn của chúng tôi 7.5k tỷ, chưa kể thu phí vài chục năm. Vãi ông.
đồng bằng sông Hồng giờ đạt mật độ cao tốc nhiều nhất nước rồi. Đã đến lúc cần quan tâm hơn đến Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long rồi đấy bác. Đồng bằng sông Hồng được ưu ái đầu tư suốt 20 năm qua, giờ bắt đầu nghĩ tới chuyện gặt hái thành quả đi chứ. Không lẽ cứ quên các vùng kia mà tập trung cho nó hoài ...Tuyến này làm cao tốc thì phải đào hầm và xây cầu xuyên đèo Khánh Lê. Là con đèo dài và hiểm trở nhất vn
vậy nên vốn đầu tư là cực lớn, như trong bài viết là 25 ngàn tỷ vnđ, tương đương 1 tỷ đô la.
với số vốn trên đầu tư ở các trọng điểm kinh tế như đồng bằng sông hồng thì tốt hơn. Đà lạt nha trang chỉ là du lịch đơn thuần, ko có khu công nghiệp hay kinh tế gì cao.
Chỉnh sửa cuối: