Tập Lái
19/9/16
19
21
2
46
Luật là luật, đẻ ra luật rồi lại đẻ ra cơ chế đặc thù!? "Đặc thù" nghĩa là trái luật, nhiều cái đặc thù dẫn đến luật bị vô hiệu hóa. Chính vì thế các nhà quản lý cần nghiêm túc tuân thủ luật do QH ban hành, không tự tiện xin cho. Hô khẩu hiệu là như vậy, còn thực tế làm luật xong cái là xé luật cái roẹt.

Nhân tiện nói thêm, ông Sơn Hải khôn vl. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng. thì tiền thuế của dân đóng lên đến 17.540 tỷ đồng, ô Sơn Hải bỏ có 7.500 tỷ đồng, rồi ông ấy cũng thi công luôn. Làm khéo thì chỗ tiền thuế của tôi cũng đủ cái con đường. Quả góp vốn của ông coi như bằng 0, thế là ông ăn của chúng tôi 7.5k tỷ, chưa kể thu phí vài chục năm. Vãi ông.
Ngoài làm đường ra thì các dự án nhà ở phần lớn ở VN đều với hình thức như trên.
 
Hạng D
1/4/15
1.399
2.545
113
Luật là luật, đẻ ra luật rồi lại đẻ ra cơ chế đặc thù!? "Đặc thù" nghĩa là trái luật, nhiều cái đặc thù dẫn đến luật bị vô hiệu hóa. Chính vì thế các nhà quản lý cần nghiêm túc tuân thủ luật do QH ban hành, không tự tiện xin cho. Hô khẩu hiệu là như vậy, còn thực tế làm luật xong cái là xé luật cái roẹt.

Nhân tiện nói thêm, ông Sơn Hải khôn vl. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng. thì tiền thuế của dân đóng lên đến 17.540 tỷ đồng, ô Sơn Hải bỏ có 7.500 tỷ đồng, rồi ông ấy cũng thi công luôn. Làm khéo thì chỗ tiền thuế của tôi cũng đủ cái con đường. Quả góp vốn của ông coi như bằng 0, thế là ông ăn của chúng tôi 7.5k tỷ, chưa kể thu phí vài chục năm. Vãi ông.
Mình đọc bài thì sơn hải chỉ đề xuất dc lập dự án, chứ đâu thấy nói giao cho sơn hải làm bác, để lựa chọn nhà đầu tư thì phải thông qua đấu thầu chứ ông nào dám chỉ định, lò chưa nguội mà.
 
  • Like
Reactions: Car Audit
Hạng D
3/7/14
3.029
11.471
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tuyến này làm cao tốc thì phải đào hầm và xây cầu xuyên đèo Khánh Lê. Là con đèo dài và hiểm trở nhất vn

vậy nên vốn đầu tư là cực lớn, như trong bài viết là 25 ngàn tỷ vnđ, tương đương 1 tỷ đô la.

với số vốn trên đầu tư ở các trọng điểm kinh tế như đồng bằng sông hồng thì tốt hơn. Đà lạt nha trang chỉ là du lịch đơn thuần, ko có khu công nghiệp hay kinh tế gì cao.

Ý kiến hay quá
 
Hạng D
13/3/15
1.222
32.598
113
Tuyến này làm cao tốc thì phải đào hầm và xây cầu xuyên đèo Khánh Lê. Là con đèo dài và hiểm trở nhất vn

vậy nên vốn đầu tư là cực lớn, như trong bài viết là 25 ngàn tỷ vnđ, tương đương 1 tỷ đô la.

với số vốn trên đầu tư ở các trọng điểm kinh tế như đồng bằng sông hồng thì tốt hơn. Đà lạt nha trang chỉ là du lịch đơn thuần, ko có khu công nghiệp hay kinh tế gì cao.
Ờ, Đồng bằng Sông Hồng luôn luôn nên cho ăn đầy đủ, trước các nơi khác.
 
  • Haha
Reactions: quangnguyen19
Tập Lái
24/3/14
48
24
8
đấy, trong lúc nhiều người lên đồng với Sơn Hải thì bạn rất tỉnh táo :D . Nhân tiện, tôi đề nghị đầu tư thật mạnh ở miền Nam, cao tốc phải nhiều, càng nhiều
Doanh nghiệp làm thì cũng phải có lãi mà bác, làm nhanh, chất lượng, không gian dối là đã thấy hơn khối ông doanh nghiệp rồi.
Có ăn có làm, làm tới nơi tới chốn thì em nghĩ vẫn ổn.
 
Hạng B2
28/5/19
304
388
63
37
Tập trung mở rộng, nâng cấp, xây mới các tuyến từ HCM/Đồng Nai... lên Lâm Đồng thì tốt hơn, Tuyến này chưa cần thiết lắm.
Cao tốc Quảng Ngãi - Quy Nhơn - Nha Trang chưa thấy động tĩnh gì nhỉ ?
 
  • Like
Reactions: Car Audit
Hạng B1
18/8/23
84
100
33
31
Bạn thông minh đấy, trong lúc nhiều người lên đồng với Sơn Hải thì bạn rất tỉnh táo :D . Nhân tiện, tôi đề nghị đầu tư thật mạnh ở miền Nam, cao tốc phải nhiều, càng nhiều càng tốt
ổng khôn nhưng người dân, đất nước được lợi, được hưởng sản phẩm tốt vẫn đỡ hơn khối ông khác cùng được cấp kinh phí như vậy nhưng sản phẩm chất lượng như hạch
 
  • Like
Reactions: lengoc84