QL20 hoặc cao tốc Dầu Giây - Đà Lạt quan trọng hơn, dễ thi công hơn nhiều... làm cái đó trước đi Sơn Hải
- Tags
- cao tốc giao thông
ý là sáng tắm biển trưa lên lên ĐL ăn gà lá é tối về NT ăn hải sản ngủ hé. KS ở Nha Trang rẻ hơn ĐL mờ.
QL27c cũng ko quá tải, chỉ cần chống sạt lở và làm đường rộng hơn xíu là ok.
Ngoài làm đường ra thì các dự án nhà ở phần lớn ở VN đều với hình thức như trên.Luật là luật, đẻ ra luật rồi lại đẻ ra cơ chế đặc thù!? "Đặc thù" nghĩa là trái luật, nhiều cái đặc thù dẫn đến luật bị vô hiệu hóa. Chính vì thế các nhà quản lý cần nghiêm túc tuân thủ luật do QH ban hành, không tự tiện xin cho. Hô khẩu hiệu là như vậy, còn thực tế làm luật xong cái là xé luật cái roẹt.
Nhân tiện nói thêm, ông Sơn Hải khôn vl. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng. thì tiền thuế của dân đóng lên đến 17.540 tỷ đồng, ô Sơn Hải bỏ có 7.500 tỷ đồng, rồi ông ấy cũng thi công luôn. Làm khéo thì chỗ tiền thuế của tôi cũng đủ cái con đường. Quả góp vốn của ông coi như bằng 0, thế là ông ăn của chúng tôi 7.5k tỷ, chưa kể thu phí vài chục năm. Vãi ông.
Mình đọc bài thì sơn hải chỉ đề xuất dc lập dự án, chứ đâu thấy nói giao cho sơn hải làm bác, để lựa chọn nhà đầu tư thì phải thông qua đấu thầu chứ ông nào dám chỉ định, lò chưa nguội mà.Luật là luật, đẻ ra luật rồi lại đẻ ra cơ chế đặc thù!? "Đặc thù" nghĩa là trái luật, nhiều cái đặc thù dẫn đến luật bị vô hiệu hóa. Chính vì thế các nhà quản lý cần nghiêm túc tuân thủ luật do QH ban hành, không tự tiện xin cho. Hô khẩu hiệu là như vậy, còn thực tế làm luật xong cái là xé luật cái roẹt.
Nhân tiện nói thêm, ông Sơn Hải khôn vl. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng. thì tiền thuế của dân đóng lên đến 17.540 tỷ đồng, ô Sơn Hải bỏ có 7.500 tỷ đồng, rồi ông ấy cũng thi công luôn. Làm khéo thì chỗ tiền thuế của tôi cũng đủ cái con đường. Quả góp vốn của ông coi như bằng 0, thế là ông ăn của chúng tôi 7.5k tỷ, chưa kể thu phí vài chục năm. Vãi ông.
Tuyến này làm cao tốc thì phải đào hầm và xây cầu xuyên đèo Khánh Lê. Là con đèo dài và hiểm trở nhất vn
vậy nên vốn đầu tư là cực lớn, như trong bài viết là 25 ngàn tỷ vnđ, tương đương 1 tỷ đô la.
với số vốn trên đầu tư ở các trọng điểm kinh tế như đồng bằng sông hồng thì tốt hơn. Đà lạt nha trang chỉ là du lịch đơn thuần, ko có khu công nghiệp hay kinh tế gì cao.
Ý kiến hay quá
Ờ, Đồng bằng Sông Hồng luôn luôn nên cho ăn đầy đủ, trước các nơi khác.Tuyến này làm cao tốc thì phải đào hầm và xây cầu xuyên đèo Khánh Lê. Là con đèo dài và hiểm trở nhất vn
vậy nên vốn đầu tư là cực lớn, như trong bài viết là 25 ngàn tỷ vnđ, tương đương 1 tỷ đô la.
với số vốn trên đầu tư ở các trọng điểm kinh tế như đồng bằng sông hồng thì tốt hơn. Đà lạt nha trang chỉ là du lịch đơn thuần, ko có khu công nghiệp hay kinh tế gì cao.
Doanh nghiệp làm thì cũng phải có lãi mà bác, làm nhanh, chất lượng, không gian dối là đã thấy hơn khối ông doanh nghiệp rồi.đấy, trong lúc nhiều người lên đồng với Sơn Hải thì bạn rất tỉnh táo . Nhân tiện, tôi đề nghị đầu tư thật mạnh ở miền Nam, cao tốc phải nhiều, càng nhiều
Có ăn có làm, làm tới nơi tới chốn thì em nghĩ vẫn ổn.
ổng khôn nhưng người dân, đất nước được lợi, được hưởng sản phẩm tốt vẫn đỡ hơn khối ông khác cùng được cấp kinh phí như vậy nhưng sản phẩm chất lượng như hạchBạn thông minh đấy, trong lúc nhiều người lên đồng với Sơn Hải thì bạn rất tỉnh táo . Nhân tiện, tôi đề nghị đầu tư thật mạnh ở miền Nam, cao tốc phải nhiều, càng nhiều càng tốt