Thấy giai đoạn đầu 4 làn thì khả năng 80rồi 80 hay 120
- Tags
- đường cao tốc
Ở xứ Đông Lào này, nhà thầu đủ năng lực cũng ko thể đúng tiến độ nếu chủ đầu tư giải ngân/thanh toán kiểu bố đời. Nên Sơn Hải gì thì cũng phải lạy các bố chủ đầu tư làm ăn cho nghiêm túc thì mới được.
Em mà làm to thì cho Sơn Hải làm hết các công trình giao thông hết, thật tiếc khi em chỉ là dân n...gu và ku thì đen.
Vượt tiến độ thì tốt nhưng khánh thành xe chạy vô cắm biển 80-60 do đang thi công thì cũng không ổn lắm. Cao tốc cho chạy dc 120km/h , con lươn giữa trồng cây thay vì bê tông chứ chạy hơn 100km toán ngắm cục bê tông mỏi cả mắt. À sẳn kết hợp xây mấy cái trạm dừng chân để chị em đi giải quyết cho đỡ áp lực, nam giới thì dễ mấy chị em ngại ko thèm đi cao tốc nữa thì thất thu. Và nhớ chừa chổ làm làn khẩn cấp VN có phải ai cũng có xe xịn đâu, hắt hơi giữa đường nó ko lết nổi tới chổ dừng khẩn cấp đâu...
Mấy bác làm như Sơn Hải quyết định được việc cắm bảng 80 hay 120 vậy? người ta làm đường chất lượng, vượt tiến độ là quá tốt rồi. Gì chứ Sơn Hải làm là okie
Sơn Hải làm đoạn Cam Lâm - Nha Trang chạy phải nói mặt đường rất chuẩn, mức độ hoàn thiện rất tốt. Biển báo thì hỏi người nào cắm chứ Sơn Hải có cắm đâu. Nói thiệt 120 đoạn Dầu Dây - Phan Thiết gặp mấy a chạy như kiểu đường này là của bố em để lại thì thà chạy đều 80 toàn tuyến còn an toàn khoẻ não hơn.
Nói như a thì việc xây dựng thương hiệu chỉ là phí công ngu ngốcquan trọng là lại quả bao nhiêu để trúng thôi mấy anh.
dù Hải gì đi nữa mà lại quả cao quá thì chất lượng theo tiền còn lại thôi. có phải cứ Hải Sơn, Hải biển gì là ngon đâu.
Chưa hẳn. Dòng tiền tốt, nhưng anh quản lý hoạt động yếu kém thì cũng ko ra đc. Nhà thầu xịn cộng với dòng tiền tốt thì mới đảm bảo chất lượng / vượt tiến độ đc.Tiến độ là do dòng tiền, ko phải do nhà thầu xịn hay ko
Người ta đã dám bảo hành vượt quy định, nhiêu đó cũng đủ uy tín rồi. Mong có nhiều nhà thầu cạnh tranh lành mạnh như vậy.