Đúng bác Huy có 1 niềm đam mê, và yêu vợ 2 mãnh liệt ....khoca_duoi nói:Chú Huy toàn chơi hàng nhập không, đu theo không nổi. Mà công nhận hàng nhập chính hãng nhìn đã thiệt. Getz mà chơi điều chỉnh đèn pha cos, pô độ, bộ dây điện của Đức, bugi iridium, gương gập nguyên bản, đèn si nhan sườn nguyên bản, mâm nhập, vỏ michelin... và còn có clip chạy 170km/h ở cao tốc Đà lạt nữa. Đúng là siêu xehuy_getz nói:Chào các bác, lâu quá e chưa lên nghe ngóng. Tình hình là Getz e đã đến ngưỡng 50k km nên e phải xúc tiến kế hoạch thay vỏ và sẵn tiện lên mâm 15" luôn. Sau vài ngày đi tham khảo các loại mâm gồm JRD, SSW, SAW, LENSO, ENZO... e đã quyết định là thôi cứ mua mâm 15" zin theo xe cho nó lành. Và đây là hình 4 quả mâm và logo zin e đặt hàng bên HQ vừa xuống máy bay trưa nay:
Còn vỏ thì e đầu tư 4 vỏ Michelin Pilot Sport3, e đã mang đi gửi bên ông bạn làm vỏ xe, vì để trong xe hay mang lên nhà thì mùi khó chịu quá.
Để e ráp rồi ra off với các bác, kết hợp với bác Đức, bác Sao rửa bánh xe luôn.
Ah mà bác Đức ơi, tuần sau T7 & CN e kẹt quay chương trình rồi, mà bác Khô cũng kẹt nữa nên muốn dời qua tuần sau nữa được ko các bác .
Chúc mừng a Vaiton đã vô được các option khó xơi , xe a màu này vô xi nhan và mâm nhìn nét ghê luônVaiton nói:
Mã số em ko rõ lắm, nhưng trên cái hộp của bác Vaiton còn nguyên tem luôn đó, a hỏi bác Vaiton xem.DUC SGCF nói:ok tui sẽ theo ? giá bao nhiêu vậy bác ???? mã là số mấy vậy bác huy ???? nhắn tin cho tui nha bác ! tks
Báo cáo các bác trưa nay e đã có hành trình đi lắp mâm + vỏ mới trong mưa. Kết quả e xin báo cáo sơ là thế này:
Lắp vào xe nó thế này:
Chiều về nhà làm thêm vài tấm:
Về thẫm mỹ thì: xe bây giờ thấy giống ...Getz 1.4 2010 .
Còn về cảm giác chạy thì:
Êm hơn hẵn vỏ cũ đi 50k km;
Xe đi đầm và rất vững;
Xe tăng tốc yếu hơn + trớn nhiều hơn nên thắng phải đạp mạnh hơn, suy ra e nghĩ rằng sẽ hao xăng hơn và mau hư thắng hơn ;
Độ xốc thì chưa đánh giá được chính xác vì e còn đang bơm 3k để chạy vài bữa cho vỏ căng đều rồi mới xả ra đúng áp suất.
Lắp vào xe nó thế này:
Chiều về nhà làm thêm vài tấm:
Về thẫm mỹ thì: xe bây giờ thấy giống ...Getz 1.4 2010 .
Còn về cảm giác chạy thì:
Êm hơn hẵn vỏ cũ đi 50k km;
Xe đi đầm và rất vững;
Xe tăng tốc yếu hơn + trớn nhiều hơn nên thắng phải đạp mạnh hơn, suy ra e nghĩ rằng sẽ hao xăng hơn và mau hư thắng hơn ;
Độ xốc thì chưa đánh giá được chính xác vì e còn đang bơm 3k để chạy vài bữa cho vỏ căng đều rồi mới xả ra đúng áp suất.
Last edited by a moderator:
Hỏi ông Mast nhá đang có hàng, cái này khó kiếm lắm đóDUC SGCF nói:ok tui sẽ theo ? giá bao nhiêu vậy bác ???? mã là số mấy vậy bác huy ???? nhắn tin cho tui nha bác ! tks
- Công tắc kính trước trái 4 cửa điện ( & nút gập điện ) Getz hang Mobis : 1.250k/cái
Thấy v2 bác cứng cáp lên nhiều, chạy bánh Mit êm là phải nhưng độ ồn so với bánh cũ thì sao bác? mai a ghé cửi thử mới đc. V2 a hơi ồn, lên bánh lớn xe đẹp hơn, ma sát đường lớn nên vững hơn, đầm hơn, thắng cũng nặng hơn và xăng cũng hao hơnhuy_getz nói:Báo cáo các bác trưa nay e đã có hành trình đi lắp mâm + vỏ mới trong mưa. Kết quả e xin báo cáo sơ là thế này:
Về thẫm mỹ thì: xe bây giờ thấy giống ...Getz 1.4 2010 .
Còn về cảm giác chạy thì:
Êm hơn hẵn vỏ cũ đi 50k km;
Xe đi đầm và rất vững;
Xe tăng tốc yếu hơn + trớn nhiều hơn nên thắng phải đạp mạnh hơn, suy ra e nghĩ rằng sẽ hao xăng hơn và mau hư thắng hơn ;
Độ xốc thì chưa đánh giá được chính xác vì e còn đang bơm 3k để chạy vài bữa cho vỏ căng đều rồi mới xả ra đúng áp suất.