Bác mà có dịp ngồi Getz của Bác Huy, Bác Cường, Bác Điền, Bác 2 lúa (Tín) trong hội Getz không phê không uống pia. HahaEm mới mượn 1 em Getz (2 đèn trần) đi trong 4 ngày để trải nghiệm thử, chắc do nhầm xe dỏm sao mà chạy đến 70 km/h là tay lái rung thấy sợ (mấy chiếc Getz 2009 em biết cũng thấy bị bệnh này), xe chạy ồn kinh, cần số vô chính xác không bị kẹt như mấy em Matiz/Spark nhưng nặng, vô lăng nặng, xe đậu 1 chỗ thì máy lạnh chỉ mát ( giống mấy em Matiz/ Spark) nhưng được cái xác đầm, vào số 1 và 2 đạp lút ga tiếng máy nghe khá phê.
Bác cứ quá khen! Tại đam mê nên độ thêm chút thôi à.Bác mà có dịp ngồi Getz của Bác Huy, Bác Cường, Bác Điền, Bác 2 lúa (Tín) trong hội Getz không phê không uống pia. Haha
Getz của em việc chống ồn được làm các công đoạn sauChống ồn,ngoài bộ roong cửa thi cần phai lam thêm j nũa ko bac?
- trang bị bô roong cửa.
- cách âm sàn xe, 04 cánh cửa
- phủ gầm ( cái này kinh nghiệm em thấy không cần thiết lắm vì tác dụng chống ồn không nhiều)
- lắp tắm chống ồn khoang máy ( cái này hiện đặt mua hơi khó, thi công đòi hỏi người có kinh nghiệm và tính cẩn thận không hậu quả cũng rất mệt)
- lắp tấm cách nhiệt capo.
làm hết các công đoạn trên đảm bảo xe em hơn. Ngoài ra thì nên độ thêm món sau:
- đổi sang mâm đúc 15 inch nhưng phải là hàng zin theo xe Getz. ( thường Getz 1.4 AT lắp mầm này) xe nhìn cứng cáp, đẹp hơn và đảm bảo đi đầm hơn nhiều.
- thay vỏ Mechenlin để giảm ồn ( vỏ Hancook theo xe rất ồn). Em đã từng bỏ đi không thương tiếc 04 vỏ Hancook mặc dù mới dùng 5.000km.
nhừng việc trên làm cho Getz chạy đầm và đỡ ồn hơn ( tất nhiên không thể so em nó với các hãng xe mắc tiền nhưng so với Vios hay City thì Getz của em hơn)
Bác đã thay mấy cái này chưa?Vợ 2 nha em dạo này cung hơi yếu Lúc đềpa.em định đưa nó đi khám.vây em cần bổ sung j a.?các bác chia sẻ giup em với.
Bugi NGK, lọc gió K&N ( đây là các món nên độ, cải thiện nhiều cho xe ) ngoài ra nên thay lọc xăng, cảm biến oxy, cục bù ga, vệ sinh họng ga và kim phun.
Còn Mobin chính là bộ kích điện, dây cao áp là day nối từ Mobin vào Bugi. Muốn xe chạy ngon, bốc nén độ hai món này nữa. Hiện trong hội có xe bác Huy và xe em đã làm xong hai món này. Bỏ Mobin zin, dây cao áp theo xe thay bằng Mobin, dây cao áp MSD.
Mấy món này kém rồi mới thay chứ bác? Cảm biến Oxy và cục bù ga làm sao biết dc tới lúc cần phải thay?Bác đã thay mấy cái này chưa?
Bugi NGK, lọc gió K&N ( đây là các món nên độ, cải thiện nhiều cho xe ) ngoài ra nên thay lọc xăng, cảm biến oxy, cục bù ga, vệ sinh họng ga và kim phun.
Còn Mobin chính là bộ kích điện, dây cao áp là day nối từ Mobin vào Bugi. Muốn xe chạy ngon, bốc .
Món lọc gió này em thấy ko yên tâm, có thể nhạy ga hơn lọc theo xe nhưng đường xá phố bụi quá, em thấy lọc theo xe lắp vào vài tháng là thấy đen thui rồi, nếu lắp con K&N sợ ko đảm bảo lọc bụi. Ngoài ra còn thấy doạ là dầu của nó làm hỏng cảm biến khí.Bác đã thay mấy cái này chưa?
lọc gió K&N .
Thợ lap a.theo bác thì bugi này ok ko bac?Bác tự lắp hay mang ra thợ?