Em vừa lắp bộ cảm biến áp suất lốp đi cho yên tâm. Mấy hôm nữa làm bộ Hud nữa cho long lanh
Attachments
-
103,6 KB Đọc: 17
Với xe bản đủ thì đó là cái lỗ mồi thuốc thứ 2 lỗ này có thể tận dụng để làm cái gì cũng được.Các bác cho em hỏi lỗ tròn cạnh tẩu thuốc là gì nhỉ? Em thấy có nắp mà hơi khó mở ra nên chưa thử mở lần nào. Giờ lắp thêm cái tmps hơi vướng nên tính trưng dụng lỗ đó
Bác đặt thêm 01 bộ 12 V về gắn vào để co thêm nguồn 12V để dùng đồ chơi ( Camera hành trình, lọc không khí..... )Các bác cho em hỏi lỗ tròn cạnh tẩu thuốc là gì nhỉ? Em thấy có nắp mà hơi khó mở ra nên chưa thử mở lần nào. Giờ lắp thêm cái tmps hơi vướng nên tính trưng dụng lỗ đó
Ý bác là mua bộ 1 tẩu chia 3 tẩu?Bác đặt thêm 01 bộ 12 V về gắn vào để co thêm nguồn 12V để dùng đồ chơi ( Camera hành trình, lọc không khí..... )
Dạ không đặt bộ zin theo xe luôn bác ạ! Xe bản nội địa và châu âu có. Về mình anh Công cắt đi thôi. Em đặt rồi nhưng chưa có thời gian để gắn.Ý bác là mua bộ 1 tẩu chia 3 tẩu?
Bác có hình hay link ko? vứt em xem với.Dạ không đặt bộ zin theo xe luôn bác ạ! Xe bản nội địa và châu âu có. Về mình anh Công cắt đi thôi. Em đặt rồi nhưng chưa có thời gian để gắn.
Thực ra getz sách HDSD có ghi là sử dụng nhót 5W-30 xe mình nghĩ xe mình cũ nên vừa rồi chuyển qua sử dụng nhớt 5W-40 thì mình thấy xe có vẻ ì và nặng máy hơn. Sau khi tham khảo nhà phân phối nhớt thì được tư vấn là nếu xe không kinh doanh bảo trì bảo dưỡng tốt máy còn êm thì cứ sử dụng nhớt 5W-30 . Một số hiệu xe máy thế hệ mới hiện nay còn sử dụng nhớt có cấp độ 15 hoặc 20W (tức là nhớt loãng như nước). Do đó đợt này mình lại quay về sử dụng nhớt 5W-30 (nhớt mình dùng là nhớt nhập khẩu Mobil 1) loại đa cấp dùng 10.000km mới thay nhưng mình chỉ chạy 5000km là thay.Trước đây nghĩ mình xe cũ toàn thay dầu W40 thấy chạy bình thường. Dạo gần đây từ hôm thay Castrol 15W-40 ở gara về lại có bệnh sáng ra mất 1p nghe tiêng máy gõ. Sau đó em thay dầu Mobis 5w30 thì có cảm nhận là xe đi nhẹ, lướt hơn hẳn, ko bị ỳ, đặc biệt là buổi sáng như dùng W40. Tuy nhiên vẫn có 2 vấn đề nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn:
1. Sáng ra vẫn mất 30s nghe tiếng gõ, ko rõ là do gì. Thợ ban đầu đoán có thể bơm dầu kém, nhưng khi mở nắp dầu ở máy ra, thấy nó vẫn bơm, bắn sối xả nên chăc vẫn ngon.
2. Sau khi chạy dc khoảng 20p thì nước làm mát duy trì ở 90-92 độ. như vậy là nóng hay bình thường hả các bác? Vì em nghe nói dầu loãng thì máy nóng hơn dùng dầu đặc nên ko rõ có đang bị hi sinh giữa độ trơn và nhiệt độ ko.