Bây giờ là phần độ xe, cái mà bác tamtany đang thử nghiệm đây ạ.
Nhún hơi đây:
Nhìn xa hơn một tí
Thêm cái nữa cho đủ 3 ảnh
Hai cái nhún sau này em phải loay hoay mãi mà không chụp được, sau phải nằm xuống gầm mới lấy được 3 kiểu này. Để có hình ảnh và thông tin chi tiết hơn nữa về đôi nhún này thì các bác alo cho bác Previa đo nhé.
Bây giờ em mới phát hiện ra là hình như bác Previa đo dán chống nóng toàn bộ mặt dưới của sàn xe thì phải (ảnh số 2)
Nhún hơi đây:
Nhìn xa hơn một tí
Thêm cái nữa cho đủ 3 ảnh
Hai cái nhún sau này em phải loay hoay mãi mà không chụp được, sau phải nằm xuống gầm mới lấy được 3 kiểu này. Để có hình ảnh và thông tin chi tiết hơn nữa về đôi nhún này thì các bác alo cho bác Previa đo nhé.
Bây giờ em mới phát hiện ra là hình như bác Previa đo dán chống nóng toàn bộ mặt dưới của sàn xe thì phải (ảnh số 2)
Last edited by a moderator:
Wow!binhink nói:Bây giờ là phần độ xe, cái mà bác tamtany đang thử nghiệm đây ạ.
Nhún hơi đây:
Nhìn xa hơn một tí
Thêm cái nữa cho đủ 3 ảnh
Hai cái nhún sau này em phải loay hoay mãi mà không chụp được, sau phải nằm xuống gầm mới lấy được 3 kiểu này. Để có hình ảnh và thông tin chi tiết hơn nữa về đôi nhún này thì các bác alo cho bác Previa đo nhé.
Bây giờ em mới phát hiện ra là hình như bác Previa đo dán chống nóng toàn bộ mặt dưới của sàn xe thì phải (ảnh số 2)
Pat dưới hàn vào đâu vậy bác Vinh? Áp suất hơi bao nhiêu? Hành trình bao nhiêu? Bộ điều khiển? Bầu hơi xe gì ngầu wá?
Giấu kỹ wá hen?
Last edited by a moderator:
Và bây giờ là phần độ đèn xe
Anh em ngoài HN không chơi bi-xenon như trong SG mà vẫn dùng đèn zin độ thêm 01 bi và 01 chóa khác cho bóng phía trong (đèn pha). Giải pháp này được đánh giá là đi sương mù tốt hơn là độ bi tàu, kính đèn không bị nứt, nhìn tổng thể thì thấy nó hợp hơn với form xe. Môt nhược điểm của bi-xenon như trong SG các bác hay độ là cái mặt đèn nhìn nó không hợp với form của Previa và với 02 cái đèn xinhan góc. Thứ hai là hôm qua em dòm thấy cái kính đèn của bác Cuongcau (độ bi-xenon) đã có hiện tượng bị rạn chân chim rồi, mà đèn này mới dùng được khoảng hơn 1 năm thôi.
Em có mấy tấm hình cắt cận cảnh một số đèn
Cái này của bác Vinh, bộ này không độ đèn bi mà chỉ gắn thêm chóa đèn
Còn đây là của em màu xanh Mailinh độ 1 bi + gắn thêm 1 chóa
Và đây nữa cũng một bi + 1 chóa
Anh em ngoài HN không chơi bi-xenon như trong SG mà vẫn dùng đèn zin độ thêm 01 bi và 01 chóa khác cho bóng phía trong (đèn pha). Giải pháp này được đánh giá là đi sương mù tốt hơn là độ bi tàu, kính đèn không bị nứt, nhìn tổng thể thì thấy nó hợp hơn với form xe. Môt nhược điểm của bi-xenon như trong SG các bác hay độ là cái mặt đèn nhìn nó không hợp với form của Previa và với 02 cái đèn xinhan góc. Thứ hai là hôm qua em dòm thấy cái kính đèn của bác Cuongcau (độ bi-xenon) đã có hiện tượng bị rạn chân chim rồi, mà đèn này mới dùng được khoảng hơn 1 năm thôi.
Em có mấy tấm hình cắt cận cảnh một số đèn
Cái này của bác Vinh, bộ này không độ đèn bi mà chỉ gắn thêm chóa đèn
Còn đây là của em màu xanh Mailinh độ 1 bi + gắn thêm 1 chóa
Và đây nữa cũng một bi + 1 chóa
Để kết thúc cho show diễn thứ hai của anh em Previa Hà Nội em xin post tấm ảnh tập thể các báccó mặt ngày hôm đó, ai không đi hôm đó đề nghị tự sướng, cho lên đây nhé.
Xin cảm ơn các bác đã ghé qua tham quan "gian hàng" của anh em Previa Hà Nội!
Xin cảm ơn các bác đã ghé qua tham quan "gian hàng" của anh em Previa Hà Nội!
Last edited by a moderator:
Hoành tráng quá các Bác ơi. Em thích nhất là Previa của các Bác Hà Nội đẹp và nội thất còn zin quá.
Bác Previa do chia sẻ và chuyển giao kỹ thuật về phuộc hơi phía sau đi ạ. Nhìn đã quá.
Previa Club trong Sài Gòn cũng lâu rồi không có offline và chụp hình xe. Hy vọng trong năm 2014 sẽ thực hiện được vài lần họp mặt và khoe xe.
Bác Previa do chia sẻ và chuyển giao kỹ thuật về phuộc hơi phía sau đi ạ. Nhìn đã quá.
Previa Club trong Sài Gòn cũng lâu rồi không có offline và chụp hình xe. Hy vọng trong năm 2014 sẽ thực hiện được vài lần họp mặt và khoe xe.