Re:B ngắn & B dài.
Này thì Cayenne S,645i,Continental,F360:
Dãy bên này thì Highlander,Evoque,California,cho ké con Musso,ngoài cùng là SC430 độ:
Này thì Cayenne S,645i,Continental,F360:
Dãy bên này thì Highlander,Evoque,California,cho ké con Musso,ngoài cùng là SC430 độ:
Re:B ngắn & B dài.
có lẽ em may mắn vô tình thấy 650 2013 đen và m6 2009 trắng vô tình đậu kế bên .. ngày xưa quan điểm em cũng vậy nhưng khi gặp ngoài đường rồi nó sẽ làm bác thay đỗi quan điểm như thế .. nếu nói mẫu cũ và mới mẫu nào cũng đẹp thì em đồng ý .. chứ nói mẫu mới xấu hơn mẫu cũ thì có chăng chỉ là " quan điểm " của bác thôi .. ko phải " có mới nói cũ " mà là từ cái thiết kế bên ngoài đến cái công nghệ thì làm sao đời cũ bằng mới đc .. ( design ra 1 mẫu VIP cho 1 hãng xe hơi danh tiếng toàn thế giới và đc duyệt để đầu tư sản xuất trong 1 chu kỳ 5 - 6 năm .. rồi cạnh tranh với các thương hiệu khác .. bla .. bla .. ko phải là chuyện sớm chiều bác à .. )
nói vui chứ s6 mơi ra chắc nhà SX của bmw đã có trong tay " bản vẽ tham khảo " của S6 thế hệ kế tiếp rồi ko chừng )
quachbao nói:Cộng nhân 6 seri đời trước nhìn ra chất siu xe hơn mẫu hiện giờ nhiều.
có lẽ em may mắn vô tình thấy 650 2013 đen và m6 2009 trắng vô tình đậu kế bên .. ngày xưa quan điểm em cũng vậy nhưng khi gặp ngoài đường rồi nó sẽ làm bác thay đỗi quan điểm như thế .. nếu nói mẫu cũ và mới mẫu nào cũng đẹp thì em đồng ý .. chứ nói mẫu mới xấu hơn mẫu cũ thì có chăng chỉ là " quan điểm " của bác thôi .. ko phải " có mới nói cũ " mà là từ cái thiết kế bên ngoài đến cái công nghệ thì làm sao đời cũ bằng mới đc .. ( design ra 1 mẫu VIP cho 1 hãng xe hơi danh tiếng toàn thế giới và đc duyệt để đầu tư sản xuất trong 1 chu kỳ 5 - 6 năm .. rồi cạnh tranh với các thương hiệu khác .. bla .. bla .. ko phải là chuyện sớm chiều bác à .. )
nói vui chứ s6 mơi ra chắc nhà SX của bmw đã có trong tay " bản vẽ tham khảo " của S6 thế hệ kế tiếp rồi ko chừng )