Con PCX 2015 của em cũng dạng đi vài hôm lại để vài tháng. Tới giờ hình như mới hơn 12k km. Hổm lock 5 tháng lấy ra đề phát ăn ngay. Vẫn bình zin.Con NVX mình mua từ 2017, đi đc hơn 1 năm thì nằm trong bãi xe cơ quan đến giờ, tuần vác ra chạy 1 vòng mua ly cafe. Hôm lockdown mấy tháng để nằm im ko đụng đến, hết lockdown lấy ra đề phát ăn ngay.
Bình zin từ lúc mua, chưa thay
Nhưng côn số ya nó nhẹ , mượt hơn, tay lái nhẹ hơn nên dễ điều khiển hơn. Ngày xưa thích nhất là côn số su sport . Búng nhẹ cái là về 0Ko phải ko ngon mà tọt Ya nó cao hơn Hon cho dù bằng cc, dân miền núi xài Ya nhiều hơn
20tr hả kk . Đời sau fz155 nhìn cũng hayTheo đội tuyển Vn luôn,
anh già nào thích ôm bình xăng, dáng xe thiết kế cơ bản nake như 67. Ya sau chiếc này chuyển qua trend 4.0 siêu nhân
Xe bụi phủ 2 tháng hên chưa bị chuột cắn dây điện, mình mới chạy về Sg.
View attachment 2621544
Ảnh khen xe ya xong qay đầu tung hô su,Nhưng côn số ya nó nhẹ , mượt hơn, tay lái nhẹ hơn nên dễ điều khiển hơn. Ngày xưa thích nhất là côn số su sport . Búng nhẹ cái là về 0
Pha bẻ lái ko thể nào lụa hơn
Ngày xưa mà kkẢnh khen xe ya xong qay đầu tung hô su,
Pha bẻ lái ko thể nào lụa hơn
Ảnh nói su số 1 ya số 2 màẢnh khen xe ya xong qay đầu tung hô su,
Pha bẻ lái ko thể nào lụa hơn
Đợt giãn cách vừa rồi, xe để đâu chạy. Xuống đạp thấy mẹ nó mới nổCái hình này nói lên được vấn đề nhạy? Thử không chạy 1 tuần rồi dắt ra đẩy xem thế nào
Xe anh cũng nclq như xe mình, đạp lòi le hahaĐợt giãn cách vừa rồi, xe để đâu chạy. Xuống đạp thấy mẹ nó mới nổ