nếu anh có đủ trình vẫn bay tốt , sợ bay lên đáp xuống cái phẹtttXe cỏ 150 4 stroke mà bay chi anh, 2 kỳ thì quá ok
Xe cỏ mà anh đòi trình chuyên gianếu anh có đủ trình vẫn bay tốt , sợ bay lên đáp xuống cái phẹttt
Tại lúc thay nhớt chạy mới mấy trăm km là để không đi gần cả năm nên không thay lại . Kỳ rồi cũng vừa thay hồi 4 , nghỉ dịch tới giờ chạy mới hơn 200 km à kkTuỳ anh thoii, cơ bản vỡ lòng về bão dưỡng là vậy
chạy mấy con này phải biết bay nha
Người bay, xe ở lại thì cóXe cỏ 150 4 stroke mà bay chi anh, 2 kỳ thì quá ok
Bản Klx y chang, bánh 19-21 thì bay đc.
bữa thấy anh kia chạy sh lên dốc cầu an lạc tốc độ cao , bay thật sự , mình chạy sau thấy hai bánh hổng lên không luôn , may có cái abs cứu ảnhNgười bay, xe ở lại thì có
Bản Klx y chang, bánh 19-21 thì bay đc.
Bơm quá gặp cái mô thì dễ cất cánh lắmbữa thấy anh kia chạy sh lên dốc cầu an lạc tốc độ cao , bay thật sự , mình chạy sau thấy hai bánh hổng lên không luôn , may có cái abs cứu ảnh
Mô cũng phải xe bánh lớn lớn chút cỡ 17 lên, cha ly thì gãy mẹ cái xe luôn chứ bayBơm quá gặp cái mô thì dễ cất cánh lắm
Đã từng bay với Click. Gần chục năm trước chở nhỏ em đi học ở Cần Giờ lúc quay về chạy 1 mình nên bơm 90, đến cái mô mới thấy nên bay luôn, sau khi đáp an toàn run tay chỉ dám dìu 70.bữa thấy anh kia chạy sh lên dốc cầu an lạc tốc độ cao , bay thật sự , mình chạy sau thấy hai bánh hổng lên không luôn , may có cái abs cứu ảnh
Khúc lộ tẻ đi Châu Đốc có cái cầu mô rất caobữa thấy anh kia chạy sh lên dốc cầu an lạc tốc độ cao , bay thật sự , mình chạy sau thấy hai bánh hổng lên không luôn , may có cái abs cứu ảnh
1 lần em chạy sau con bé đi chiếc Wave, tới đó sốc 1 phát ẻm rớt đập mặt xuống đường.