Hạng B2
19/10/20
169
247
43
28
Geekly định vị cao cấp hơn các hãng kia, nhưng xe TQ mà định vị giá cao ở VN thì câu chuyện tính bằng tháng. Có điều anh mở nhà máy, tạo công ăn việc làm cho địa phương, đóng góp vô cho nền kinh tế thì vẫn đáng hoan nghênh
 
Hạng D
14/8/16
2.017
2.452
113
40
Lắp xe cho chất lượng vào, giá thấp để phổ cập xe oto đi, đi nhiều để thu phí cầu đường làm cao tóc 10-12 làn. Chứ cao tốc 4 làn con lươn thấp đi ớn quá
 
Hạng F
29/10/14
8.672
11.483
113
Mình thì nghĩ ngược lại. Thế mạnh của mấy anh tàu này là cứ từ từ và chậm rãi ko vội vàng tại việt nam.
- còn vin của anh tôi thì khác. Ảnh rất nóng vội. Ko nhanh là chết. Xe lỗi tè le kệ mịa cứ bán thu lúa đã. Vừa đi vừa sửa sau.
Với tiềm lực tài chính gần như ko đáy của tàu mà nó lại cứ tà tà xâm nhập để đấu với anh tôi đang phải góp nhặt từng xu. Chưa biết mèo nào ăn đâu.
- 1 điều nữa mình thấy là giới trẻ bây giờ ko có ác cảm với hàng tàu như thời anh em ta nữa. Điện thoại tàu nó bán ầm ầm đó thôi. Ko đùa được đâu
 
Hạng D
26/1/11
1.225
1.295
113
Ko coi dự báo thời à ta....:), thường mấy CTY đa cuốc da phải có bộ phận tham mu chứ
 
Hạng D
8/5/16
2.244
6.445
113
Geekly định vị cao cấp hơn các hãng kia, nhưng xe TQ mà định vị giá cao ở VN thì câu chuyện tính bằng tháng. Có điều anh mở nhà máy, tạo công ăn việc làm cho địa phương, đóng góp vô cho nền kinh tế thì vẫn đáng hoan nghênh
Thì đó là lý do họ làm nhà máy ở VN. Xe nhập thuế cao tương đương thuế nk xe từ EU US, sx tại VN thì... cứ chờ xem!