Ngta chê hàng của anh cậu là đồ bỏ đó.Sao ko ai khuyên anh tôi bán cho họ cho nhanh nhỉ!
Mình thì nghĩ ngược lại. Thế mạnh của mấy anh tàu này là cứ từ từ và chậm rãi ko vội vàng tại việt nam.
- còn vin của anh tôi thì khác. Ảnh rất nóng vội. Ko nhanh là chết. Xe lỗi tè le kệ mịa cứ bán thu lúa đã. Vừa đi vừa sửa sau.
Với tiềm lực tài chính gần như ko đáy của tàu mà nó lại cứ tà tà xâm nhập để đấu với anh tôi đang phải góp nhặt từng xu. Chưa biết mèo nào ăn đâu.
- 1 điều nữa mình thấy là giới trẻ bây giờ ko có ác cảm với hàng tàu như thời anh em ta nữa. Điện thoại tàu nó bán ầm ầm đó thôi. Ko đùa được đâu
- còn vin của anh tôi thì khác. Ảnh rất nóng vội. Ko nhanh là chết. Xe lỗi tè le kệ mịa cứ bán thu lúa đã. Vừa đi vừa sửa sau.
Với tiềm lực tài chính gần như ko đáy của tàu mà nó lại cứ tà tà xâm nhập để đấu với anh tôi đang phải góp nhặt từng xu. Chưa biết mèo nào ăn đâu.
- 1 điều nữa mình thấy là giới trẻ bây giờ ko có ác cảm với hàng tàu như thời anh em ta nữa. Điện thoại tàu nó bán ầm ầm đó thôi. Ko đùa được đâu
Thì đó là lý do họ làm nhà máy ở VN. Xe nhập thuế cao tương đương thuế nk xe từ EU US, sx tại VN thì... cứ chờ xem!Geekly định vị cao cấp hơn các hãng kia, nhưng xe TQ mà định vị giá cao ở VN thì câu chuyện tính bằng tháng. Có điều anh mở nhà máy, tạo công ăn việc làm cho địa phương, đóng góp vô cho nền kinh tế thì vẫn đáng hoan nghênh