theo em hiểu thì khi bật AC, dây curoa sẽ kéo kèm theo pulley của máy lạnh quay. Còn nếu tắt AC thì ko có kéo máy lạnh thành ra việc ít hao xăng hơn là có, nhiều hay không em không rõ. Còn mức độ quạt là nó lấy nguồn từ bình/máy phát.
Việc nhấn ra vào nhiều, em không biết ảnh hưởng gì máy móc không, nhưng cái nút nhấn + mạch + con đội nhận tín hiệu để đóng mạch chắc có ảnh hưởng đấy ạ
Việc nhấn ra vào nhiều, em không biết ảnh hưởng gì máy móc không, nhưng cái nút nhấn + mạch + con đội nhận tín hiệu để đóng mạch chắc có ảnh hưởng đấy ạ
Tình trạng này giống xe Suzuki 7C của em ngày trước.
Chế thêm dàn nóng có 2 cái quạt giải nhiệt chạy bằng Accu của xe. Khi bác dừng thì tua máy thấp máy phát kg đủ nên accu phải bù điện.
Em cũng từng dùng như bác, bật tắt AC liên tục khi dừng xe hoặc muốn vượt xe khác. Em dùng 5 năm vẩn kg vấn đề gì. Vô tư đi bác, hư thì sữa thôi hihihi...
Chế thêm dàn nóng có 2 cái quạt giải nhiệt chạy bằng Accu của xe. Khi bác dừng thì tua máy thấp máy phát kg đủ nên accu phải bù điện.
Em cũng từng dùng như bác, bật tắt AC liên tục khi dừng xe hoặc muốn vượt xe khác. Em dùng 5 năm vẩn kg vấn đề gì. Vô tư đi bác, hư thì sữa thôi hihihi...
OK, vậy là Em vô tư dùng thôi.peace nói:Tình trạng này giống xe Suzuki 7C của em ngày trước.
Chế thêm dàn nóng có 2 cái quạt giải nhiệt chạy bằng Accu của xe. Khi bác dừng thì tua máy thấp máy phát kg đủ nên accu phải bù điện.
Em cũng từng dùng như bác, bật tắt AC liên tục khi dừng xe hoặc muốn vượt xe khác. Em dùng 5 năm vẩn kg vấn đề gì. Vô tư đi bác, hư thì sữa thôi hihihi...
Cảm ơn các bác!
Chế thêm quạt dàn nóng là sao bác?peace nói:Tình trạng này giống xe Suzuki 7C của em ngày trước.
Chế thêm dàn nóng có 2 cái quạt giải nhiệt chạy bằng Accu của xe. Khi bác dừng thì tua máy thấp máy phát kg đủ nên accu phải bù điện.
Em cũng từng dùng như bác, bật tắt AC liên tục khi dừng xe hoặc muốn vượt xe khác. Em dùng 5 năm vẩn kg vấn đề gì. Vô tư đi bác, hư thì sữa thôi hihihi...