Cũng thú vị mà Bác Nói chứ phải chấp nhận thôi, tầm 3 - 5 năm nữa thì Thủ Thiêm cũng hoàn thiện, Cát Lái giảm kẹt xe, lưu thông tốt là quá đẹp Bác à. Lúc đó thì mình cũng ở gần Trung Tâm mới thành phố nhất rồi.Khu này thích hợp mấy bác làm ở Cảng Cát lá, mỗi ngày ra đây đua Containers, ghê quá đi!
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Làm gì mà giảm nè! Xe không đi Đồng Văn Cô'ng thì cũng đi vành đai !!! Lối vào nha ta, containers vẫn nhiều!Cũng thú vị mà Bác Nói chứ phải chấp nhận thôi, tầm 3 - 5 năm nữa thì Thủ Thiêm cũng hoàn thiện, Cát Lái giảm kẹt xe, lưu thông tốt là quá đẹp Bác à. Lúc đó thì mình cũng ở gần Trung Tâm mới thành phố nhất rồi.
Em nói giảm kẹt xe chứ không giảm xe đâu Bác. Nguyễn Văn Linh cũng xe Công ầm ầm nhưng nhìn thoáng & không kẹt do đường rộng rãi, phân lane chuẩn, thì hi vọng theo quy hoạch tương lai Nguyễn Thị Định & Đồng Văn cống cũng vậy (Đồng Văn Cống thì chắc chắn rồi, do đường ở giữa còn trống nhiều, chắc chắn sẽ mở rộng). Còn làm gì có chuyện hết Công nếu không dời cảng. :3danbanh:Làm gì mà giảm nè! Xe không đi Đồng Văn Cô'ng thì cũng đi vành đai !!! Lối vào nha ta, containers vẫn nhiều!
Theo quy hoạch thì đường vành đai rộng như Nguyễn Văn Linh (thực ra đường Nguyễn Văn Linh là đường vành đai) rộng 120m. Còn đường Nguyễn Thị Định từ vòng xoay MT xuống cảng sau này sẽ mở rộng lên 60m. Lúc đó rộng rãi đua cho sướng. he heEm nói giảm kẹt xe chứ không giảm xe đâu Bác. Nguyễn Văn Linh cũng xe Công ầm ầm nhưng nhìn thoáng & không kẹt do đường rộng rãi, phân lane chuẩn, thì hi vọng theo quy hoạch tương lai Nguyễn Thị Định & Đồng Văn cống cũng vậy (Đồng Văn Cống thì chắc chắn rồi, do đường ở giữa còn trống nhiều, chắc chắn sẽ mở rộng). Còn làm gì có chuyện hết Công nếu không dời cảng. :3danbanh:
Xe cont mai mốt nó đi chủ yếu = đường Bến Lức - Long Thành ra Hiệp Phước!Theo quy hoạch thì đường vành đai rộng như Nguyễn Văn Linh (thực ra đường Nguyễn Văn Linh là đường vành đai) rộng 120m. Còn đường Nguyễn Thị Định từ vòng xoay MT xuống cảng sau này sẽ mở rộng lên 60m. Lúc đó rộng rãi đua cho sướng. he he
Còn cánh Q9 thị từ Bình Dương xuống vành đai trong vào Cát Lái!!! Không tránh được đâu!
Đã nói là không bao giờ tránh được rồi Bác, chỉ có đường nó sẽ thoáng, lưu thông tốt, Mấy anh PMH hằng ngày vẫn phải đua với Công ở Nguyên Văn Linh đấy thôi.Xe cont mai mốt nó đi chủ yếu = đường Bến Lức - Long Thành ra Hiệp Phước!
Còn cánh Q9 thị từ Bình Dương xuống vành đai trong vào Cát Lái!!! Không tránh được đâu!
Chỉnh sửa cuối:
Cứ như NVL là chuẩn rồi. Cần thì đi lane trong cùng với xe máy, chạy 50-60 thôi, có đi đauaf vội .
Thầy Lân hồi trước là CT HDQT truong DH Kinh Te Tai Chinh thì phải. Truong DH này Kien A làm. Hóng cái trường cấp 2-3 chuẩn Quốc Tế kìa. Có cái đó là em ghiền.
Thầy Lân hồi trước là CT HDQT truong DH Kinh Te Tai Chinh thì phải. Truong DH này Kien A làm. Hóng cái trường cấp 2-3 chuẩn Quốc Tế kìa. Có cái đó là em ghiền.
Chỉnh sửa cuối:
Trường cấp 2 có rồi mà, chưa có Cấp 3 thôi (đối diện trường Mần Non). Nhưng cái định nghĩa Chuẩn Quốc Tế nó cũng mơ hồ lằm haha. Bác có điều kiện thì đưa thẳng vào trường Quốc Tế, Trong khu chổ Uỷ Ban Quận 2 cũng có 1 cái uy tính (RISS) hoặc ra AIS - Mai Chí Thọ.Cứ như NVL là chuẩn rồi. Cần thì đi lane trong cùng với xe máy, chạy 50-60 thôi, có đi đauaf vội .
Thầy Lân hiện tại là CT HDQT truong DH Tài Chính Ke Toán thì phải. Truong DH này Kien A làm. Hóng cái trường cấp 2-3 chuẩn Quốc Tế kìa. Có cái đó là em ghiền.
Muốn cái trường kiểu đó phải chờ khu nhà hơi giàu Phố Đông nó lên giai đoạn 2,3 thì có trường nó mới xuống đó xây được, chứ xây mà nhằm tới đối tương là khu Cát Lái hiện hữu, bao gồm cá Ventura hay Bella thì "hơi ít" người học.Ý mình là cái kiểu Campus của AIS hoặc các trường tương đương chứ không phải mở trường làng rồi tự phong quóc tế . Nó góp phần nâng cao dân trí cho cả khu. Chứ mình nghèo, tiền đâu mà bỏ 20k/nam. Con 3-4 đứa, 60k năm thì ăn mắm.
- Status
- Không mở trả lời sau này.