Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe em ford escape 3.0(2004), chiều nay đang bon bon dậm đều ga thì vòng tua lúc lên lúc xuống rồi tắt máy luôn (xe chạy 95k, mới thay bù ga, cảm biến bướm ga vì lúc trước có hiện tượng tắt máy khi vào số, thay nhớt định kỳ)...bay giờ garanty khoảng 300v/phút, thỉnh thoảng vẫn tắt máy khi vào số. Các bác cho em hỏi việc đột ngột tắt máy này liên quan đến lọc xăng và bơm xăng? Hiện tượng tắt máy khi vào số và tắt máy đột ngột liên quan đến nhau? Em cảm ơn các bác
Kỳ trước cứ vào số là tắt máy thay cảm biến bướm ga và bù ga thì bớt bệnh (lâu lâu vẫn bị, chắc cho garanty yếu như bác hmq nói). Hôm thứ 7 em đang chạy nó giựt giựt mấy cái là tắt ngúm luôn...đề máy là thì vẫn giựt (vong tua lúc lên lúc xuống, không đều), nhưng giờ chạy ko thấy nữa. Xe chạy 95k chưa vệ sinh kim phun buống đốt....nên em ko biết có phải do vậy mà nó giựt và tắt máy không (không loại trừ lọc xăng dơ và bơm xăng sắp tèo)...Mấy bác trên này có cao kiến gì em tham khảo với nhéChắc bơm xăng sắp tèo.Cảm biến bướm ga là gì vậy,có phải là mass air flow sensor không vậy ?
Giờ bác chỉnh vòng tua cỡ này coi sao cái đã, rồi coi tới mấy cái khácTốc độ cầm chừng mà chỉ 300rpm thì quá thấp (thường các xe từ 600-800rpm, theo em biết) không tắt máy khi vào số mới lạ!
Kỳ trước cứ vào số là tắt máy thay cảm biến bướm ga và bù ga thì bớt bệnh (lâu lâu vẫn bị, chắc cho garanty yếu như bác hmq nói). Hôm thứ 7 em đang chạy nó giựt giựt mấy cái là tắt ngúm luôn...đề máy là thì vẫn giựt (vong tua lúc lên lúc xuống, không đều), nhưng giờ chạy ko thấy nữa. Xe chạy 95k chưa vệ sinh kim phun buống đốt....nên em ko biết có phải do vậy mà nó giựt và tắt máy không (không loại trừ lọc xăng dơ và bơm xăng sắp tèo)...Mấy bác trên này có cao kiến gì em tham khảo với nhé
Mấy bệnh này mua seafoam về xài là hết ngay thôi hehe.Tiếc là ở vn kiếm mua em này hơi bi khóGiờ bác chỉnh vòng tua cỡ này coi sao cái đã, rồi coi tới mấy cái khác
Kỳ trước cứ vào số là tắt máy thay cảm biến bướm ga và bù ga thì bớt bệnh (lâu lâu vẫn bị, chắc cho garanty yếu như bác hmq nói). Hôm thứ 7 em đang chạy nó giựt giựt mấy cái là tắt ngúm luôn...đề máy là thì vẫn giựt (vong tua lúc lên lúc xuống, không đều), nhưng giờ chạy ko thấy nữa. Xe chạy 95k chưa vệ sinh kim phun buống đốt....nên em ko biết có phải do vậy mà nó giựt và tắt máy không (không loại trừ lọc xăng dơ và bơm xăng sắp tèo)...Mấy bác trên này có cao kiến gì em tham khảo với nhé