Lọc gió em mới thay xong dc 3k àh bác...chiều nay em vệ sinh lại cả lọc gió và cảm biến bướm ga cái + tăng garanty lên xem sao, còn cái seafoam thì bác biết ai bán bác mật thư em nha. Sẵn tiện, bơm xăng với lọc xăng mình tự mua tự "chơi" được không mấy bác, bên Saigon ford báo giá cả công cả đồ 8tr lậnNếu tôi là pác, tôi làm mấy thứ sau
1.Thay lọc xăng, bơm xăng
2.Thay lọc gió. vê sinh mass airflow sensor ( vệ sinh chứ không thay ,bác thay khi em nó còn dùng được hóa ra lại phí đi, dùng em này để xịt làm vệ sinh nè
3.Dùng seafoam tẩy đầu phun xăng.Xe bác mới chạy 95k chắc chưa đóng cặn cacbon nhiều đâu
không báo lỗi gì hết bác, vòng tua cao thấp thất thường là ngủm luôn (mới bị có 1 lần)Khi xe bác chủ tắt máy không biết có báo lổi gì không ?
Vậy trước nhất bác đo áp lực bơm xăng trước đi bác.Có thể bơm xăng sắp đến tuổi rồi.Kèm với thay lọc xăng và ktra bugi mô pin luôn.không báo lỗi gì hết bác, vòng tua cao thấp thất thường là ngủm luôn (mới bị có 1 lần)
Xe e cũng y Bác,bữa đang ngon bày đặt tháo lọc gió thổi,gắn vào chạy về nhà khoảng 2km ko vấn đề gì,tới tối lấy đi đám cưới,mẹ ơi galanti cứ trồi sụt lên xuống từ 800 đến 200 rùi tắt máy, đề lại nổ liền nhưng ko giữ ga là bị nữa,e đạp ga tại chỗ lên ầm ầm mà buông ra vẫn bị,e để nổ máy tháo cái chốt gắn lọc gió ra nghe tiếng hút xèo 1 cái như kiểu nãy giờ bị bóp cổ,thiếu oxy,gắn lại cái chốt thì hết luôn,galanti ổn định lại 700.
em đã mật thư cho bácVậy trước nhất bác đo áp lực bơm xăng trước đi bác.Có thể bơm xăng sắp đến tuổi rồi.Kèm với thay lọc xăng và ktra bugi mô pin luôn.
Theo em cứ chạy qua chỗ lão PhongNguyen làm ly càphê, vắt chân lên đùi ngồi coi điều tra nguyên nhân và khắc phục.Có bác Phong Nguyen ở đây mà lo chi vào hãng cho nó đắt kkk
Mới biết hả cụ, lão ấy giờ đa thê, í nhầm: đa nghềCụ Phong Nguyen sua xe ah. Bữa nào cho e qua giao lưu zoi