RE: Tắt máy, thắng chân không hoạt động?
Gớm, các bác làm gì mà nghiêm trọng thế. Xe ngày nay luôn có 2 chế độ trợ lực và không trợ lực lái và phanh. Khi xe chết máy thì mất trợ lực thôi, chứ vãn lái và phanh tốt. có điều là nó nặng hơn bình thường nhiều, coi như là đang chạy chiếc u oát thôi.
Cái vụ lock vô lăng thì không có đâu. Kinh nghiệm đi đèo thì lên số nào xuống số đó, không được rà phanh liên tục làm nóng má phanh gây mất tác dụng hãm. Hôm trước em đi Lào Cai thấy một con Huyndai chở khoảng 45 tấn thép đổ đèo mất phanh. Tài và phụ phải ôm vô lăng đánh xe vào vách núi may mà dừng lại được, có điều đi mất một nửa bên xe.
Chúc các bác lái xe an toàn,
Trích đoạn: fernandoz
Rà thắng lâu : cháy bố thắng, bốc khói, mùi khét lẹt, còn làm nóng chảy "cúp-pen" heo con, dầu thắng phụt ra xối xả...Cái dzụ này phải 8 ở Phòng Kỹ thuật mới đủTrích đoạn: DrNikon
Xe số tay mà trả số về mo rồi đổ đèo thi cũng tiêu luôn. Rà thắng 1 hồi bố thắng nóng quá làm sôi dầu thắng, lúc đó các bác cần thắng cũng không xong. Tốt nhất theo em nghĩ các Bác lên đèo số nào thì xuống số đó.
- tắt máy -> mất thắng, mất trợ lực lái, vô-lăng cũng bị lock ngay đơ, khỏi bẻ lái
Xe xưa thắng + lái bằng ...cơm, tắt máy hay không cũng y như nhau, nhưng vẫn bị lock vô-lăng.
Xe dzới chả cộ...
Gớm, các bác làm gì mà nghiêm trọng thế. Xe ngày nay luôn có 2 chế độ trợ lực và không trợ lực lái và phanh. Khi xe chết máy thì mất trợ lực thôi, chứ vãn lái và phanh tốt. có điều là nó nặng hơn bình thường nhiều, coi như là đang chạy chiếc u oát thôi.
Cái vụ lock vô lăng thì không có đâu. Kinh nghiệm đi đèo thì lên số nào xuống số đó, không được rà phanh liên tục làm nóng má phanh gây mất tác dụng hãm. Hôm trước em đi Lào Cai thấy một con Huyndai chở khoảng 45 tấn thép đổ đèo mất phanh. Tài và phụ phải ôm vô lăng đánh xe vào vách núi may mà dừng lại được, có điều đi mất một nửa bên xe.
Chúc các bác lái xe an toàn,