Cái số em nó lận đận, cuối năm mà vẫn phải lọ mọ đi công tác xa nhưng nhìn các bác off vui vẻ làm em cũng thấy vui lây.
@Moc1979: chúc mừng bác nhé, chúc moc con hay ăn chóng lớn
@Vudoanhai: chúc mừng bác cưới được vợ ba mới
Các bác: Chúc mừng năm mới !!! mong được gặp các bác dịp đầu xuân
@Moc1979: chúc mừng bác nhé, chúc moc con hay ăn chóng lớn
@Vudoanhai: chúc mừng bác cưới được vợ ba mới
Các bác: Chúc mừng năm mới !!! mong được gặp các bác dịp đầu xuân
Hôm đó vui quá các bác nhể. Em bị viêm họng mấy hôm trước không thì đã đu theo các bác mấy tăng sau. Các bác chốt vụ đi chơi đền Hùng Tết chưa?
Năm mới chúc các bác XNL an khang thinh vượng, nhiều niềm vui, chúc tình đoàn kết 2 xóm chúng ta ngày càng khăng khít!
Năm mới chúc các bác XNL an khang thinh vượng, nhiều niềm vui, chúc tình đoàn kết 2 xóm chúng ta ngày càng khăng khít!
damme nói:Cái số em nó lận đận, cuối năm mà vẫn phải lọ mọ đi công tác xa nhưng nhìn các bác off vui vẻ làm em cũng thấy vui lây.
@Vudoanhai: chúc mừng bác cưới được vợ ba mới
Cám ơn bác dấm mẻ nhé, lâu rồi mới nghe thấy bác. Em cuới vợ ba cũng rất nhiều phần là có cái duyên đấy bác.
Giờ mới hòm hòm công việc, làm bài post trước khi rời cơ quan. Đường hôm nay tắc quá.
khổ em quá, hôm off cùng các bác thì ông anh mượn xe về quên, bây giờ trả xe rồi thì mất 1 bên ốp lazang, và xe có hiện tượng đang đi thì thỉnh thoảng bị lắc tay lái và kêu tách tách gì đó rất nhỏ ở phần vô lăng, nhưng chỉ thỉnh thoảng thôi. Và lúc bị như vậy thì em dừng xe tắt máy, để 1 lúc thì lại chạy bình thường, lên 90 vẫn ngọt lịm... Giờ em thấy lo quá, tầm này thì các gara nghỉ hết rồi, tết nhất mà xe trục trặc thì chán...
Bất thường ở hệ thống lái rất nhiều nguyên nhân,có thể đơn giản chỉ 1 cục sỏi nhỏ dính vào lốp .
29 tết rồi nên không còn gara nào mở nữa. Xe em sau khi theo dõi thì bây giờ chính xác là có hiện tượng như sau:
khi máy nguội (lạnh) mà đi với vận tốc trong thành phố (dưới 40) thì vẫn bình thường, không có hiện tượng gì, chỉ có khói nhiều và tốn xăng thôi. Nhưng khi đi đường trường, em phóng nhanh (từ 50 trở lên) thì gió tạt vào máy làm nhiệt độ trên đồng hồ đo luôn ở mức = 0 và em đi hay bị chết máy, khi côn (ở 60-80Km/h) nếu không côn mà vẫn đạp ga thì khi ngớt ga xe dật như kiểu hết hơi chết máy, lại phải đệm ga vào để hết dật, và như vậy rất tốn xăng (em đi 100Km hết tầm 8-9 lít.). Còn ngoài ra khi máy nóng lên, đi trong thành phố thì bình thường, chỉ tốn xăng và có khói đen thôi.
Sau khi hỏi han một số người thì em quyết định thay 4 con bugi, vệ sinh cổ hút. Sau đó quả nhiên hết hẳn hiện tượng khói đen, nhưng bây giờ lại có hơi 1 chút khói trắng, không biết có phải do trời lạnh quá không nữa. Còn hiện tượng đi tốc độ cao bị giật và chết máy thì em chưa thử vì phải ra đường trường mới thử được.
Các bác cho em lời khuyên là xe em nên làm và bảo dưỡng những gì để em chuẩn bị ra riêng làm luôn.??
Cảm ơn cả nhà nhiều.
Chúc các bác 1 năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc !!!
khi máy nguội (lạnh) mà đi với vận tốc trong thành phố (dưới 40) thì vẫn bình thường, không có hiện tượng gì, chỉ có khói nhiều và tốn xăng thôi. Nhưng khi đi đường trường, em phóng nhanh (từ 50 trở lên) thì gió tạt vào máy làm nhiệt độ trên đồng hồ đo luôn ở mức = 0 và em đi hay bị chết máy, khi côn (ở 60-80Km/h) nếu không côn mà vẫn đạp ga thì khi ngớt ga xe dật như kiểu hết hơi chết máy, lại phải đệm ga vào để hết dật, và như vậy rất tốn xăng (em đi 100Km hết tầm 8-9 lít.). Còn ngoài ra khi máy nóng lên, đi trong thành phố thì bình thường, chỉ tốn xăng và có khói đen thôi.
Sau khi hỏi han một số người thì em quyết định thay 4 con bugi, vệ sinh cổ hút. Sau đó quả nhiên hết hẳn hiện tượng khói đen, nhưng bây giờ lại có hơi 1 chút khói trắng, không biết có phải do trời lạnh quá không nữa. Còn hiện tượng đi tốc độ cao bị giật và chết máy thì em chưa thử vì phải ra đường trường mới thử được.
Các bác cho em lời khuyên là xe em nên làm và bảo dưỡng những gì để em chuẩn bị ra riêng làm luôn.??
Cảm ơn cả nhà nhiều.
Chúc các bác 1 năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc !!!